เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวออสเตรีย AUSTRIA)โลมาป(ล)าสุข
ออสเตรีย-เวียนนา-ที่เที่ยว >> มหาวิหารเซนต์สตีเฟน หลังคาเด่น เล่นลายสวย
  • ถ้านึกถึงมหาวิหารเซนต์สตีเฟน (St.Stephens Cathedral) ก็แอบนึกถึงหลังคาที่โดดเด่น เล่นลายกระเบื้องหลากสีสวยงาม มีลายนกอินทรีย์คู่ดูแปลกตาไม่ได้

    นั่นคือ!!! ภาพในความทรงจำของโลมาที่เห็นจากในรูป 

    ส่วนตอนที่โลมาไปเที่ยวจริง ๆ ครอบครัวโลมาเดินมาจากพระราชวังฮอฟบวร์ก (Hofburg Palace) มุ่งหน้าไปร้าน RIBS OF VIENNA ร้านอาหารที่จองคิวไว้สำหรับมื้อเย็นจ้า 

    ผ่านมหาวิหารเซนต์สตีเฟน (St.Stephens Cathedral) ก็แวะเข้าไปด้านในมหาวิหารฯ แป๊บนึง ยังไม่ทันได้ซึบซับความงามอะไรสักเท่าไหร่เลย 

    ภายในมหาวิหารฯ ผู้คนหนาแน่น มีแต่คนชูมือยกกล้องขึ้นถ่ายภาพกัน

    ออกมาด้านนอกผู้คนก็คึกคัก ย่านนั้นเป็นแหล่งรวมร้านแบรนด์เนมเยอะแยะมากมาย แถมฝนก็เริ่มโปรยลงมา 

    โลมาชะเง้อชะแง้คอมองหลังคาก็สวยดี แต่ไม่ทันได้เห็นนกอินทรีย์คู่ (แอบบินไปไหนรึป่าวก็ไม่รู้ 55) ก็เดินกันต่อแล้ว

    น้องสาวโลมาจองร้านอาหาร RIBS OF VIENNA เอาไว้ตอนหกโมงครึ่ง นี่ก็จวนได้เวลาแล้ว รีบไปก่อนนะเดี๋ยวไม่ทัน!!! (เรื่องกินเรื่องใหญ่จริงนะเธอ...)

    เราสามารถเข้าชมมหาวิหารเซนต์สตีเฟน (St.Stephens Cathedral) ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายนะจ๊ะ

    มาถึงเมืองเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย (Austria) แล้วสนใจจะมาดูความสวยของหลังคามหาวิหารเซนต์สตีเฟน (St.Stephens Cathedral) ก็เผื่อเวลากันให้ดี ๆ จ้า เช็คด้วยนะว่านกอินทรีย์อยู่มั้ย??? บินไปไหนอ่ะป่าว???


    #โบสถ์ในยุโรป

    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวออสเตรีย

    #เที่ยวเวียนนา

    #มหาวิหารเซนต์สตีเฟ่น

    #Europe

    #Austria

    #Vienna

    #St.StephensCathedral

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว 

    #โลมาปลาสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in