เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
30DAYSONGCHALLENGEDC K ToKa
Day13: A Song That Is Guilty Pleasure
  • Guilty Pleasure แปลว่า บางอย่างที่เราชอบมากๆ ทั้งๆที่คนอื่นไม่ได้ชอบตามเราด้วย

    ในชีวิตของผมก็มีอะไรแบบนี้เหมือนกัน และยิ่งเรื่องที่เกี่ยวกับเพลงด้วย ยิ่งเข้ากับสิ่งที่ว่าเข้าไปใหญ่ 

    ในช่วงมัธยมต้น เป็นช่วงที่ผมบ้าโคนันอย่างมาก บ้าถึงขนาดโหลดเพลงประกอบทั้งเพลงเปิดเรื่องและเพลงปิดเรื่องมาฟัง ช่วงนั้นผมมักจะพก MP4 ไปโรงเรียนเพื่อฟังเพลง และในนั้นมีเพลงโคนันอยู่ด้วย พอเพื่อนยืม MP4 ไปฟังเพลงแล้วเปิดเจอเพลงโคนัน เพื่อนถึงกับถามว่า 

    "เพลงเหี้ยไรเนี่ย! ฟังไม่รู้เรื่อง" 

    พอผมตอบไปว่าเป็นเพลงโคนัน ก็ดูเหมือนว่าคำตอบของเราจะไม่ได้ลดความหงุดหงิดในใจของเพื่อนแต่อย่างใด

    แล้วเป็นแบบนี้จะเลิกฟังเพลงโคนันไหม 

    ไม่!

    และยิ่งโคนันออกเพลงมาใหม่ ก็ยิ่งโหลดมาเพิ่มอีก จนเพื่อนถึงกับยอมเลยล่ะครับ

    พอย้อนกลับไป ก็รู้สึกผิดนิดๆนะที่เพื่อนของเราอาจไม่ได้ฟังเพลงที่อยากฟังซักเท่าไร 

    รู้สึกผิดแต่ก็ยังโหลดมาฟังเพิ่มอีก จนตอนนี้เพลงโคนันก็ปาเข้าไปร้อยกว่าเพลงแล้ว และโคนันก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบอีกด้วย 

    งานนี้จะทะลุ 200 เพลงไหมเนี่ย!

    เพลงนี้ เป็นหนึ่งในเพลงที่ชอบอีกเพลงหนึ่ง เพลงนี้เคยเอามาทำเป็นเพลงเปิดมาแล้ว ซึ่งเขาเอาเพลงนี้มาทำใหม่และเอามาเป็นเพลงเปิดอีก ซึ่งผมว่าน่าจะคุ้นๆหูอยู่นะ ยังไงก็ลองฟังดูครับผม



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in