เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เที่ยวสุขใจ ในยุโรป (ฉบับเที่ยวออสเตรีย AUSTRIA)โลมาป(ล)าสุข
ออสเตรีย-เวียนนา-ที่เที่ยว >> แวะแชะรูป "โยฮันน์ สเตราส์ 2" ที่ "สตัดท์พาร์ค"
  • มาที่สตัดท์พาร์ค (Stadtpark) ทำไมนะเหรอ???

    ก็สตัดท์พาร์ค (Stadtpark) สวนสาธารณะในเมืองเวียนนา (Vienna) อยู่ไม่ไกลจากร้านอาหารมื้อกลางวันที่ครอบครัวโลมาไปกินกันจ้า

    กินกันเสร็จพวกเราก็เลยถือโอกาสไปเดินเล่นพักพุง ให้อาหารมันย่อย สูดอากาศดี๊ดีเข้าปอดกันซะเลย 
    สตัดท์พาร์ค (Stadtpark) ก็เลยเป็นที่เที่ยวแห่งแรกของครอบครัวโลมาเมื่อไปถึงออสเตรีย (Austria)

    เมื่อเข้าไปภายในสวนจะพบกับความรู้สึกสดชื่น สัมผัสได้ถึงความร่มรื่นของต้นไม้ขนาดใหญ่ใบเขียวชอุ่ม มีสระน้ำ มีเก้าอี้ให้นั่งเรียงรายมากมาย ตอนที่โลมาไปคนไม่เยอะนัก




    จะมาเดินเล่นพักพุงอย่างเดียวก็คงกระไรอยู่!!!

    มาสตัดท์พาร์ค (Stadtpark) ทั้งที ก็ต้องตามหารูปปั้นท่านโยฮันน์ สเตราส์  จูเนียร์ (Johann Strauss Junior) ราชาเพลงวอลซ์ เจ้าของบทเพลงดังเดอะ บลู ดานูบ หนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของสวนนี้ แชะรูปด้วยสักหน่อย ^^

    ระหว่างเดินตามหารูปปั้น โยฮันน์ สเตราส์  จูเนียร์ (Johann Strauss Junior) อยู่นั้น พวกเราเจอชายสติไม่ดี (หรือป่าว???) ถอดเสื้อ ยืนกรอกน้ำอยู่ด้วย 
    พวกเราก็เลย...วิ่งเข้าหาของแปลก...ที่ออสเตรีย เอ๊ย!!! ไม่ใช่...พยายามเดินเลี่ยงอ้อมไปอีกทางหนึ่งต่างหาก ซึ่งอาจจะเดินไกลกว่านิดหน่อย แต่เพื่อความปลอดภัยแล้วล่ะก็ พวกเรายอมได้จ้า :) 

    โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ย!!! 
    ป่าววว...โลมาไม่ได้เป็นอะไรหรอกกกก!!! แค่สีทองของรูปปั้นท่านโยฮันน์ สเตราส์  จูเนียร์ (Johann Strauss Junior) ในท่าสีไวโอลีนเด่นสง่า มันแยงตาเท่านั้นเอง 55

    ท่านโยฮันน์ สเตราส์  จูเนียร์ (Johann Strauss Junior) ป๊อบ...ใช่ย่อย มีแต่คนอยากมาแชะรูปด้วย ดีนะโลมาไปคนไม่เยอะ เลยรอคิวไม่นานจ้า 


    มาเที่ยวเมืองเวียนนา (Vienna) ประเทศออสเตรีย (Austria) ก็มาแวะแชะรูปกับรูปปั้นท่านโยฮันน์ สเตราส์  จูเนียร์ (Johann Strauss Junior) เป็นที่ระลึกกันได้นะจ๊ะ ท่านยืนต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่สตัดท์พาร์ค (Stadtpark) จ้า


    ข้อมูลเพิ่มเติม
    สตัดท์พาร์ค (Stadtpark) 

    ·     Website:    www.wien.info/en/locations/stadtpark



    #แวะแชะรูป

    #เที่ยวสุขใจในยุโรป

    #เทีี่ยวยุโรป

    #เที่ยวออสเตรีย

    #เที่ยวเวียนนา

    #เที่ยวสตัดท์พาร์ค

    #โยฮันน์สเตราส์จูเนียร์ 

    #Eurupe

    #Austria

    #Vienna

    #Stadpark

    #JohannStrassJunior

    #ท่องเที่ยว

    #โลมาพาเที่ยว

    #โลมาปลาสุข


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in