เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวออสเตรีย AUSTRIA)โลมาป(ล)าสุข
ออสเตรีย-ฮัลล์สตัทท์-ที่เที่ยว >> ทะเลสาบฮัลล์สตัทท์ แสนงาม สงบ โรแมนติก
  • บรรยายกาศแสนงาม สงบ โรแมนติกมีอยู่จริงที่..."ทะเลสาบฮัลล์สตัทท์ (Hallstätter See)"


    ช่วงเช้าครอบครัวโลมาไปชมวิวสวย ๆ มุมสูงที่เหมืองเกลือ SalzWelten กันแล้ว 

    ตกบ่ายพวกเราก็ไปเดินเล่นชมเมืองเล็ก ๆ แต่น่ารักริมทะเลสาบฮัลล์สตัทท์ (Hallstätter See) หมู่บ้านในแหล่งมรดกโลกกันจ้า

    ระหว่างทางเราจะเห็นร้านค้าต่าง ๆ มากมาย


    ชุดน่ารักเนอะ


    ตะกร้าใส่ของกระจุกกระจิก


    ขนาดสีตึกยังสวยเลยอ่ะ หวานซะ...


    นี่คือโบสถ์จ้า


    หลังจากเดินเล่น แวะถ่ายรูปตามทางมาเรื่อย ๆ พวกเราก็มาแวะพักที่ร้าน SPAR ร้านนี้ตกแต่งน่ารักดี เป็นมินิมาร์ทเล็ก ๆ ให้ซื้อของด้วย 


    ช็อกโกแลตร้อนน่าสนมั้ยจ๊ะ???

    โลมานั่งพักจิบช็อกโกแลตร้อน ๆ ถ่ายรูปกันจนพอใจแล้ว ก็ไปซื้อไอศกรีมให้แม่กับลุง ซึ่งเดินไปนั่งรออยู่แถวสวนริมทะเลสาบ


    ซื้อไอศกรีมจากร้านนี้จ้า


    พอมาถึงเจอแต่ลุงไม่เจอแม่ แม่ไปไหนอ่ะ???

    ไอศกรีมก็ละลายไวเหลือเกิน...

    ไชโย!!! เจอแม่แล้ว...แม่ลงไปนั่งด้านล่างของสวนที่ติดกับทะเลสาบ 

    เราเลยเฮโลลงตามกันไป เก็บภาพบรรยากาศตรงนั้นกันต่อ 


    บรรยายกาศแสนงาม สงบ โรแมนติกมีอยู่จริงที่...
    "ทะเลสาบฮัลล์สตัทท์"...จ้า

    จากนั้นเราเดินต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อไปเก็บภาพท้ายหมู่บ้านกัน

    มุมนี้จุดขายของ..."ทะเลสาบฮัลล์สตัทท์"...เค้าจ้า


    ตรงนี้คนขึ้น-ลง เป็นระยะ ๆ เดินผ่านตอนแรก...ก็ไม่รู้ว่าทำไม


    ตอนหลังถึงได้คำตอบว่า...ด้านบนมีโบสถ์ และสุสานอยู่ด้วยจ้า



    พวกเราอยากไปแล่นเรือชมทะเลสาบ เรือลำหนึ่งนั่งได้แค่ 5 คน แต่พวกเรามีกัน 6 คน โลมากับน้องสาวเลยนั่งเรือถีบกันแทน 

    โลมาแอบตื่นเต้นนิดนึงว่า...โลมากับน้องสาวจะปั่นกลับเข้าฝั่งได้อ่ะป่าว???

    แต่ไม่ต้องกังวลไป...ผู้ให้เช่าเรือเค้ามีวิทยุให้เราไว้ติดต่อด้วย มีอะไรก็หวังว่า...จะติดต่อเค้ามาช่วยเราได้ 55

    ถีบเรือไป เก็บภาพความสวยงามของทะเลสาบไป เพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้น ถึงเป็นเพียงระยะเวลาสั้น ๆ แต่ก็สนุกดี

    เมื่อถีบเรือกลับเข้าฝั่งมาได้อย่างปลอดภัยแล้ว ค่อยมาจ่ายเงินจ้า


    มาเที่ยวออสเตรีย (Austria) ก็ปักหมุดไว้ที่ทะเลสาบฮัลล์สตัทท์ (Hallstätter See) แสนงาม สงบ โรแมนติกกันด้วยนะจ๊ะ เป็นอีกหนึ่งที่ที่ไม่อยากให้พลาดจริง ๆ ^^


    #วิวสวยเกินบรรยาย

    #โบสถ์ในยุโรป

    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวออสเตรีย

    #เที่ยวฮัลล์สตัทท์

    #Europe

    #Austria

    #Hallstatt

    #HallstätterSee

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in