เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวออสเตรีย AUSTRIA)โลมาป(ล)าสุข
ออสเตรีย-เซนต์วูฟกัง-ที่เที่ยว >> ล่องเรือทะเลสาบวูล์ฟกัง (Wolfgangsee) แสนสวย
  • ทะเลสาบวูล์ฟกัง (Wolfgangsee) แสนสวย  น้ำใจชาวออสเตรียแสนงาม

    หลังจากลงเขา SchafbergBahn ครอบครัวโลมาเดินข้ามถนนไปฝั่งตรงข้ามเพื่อรอขึ้นเรือล่องทะเลสาบวูล์ฟกัง (Wolfgangsee)

    รอไม่นานก็มีเรือขนาดใหญ่มาเทียบท่า 

    เรือบรรจุคนหนาแน่นเลย โซนดาดฟ้า หัวเรือ ท้ายเรือ คนจับจองพื้นที่กันหมดแล้ว พวกเราเลยเข้าไปนั่งโซนด้านใน มีโต๊ะเก้าอี้พร้อมจ้า

    นั่งเรือชมวิวไปเรื่อย ๆ จนถึงท่าสุดท้าย ST.GILGEN 



    ท่านี้ตอนแรกพวกเราตั้งใจจะขึ้นไปเดินเล่นกัน แต่ดันไปติดอยู่บนเขา SchafbergBahn นานไปหน่อย เลยมีเวลาไม่พอแล้ว เดี๋ยวจะไปเช็คอินเข้าที่พักไม่ทันก่อน 2 ทุ่มจ้า 

    พวกเราเลยลงไปถ่ายรูปแป๊บนึง แล้วกลับมาขึ้นเรือลำเดิมใหม่ เพราะเรือที่เรานั่งมาจะวนกลับแล้ว 

    ที่ท่านี้ไม่ค่อยมีใครขึ้นเรือ พวกเราเลยไปจับจองพื้นที่บนดาดฟ้าได้สบาย ๆ มีโต๊ะเก้าอี้ด้วยเหมือนกัน

    ระหว่างที่โลมายืนถ่ายรูปอยู่ ก็เห็นผู้คนด้านล่างชูไม้ชูมือกัน สื่อสารได้ความว่า "ไอแพดนี่เป็นของพวกคุณรึป่าว???"

    คุณแฟนพี่สาวก็พี่รีบตะโกนว่า..."มันเป็นของเขา" แทบจะกระโจนจากดาดฟ้าเรือลงไปที่ท่า เพื่อไปเอาไอแพดกันเลยทีเดียว 

    ดีจัง!!! ที่มีคนเก็บได้ แล้วเรือก็ยังไม่ทันออกด้วย เค้าแซวว่าต้องมีค่าไถ่ด้วยนะ 55

    นั่งดูดดื่มบรรยายกาศดี ๆ ชิล ๆ ดูทะเลสาบแสนสวย โอบล้อมด้วยภูเขา หมู่บ้านน่ารัก ๆ น่ามาอยู่จัง ^^

     



    แล้วเรือก็วนมาส่งพวกเราที่ท่าเดิม ST.WOLFGANG SCHAFBERGBAHN  ท่าที่พวกเราลงเรือกันจ้า



    ทะเลสาบวูล์ฟกัง (Wolfgangsee) แสนสวย น้ำใจชาวออสเตรียก็แสนงาม น่ามาเที่ยวเนอะ 

    มาเที่ยวออสเตรีย (Austria) เก็บทะเลสาบวูล์ฟกัง (Wolfgangsee) เมืองเซนต์วูล์ฟกัง (St.Wolfgang) เป็นหนึ่งในแผนท่องเที่ยวกันนะจ๊ะ ^^


    ข้อมูลเพิ่มเติม
    SchafbergBahn

    ·     Website:     www.schafbergBahn.at


    #วิวสวยเกินบรรยาย

    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวออสเตรีย

    #เที่ยวเซนต์วูล์ฟกัง

    #ทะเลสาบวูล์ฟกัง

    #Europe

    #Austria

    #St.Wolfgang

    #Wolfgangsee

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in