เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
To friendsbamisabammmmmmm
บา(ป)หลวง?
  • " โจรูโน่.. "

    " เลิกงับคอฉันได้เเล้ว "

    มิตต้าเอ่ยเสียงเรียบกับแวมไพร์ผมทองที่กำลังคันเขี้ยวขบหลังคอเขาเล่นจนเลือดสีแดงข้นไหลซิบๆ

    โจรูโน่ไม่ได้สนใจนัก ปากยังคงงับต้นคอหนาต่อไป คมเขี้ยวนั่นไม่ได้สร้างบาดเเผลอะไรมากมาย
    เเต่ถ้าเทียบมิตต้าเป็นคนธรรมดาก็คงจะตัวซีดตายไปตั้งนานเเล้ว

    " มิตต้า "

    " อะไร " เขาเอ่ยโดยสายตายังไม่ละจากการอ่านคัมภีร์ไบเบิล

    " พรุ่งนี้คุณมีลูกเเกะมารอสารภาพบาปนะ "

    " ฉันยังอ่านบทที่4ไม่จบ "

    " ตลกสิ้นดี "

    โจรูโน่ผละออกจากลาดไหล่กว้าง ใบหน้าสวยคมมองย้อนหลังกับมาที่เขา ดวงตาสีเขียวมิ้นท์เหลือบมองใบหน้าคมคายอย่างเบื่อหน่าย

    " ทั้งๆที่คุณเองก็ไม่ใช่บาทหลวงเเท้ๆ "

    " โจรูโน่ ฉันเคยบอกเเล้วไง " มิตต้าปิดคัมภีร์เล่มหนาก่อนจะลุกไปยังหน้ารูปปั้นพระเยซู " ฉันเเค่อยากอยู่อย่างสงบ "

    " ก็รู้ น่าขำดีที่ซาตานเข้าโบสถ์ได้ "

    " ก็เหมือนเเวมไพร์เเบบเธอที่ไม่กลัวไม้กางเขนนั่นเเหละ "


    ใช่ 

    มิตต้าเป็นซาตาน

    ตอนเเรกที่โจรูโน่มาโบสถ์ที่นี่ก็เพียงอยากจะหาเลือดแม่ชีสาวๆสักคนเเต่ก็ดันมาเจอมิตต้าที่จ่อกระบอกปืนใส่เขา

    ตอนเเรกก็นึกว่าเป็นเเค่กระสุนตะกั่วธรรมดา

    จนกระทั่งมันทะลุหัวเขานั้นเเหละถึงรู้ว่าไม่ใช่ทั้งตะกั่วกับเงินโง่ๆ

    กระสุนผสมเเร่หินศิลานั้นมีเเต่หนึ่งในซาตาน 
    ชั้นสูงอย่างมิตต้าที่ใช้

    เอาเป็นว่ารู้กันเเค่สองคน โจรูโน่ก็ไม่ได้ตายเเต่ทำเป็นว่าซีม่องเท่งให้เเม่ชีเสียงเเหลมนั่นไม่สงสัยในตัวของมิตต้าเพียงเท่านั้น

    ตอนเเรกมิตต้าก็นึกว่าอีกฝ่ายจะเจ้าคิดเจ้าเเค้นแบบพวกแวมไพร์ชั้นต่ำเเต่ที่ไหนได้โจรูโน่ผันตัวมาเเกะติดเขาโดยมีเหตุผลว่าเป็นคนเเรกที่ทำเจ้าตัวเลือดสาดกระจายได้

    เเวมไพร์ชั้นสูงนี่เเปลกแบบนี้ทุกคนรึไงนะ

    " เเล้วจะออกไปหาอะไรกินรึไง " มิตต้าเอ่ยถาม

    โจรูโน่หันมาพลางกระโดดพาตัวเบาๆของตัวเองมาขี่คอซาตานตัวหนาก้มห้อยหัวตัวเองมาสบตาอีกฝ่าย

    " ไม่ค่อยหิว เเล้วคุณละ "

    " สูบบาปพวกลูกเเกะนั่นก็เพียงพอ "

    " งั้นหิวอย่างอื่นไหม..."

    ถือว่ารู้ๆกัน รอยยิ้มฉายขึ้นบนใบหน้าคมดวงตาสีดำนั่นเปลี่ยนเป็นสีเเดงสดก่อนจะคว้าเเวมไพร์ตัวขาวที่ขี่คอเขาให้ลงมากดกองอยู่ที่พื้น

    ดตาสีเขียวมิ้นท์กรอกมองไปยังรูปปั้นพระเยซู เรียวปากยกยิ้มเหยียดใส่มือสีขาวซีดกุมใบหน้าอีกฝ่ายให้ลงมาซุกที่ข้างลำคอ 

    " ไม่คิดจะเเคร์พระเจ้าสักนิดหรือคุณบาทหลวง "

    " ยังกับเราทั้งคู่ต้องเเคร์ "

    เสียงหัวเราะคิกคักดังก้องไปทั่วโบสถ์เงียบสงัด คืนบาปก่อเกิดโดยเขาทั้งสองตน ท่ามกลางสายตาของพระผู้เป็นเจ้าอย่างไปยี่ระต่อสิ่งที่กระทำ


    พระเจ้าทอดทิ้งพวกเขาให้ลงมาจุดที่ต่ำที่สุด...

    เเล้วเหตุใดยังจะต้องนึกถึงบาปอีกละ...



















Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
maymijin (@maymijin)
นรกแค่ชื่อน้ำพริกจริงๆนะคะ