เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวออสเตรีย AUSTRIA)โลมาป(ล)าสุข
ออสเตรีย-เวียนนา-ที่เที่ยว >> ชมความงามพระนางซิซี่ ที่พระราชวังฮอฟบวร์ก
  • สมเด็จพระจักรพรรดินีอลิซาเบธ แห่งออสเตรีย หรือพระนางซิซี่ เป็นจักรพรรดินีที่เลอโฉม จึงดึงดูดครอบครัวโลมาให้ไปชมพิพิธภัณฑ์ซิซี (Sisi Museum) ที่พระราชวังฮอฟบวร์ก (Hofburg Palace) ในเมืองเวียนนา (Vienna) กันจ้า




    น้องสาวโลมาซื้อตั๋วล่วงหน้ามาแล้ว ไปถึงก็สแกนตั๋วผ่านเข้าไปได้เลย 

    ที่นี่มีชุดหูฟังการบรรยายข้อมูลเป็นภาษาอังกฤษให้ด้วยจ้า แต่ไม่สามารถถ่ายรูปได้นะ

    ภายในห้องแต่ละห้องตกแต่งได้อย่างงดงามตระการตา ส่วนที่จัดแสดงฉลองพระองค์ก็น่าตื่นตาตื่นใจไม่น้อย ฟังเรื่องราวและเยี่ยมชมห้องต่าง ๆ ก็จะรู้ว่าพระองค์ให้ความสำคัญกับเรื่องความงามมาก

    เมื่อชื่นชมความงามของห้องต่าง ๆ แล้ว ทางออกมาก็จะเจอกับร้านขายของที่ระลึกด้วยนะ

    จากนั้นพวกเราก็เก็บภาพแถวพระราชวังกันต่อ 

    ด้านหน้าพระราชวังมีรถม้าจอดอยู่เต็มเลยจ้า ใครอยากนั่งรถม้าชมเมืองก็มาขึ้นได้ตรงนี้นะจ๊ะ
    แต่ม้าจะมีกลิ่นสาบ ๆ สักหน่อย สงสัยไม่ค่อยได้อาบน้ำ 55

    หว่อ วี่ หว่อ วี่ หว่อ!!!
    ระหว่างที่เพลินเพลิดกับการถ่ายรูปอยู่นั้น โลมาได้ยินเสียงหวอดังมากกกกก 

    รถพยาบาลมาจอดอยู่ใกล้บริเวณด้านหน้าพระราชวัง เพื่อมารับชายคนหนึ่งที่เลือดไหลโชกนองพื้นอยู่ดูน่าหวาดเสียว สักพักก็มีรถพยาบาลอีกคันขับมาอย่างเร็ว

    แต่รอบ ๆ บริเวณผู้บาดเจ็บไม่ยักจะมีคนมุงแฮะ ถ้าเหตุเกิดที่ไทย ป่านนี้...พี่ไทยคงมุงกันกระจาย ^^

    อยากชมว่าพระนางซิซี่ (สมเด็จพระจักรพรรดินีอลิซาเบธ แห่งออสเตรีย) จักรพรรดินีผู้เลอโฉม
    งดงามเพียงใด มาชมกันได้ที่พิพิธภัณฑ์ซิซี (Sisi Museum) พระราชวังฮอฟบวร์ก (Hofburg Palace) เมืองเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย (Austria) จ้า


    ข้อมูลเพิ่มเติม
    พิพิธภัณฑ์ซิซี (Sisi Museum)

                              www.hofburg-wien.at/en/unsere-preise-fuehrungen/preise (ซื้อตั๋วออนไลน์)


    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวออสเตรีย

    #เที่ยวเวียนนา

    #พิพิธภัณฑ์ซิซี่

    #Europe

    #Austrai

    #Vienna

    #SisiMuseum

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in