เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวออสเตรีย AUSTRIA)โลมาป(ล)าสุข
ออสเตรีย-เวียนนา-ที่พัก >> กว่าจะได้เข้าพักที่ Betariel Apartments S22
  • กว่าจะได้เข้าที่พักของคืนแรก...

    ก็เล่นทำครอบครัวโลมาใจหายใจคว่ำ เหงื่อแตกกันซิก ๆ


    รถของครอบครัวโลมาแล่นตามพี่จี (พีเอส) ไปจนถึงที่พัก หลังจากวนหาที่จอด ก็ได้จอดข้างตึกใกล้กับที่พัก

    Betariel Apartments S22 ตั้งอยู่เมืองเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย (Austria) เป็นที่พักคืนแรกสำหรับทริปท่องยุโรปครั้งนี้ของครอบครัวโลมา  

    โลมากับน้องสาวเดินลงจากรถเพื่อมาดูลาดเลากันก่อน 

    แต่แล้ว...เราไม่เห็นป้ายที่แสดงว่าที่พักที่เราจะเข้าพักอยู่ตรงจุดไหน 

    มีคนเดินผ่านมา น้องสาวโลมาเข้าไปถามว่ารู้จักที่พัก Betariel Apartments S22 มั้ย? พี่จี (พีเอส) บอกพวกเราว่าที่พักอยู่ตรงตำแหน่งที่พวกเรายืนอยู่ แต่พวกเราหาทางเข้าไม่เจอ เค้าคนนั้น...ที่ดูเหมือนจะเป็นความหวังของพวกเราก็ไม่รู้เหมือนกัน  

    เอาล่ะสิ!!! ทำไงดี!!! ใครก็ได้ช่วยด้วย!!!

    แม่ ลุง พี่สาว และคุณแฟนของพี่สาว ตามลงมา

    โลมากับน้องสาวบอกว่า...ไม่รู้ว่าใช่ตึกที่อยู่ตรงหน้าเรารึป่าว??? ไม่มีป้ายบอกอ่ะ

    แถวที่เรายืนอยู่มีประตูที่ดูเหมือนจะเป็นทางเข้าของตึก แต่มันปิดอยู่ ส่องผ่านกระจกเข้าไปเห็นตู้รับจดหมาย ลิฟท์ และบันไดทางขึ้น พวกเราพยายามจะหาข้อมูลว่าเค้าส่งรหัสเปิดประตูมาให้ด้วยมั้ย???

    และแล้วก็มีชายตัวใหญ่สองคนเดินเข้ามา...โลมารู้สึกตกใจนิดหน่อย...ป่าววววววว...เค้าไม่ได้มาทำมิดีมิร้ายอะไรหรอก เค้าแค่ถามพวกเราว่า...พวกเราก็จองที่พักที่ Betariel Apartments S22 เหมือนกันใช่มั้ย??? พวกเค้าก็จองที่พักที่นี่ด้วย รอหน้าตึกมาประมาณ 20 นาทีแล้วยังเข้าตึกไม่ได้ และพวกเค้าก็กลับไปที่รถที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามตึก

    ระหว่างที่พวกเรากำลังง่วนหารหัสเปิดประตู หาทางติดต่อกับผู้ให้เช่าอยู่นั้น 

    ผัวะ!!! มีคนเปิดประตูออกมา พวกเราดีใจมาก ^^ (นึกอยู่คืนนี้จะได้นอนในรถมั้ยเนี่ย!!!)

    รีบถามคนที่เดินออกมาว่าเราจองที่พักที่นี่ไว้ติดต่อใครได้บ้างมั้ย???

    เค้าให้พวกเรารอตรงโถงหน้าลิฟท์ แล้วลงบันไดไปตามเจ้าหน้าที่ให้ 

    ชายร่างใหญ่ทั้งสองเห็นพวกเราเข้ามาด้านในที่พักได้ก็เดินตามมาสมทบ

    สักพักเจ้าหน้าที่สาวท่าทางคล่องแคล่วเดินมาพร้อมกับแฟ้มผู้จอง น้องสาวโลมาเจอชื่อของน้องที่จองไว้ เจ้าหน้าที่เลยพาพวกเราไปดูห้องก่อน ทิ้งชายร่างใหญ่สองคนหาเอกสารกันต่อไป

    ดีใจจัง!!! จะได้เข้าที่พักสักที ^^

    เข้าไปภายในห้องโปร่งโล่งสบาย น่าพักอยู่จ้า ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาวดูสบายตา มี 2 ห้องนอน และมีเตียงนอนจัดไว้ในพื้นที่ส่วนกลางอีกด้วย 

    บริเวณพื้นที่ส่วนกลางมีโซนทำครัว โต๊ะกินข้าว โชฟา ทีวี พื้นที่กว้างขวางอยู่จ้า

    มีห้องน้ำ 1 ห้อง แยกกับห้องอาบน้ำ 

    ที่นี่มีแอร์ให้ด้วยนะ แต่พวกเราหารีโมทกันไม่เจอ เจ้าหน้าที่ไม่อยู่แล้ว และพวกเราก็รีบออกไปเที่ยวกันต่อ น้องสาวโลมาค่อยหาจังหวะติดต่อกลับมาหาเจ้าหน้าที่ ซึ่งได้คำตอบว่า หากต้องการใช้แอร์ด้วยจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มจ้า

    ช่วงที่โลมามาอากาศที่เวียนนาไม่ได้เย็น แต่ก็ไม่ได้ถึงกับร้อน พวกเราตอบตกลงจะใช้แอร์ แต่ได้คำตอบกลับมาว่าต้องแจ้งไว้ตั้งแต่แรกจ้า (ก็ไม่รู้นี่น่า ฮือ ๆ ) 

    ถึงจะไม่มีรีโมทแอร์ แต่ที่นี่เค้าก็มีพัดลมไว้ให้ทุกห้องนะ

    หมอนของที่นี่จะเป็นแบบนุ่มนิ่มมาก ไม่เป็นรูปทรงเท่าไหร่ ผ้าห่มถ้ามาตอนอากาศหนาว ๆ ก็เกรงว่าจะเอาไม่อยู่นะเนี่ย!!!

    ประตูห้องก็แอบไขยากนึงนิด ครั้งแรกไขเข้าไม่ได้ต้องวิ่งหาเจ้าหน้าที่มาช่วยสอนให้

    ที่นี่ให้ไม้แขวนเสื้อเยอะมาก ทุกห้องมีตู้สำหรับแขวนเสื้อผ้า มีผ้าขนหนู

    จะทำอาหารก็มีหม้อ มีกระทะ แก้วน้ำ จาน พร้อมจ้า ^^


    Betariel Apartments S22 ห้องก็น่าพักอยู่นะ แต่ติดตรงที่ห้องอาบน้ำ และห้องน้ำมีอย่างละ 1 ห้อง ถ้ามากันหลายคนจะไม่สะดวกเท่าไร และก็ตอนที่จะเข้าที่พัก เข้ายากนิดนึง ถ้าอยากได้ประสบการณ์ตื่นเต้น ๆ ที่เวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย (Austria) ก็เลือกที่นี่เป็นที่พักกันได้นะ หุ หุ


    ข้อมูลเพิ่มเติม
    Betariel Apartments 22 

    ·     Website betariel.com 


    #เรื่องชวนลุ้น

    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวออสเตรีย

    #เที่ยวเวียนนา

    #ที่พัก

    #Europe

    #Austria

    #Vienna

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in