เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวออสเตรีย AUSTRIA)โลมาป(ล)าสุข
ออสเตรีย-โอเบอร์เทราน์-ที่กิน >> บังเอิญได้มากินที่ร้านใน Dormio Resort Obertraun
  • มื้อนี้กินอะไรดีนะ???

    มื้อนี้กินร้านไหนดีล่ะ???

    เป็นคำถามยอดฮิตประจำวันเลยทีเดียว

    ก็คนเราต้องกินกันวันละตั้ง 3 มื้อนี่หน่า 

    นับแค่มื้อหลัก ๆ นะเนี่ย ยังไม่รวมมื้อยิบย่อยอีก 55


    ครอบครัวโลมาวางแผนไว้แล้วว่า... มื้อสุดท้ายของวัน หลังจากพวกเราไปเที่ยวที่เซนต์วูล์ฟกัง (St.Wolfgang) และเช็คอินเข้าที่พัก Dormio Resort Obertraun แล้ว จะไปกินอาหารร้าน Gasthof Höllwirt กันจ้า

    เข้าไปในร้านกลิ่นอาหารเตะจมูก หอมมากกกกก รู้สึกอยากกินเลย

    แต่เราไม่ใช่เนื้อคู่กัน วันนี้วันเสาร์คนเยอะ ที่นั่งเต็ม เค้าไม่รับลูกค้าแล้ว อดกินเลยจ้า... 

    คำถามที่ว่า "มื้อนี้กินอะไรดีนะ??? มื้อนี้กินร้านไหนดีล่ะ???" ก็กลับมาหาพวกเราอีก 

    นั่นนะสิกินอะไรดีนะ 55 

    นี่ก็ 2 ทุ่มกว่าแล้ว พวกเรากลับมาที่พักที่เพิ่งเช็คอินไปหมาด ๆ ก่อนออกไปหามื้อเย็นกิน กะว่าจะมาหาอะไรในมินิมาร์ทกินกันก่อนที่มันจะปิด (หรือปิดไปแล้วรึป่าวนะ!!!)

    ตอนเช็คอินเข้าที่พัก พนักงานก็แนะนำแล้วละว่ามีมินิมาร์ทด้วย อยู่ใกล้กับตรงที่เช็คอินนั้นแหละ แต่โลมาไม่ทันดูอ่ะ

    พอกลับมาที่พักกะมาหาอะไรกินในมินิมาร์ท กลับเดินเข้าทางร้านอาหารของรีสอร์ทพอดี

    ส่องเมนูที่ตั้งอยู่หน้าร้าน ดูแล้วก็น่าสน เลยคิดว่ามื้อนี้กินที่ร้านนี้ดีกว่า

    เข้าไปด้านในแอบร้อน แต่ไม่ถึงกับอึดอัด 

    พนักงานเสิร์ฟน้อย เท่าที่โลมาเห็น มีพนักงานเสิร์ฟชาย 1 คน พนักงานเสิร์ฟสาว 2 คน 

    พวกเรามานั่งสักพักยังไม่มีผู้ใดมารับออเดอร์ ก็เลยพยายามยกไม้ยกมือบอก พนักงานเสิร์ฟชายเหมือนจะอารมณ์เสียนิดหน่อย บอกว่า "ให้คอยก่อน"

    แต่ตอนที่คุณแฟนพี่สาวกับน้องสาวโลมาไปถามว่าแถวนี้มีซุปเปอร์มาร์เก็ตมั้ย? เค้าก็อธิบายให้ฟังเป็นอย่างดี แถมตอนที่โลมานั่งกินอาหารอยู่นั้น เค้าก็ฮัมเพลงแล้วก็เต้นไปด้วย (อืม!!! ปรับอารมณ์ตามไม่ทัน)

    พนักงานเสิร์ฟสาวน่ารัก ตอนมารับออร์เดอร์ พยายามอธิบายรายการอาหารให้พวกเราฟังอย่างใจเย็น


    อืม!!! จำได้ว่าสั่งซีซ่าร์สลัดนะ


    ชอบมันฝรั่งทอด กรอบ อร่อย ดีจ้า

    ลีลาตกแต่งจานเป็นไงบ้าง???


    น่ากินมั้ย??? หุหุ


    ชีสเค้กหน้าตาดี แต่รสชาติยังไม่โดนใจโลมาจ้า


    หลายครั้งเพราะความบังเอิญทำให้เราได้มาเจอกัน ^^

    เที่ยวเมืองโอเบอร์เทราน์ (Obertraun) ประเทศออสเตรีย (Austria) 

    ตั้งใจ!!! ไปกินร้านอาหารใน Dormio Resort Obertraun กันได้นะจ๊ะ ไม่ต้องรอให้บังเอิญ!!!


    ข้อมูลเพิ่มเติม

    Restaurant das Abenteuer

    ·   Website:     www.restaurant-abenteuer.com


    Dormio ResortObertraun

    ·     Website:  www.dormio.nl/obertraun



    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวออสเตรีย

    #เที่ยวโอเบอร์เทราน์

    #ร้านอาหารฝรั่ง

    #Europe

    #Austria

    #Obertraun

    #DormioResortObertraun

    #โลมาพากิน

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in