How are you today+Gwakgox Adea
ออกจากเมืองไปตามหา new gook กันเถอะ
  • ถ้าถามว่าชอบทะเลหรือภูเขา ก็คงตอบว่า ‘ทะเล’
    แต่ถ้าถามว่าทริปหน้าจะไปไหน ..ก็อาจจะเป็น ‘ภูเขาล่ะมั้ง’ :D
    (แต่ไม่เอาลำคลองงูแล้วน้าาาาาาา u u)

เราไปทริปเดินป่ามา!!
    ทริปนี้คืออุทยานแห่งชาติลำคลองงู (ที่จองยากมากกกกก) ในหนึ่งปีอุทยานจะเปิดให้เข้าแค่สองเดือน และนั่นแหละ นักเดินป่าทั้งหลายก็ต่างแย่งชิง แต่เราและเพื่อนก็ได้ทริปนี้มาจากกรุ้ปทัวร์อีกที And finally , we’re going to hiking kaaa!!

ขอท้าวความก่อนว่าไม่มีใครอยากให้เรามาทริปเดินป่านี้สักคนเดียว แม้แต่เพื่อนในทริปยังไม่มีใครชวน! 555555555 ใช่ เราเป็นคนขอเค้ามาเองแหละ บอกแม่แม่ก็ถามว่าจะไหวหรอ บอกเพื่อนเพื่อนก็ถามกลับว่ามึงเนี่ยนะเดินป่า!
    อืม มันเกิดขึ้นแล้วทุกคน คนที่เดินสะดุดกระทั่งฟุตบาทกทม.เป็นประจำอย่างเรานี่แหละกำลังจะไปเดินป่า

เหตุผลง่ายๆ เลยที่เราตัดสินใจขอตามเพื่อนมาคือ

เราไม่คิดว่าตัวเองทำได้

และเหตุผลนี้ก็เพียงพอแล้วที่จะพาเราก้าวออกจาก comfort zone แล้วไปทำให้ตัวเองเห็นกับตา ว่าจริงๆ แล้ว 'เราทำไม่ได้' หรือ 'เราไม่กล้าทำ' กันแน่

โอ้วมายก้อช หลายคนที่อ่านถึงตรงนี้คงด่าว่า อิบ้าาาา ตรรกะอะไรของเมิ้งง
    แต่เราอยากจะบอกทุกคนไว้ตั้งแต่ตรงนี้เลยนะ ว่าถ้าไม่กล้าทำอะไร ให้เลือกทำสิ่งนั้นเถอะ
    แล้วจะพบว่าตัวเองทำอะไรได้มากกว่าที่คิดเยอะมากกกกกก
    เพราะงั้น
    ทำเลย! ไปเลย! ไปเดินป่ากัน! :D

14 April 2018 / 21.00 / BTS MORCHIT

จุดนัดหมายแรกของชาวเราเริ่มที่นี่จ้า
    ผู้ร่วมทริปได้แก่เรามิ้นปองบีมน้องมายน้องพิม
    และสมาชิกใหม่คือพี่แก่นพี่ยอดพี่เบิร์ดและน้องพลอย
    สมาชิกใหม่ล้วนเป็นยอดนักเดินทาง พวกเขาต่างล่าอุทยานในประเทศไทยกันมามากมาย
    วู้ว สบายใจแล้วเรา 5555555555

พวกเราออกเดินทางกันตอนสามทุ่มพอดิบพอดี มีลุงอู๊ด เอ๊ะ หรือลุงอี๊ดนะ (ลุง หนูขอโทษ TT)
    นั่นแหละ ลุงมารับเราและขับรถตู้มุ่งหน้าสู่กาญจนบุรีไปยาวๆ
    เส้นทางคดโค้งเยอะมาก ลืมตามาอีกทีก็เจอแต่ป่าไผ่และสัญญาณโทรศัพท์ที่หายไป
    ลุงขับรถเก่งมากๆๆๆ ทางมืดสุดๆ อะ แต่ว่าลุงก็แอบจอดผิดป้ายครั้งนึง ไปจอดตรงป่าไผ่ 555555

ถึงอุทยานตอนตีสอง ตามเวลานัดหมาย ไปถึงก็จะเห็นเต้นท์ที่กางอยู่ก่อนแล้วราวๆ 30-40 เต้นท์
    ทุกคนลงจากรถ และ..

'นี่มันเมษาหน้าร้อนหรอจ๊ะ มันไม่ใช่ นี่มันเมษาน่ารักจ้ะ!'

เพราะอากาศดีมากกกกกก เราสามารถปรบมือสามครั้งแล้วขึ้นรถกลับได้เลยนะ
    เพราะคุ้มแล้วค่ะที่หนีจากอากาศร้อนในเมืองกรุงมาได้ อิอิอิ (ล้อเล่งนะ)

เอาเป็นว่านี่จะเป็นเมษาที่น่ารักของเราจริงมั้ย เจอกัน chapter หน้านะจ้ะ

ปล. เราได้นอนเต้นท์ นอนกลางดินกินกลางทรายเลยนะ โว้วววว
    ครั้งแรกอะ เต้นท์อะะะะ ตื่นเต้นมาก 5555555 แต่เป็นเต้นท์ที่เริ่ดมากมีเบาะนอนถุงนอนพร้อม เอ้า หลับ!

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น