เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StorySkyCielFa
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน ผู้หญิงขายไข่
  • จากหัวข้อep.นี้หลายๆคนอาจจะงงๆ ก็ขายไข่แล้วจะมาเขียนทำไม ไม่เห็นจะน่าสนใจตรงไหนเลย
    ขายไข่? ไข่ไก่หรอ? หรือไข่อะไร
    คำตอบคือเราขายไข่ตัวเองค่ะ
    เห่ยยยยยยยย ผู้หญิงมีไข่!!!!!
    ใช่ค่ะ ผู้หญิงทุกคนมีไข่ 
    ไข่เป็นcellหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดในร่างกายมนุษย์เพศหญิงทุกคน(ยกเว้นผู้หญิงเป็นหมัน) อยู่ในรังไข่
     รังไข่ผญ.อยู่ตรงไหน? ก็อยู่ติดกับมดลูกนั่นแหละค่ะ
    ภาพประกอบมา!!!! (ส่วนที่มีอะไรข้างในเยอะๆนั่นคือรังไข่ค่ะ)
    แล้วขายทำไมอะ ขายให้กับใคร
    จะขอเกริ่นก่อนว่าตอนแรกก็ไม่รุ้หรอกค่ะว่ามันจะมีอะไรแบบนี้อยู่บนโลก
    แต่วันนึงช่วงปิดเทอม เรากำลังนั่งรถไปเที่ยวกับพ่อกับพี่สาว 
    อยู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งทักเราเข้ามาในFacebook 

    มาถึงตรงนี้หลายๆคนอาจจะสงสัยว่า กล้าทำหรอ ไม่กลัวโดนหลอกหรอ
    อยากจะบอกว่ากลัวค่ะ? แต่ด้วยความเป็นคนอยากรู้อยากเห็น curiosity สูงเป็นนิสัยส่วนตัวอยู่แล้วเลยเริ่มทำการค้นคว้า หาข้อมูล หากระทู้ รวมถึงresearch ของต่างประเทศ พอได้ค้นกว้าก็แบบ เออมันมีอยู่จริงว่ะงานนี้ แต่มันยังไม่สุดค่ะ อยากรู้ขั้นตอนวิธีการ อยากได้ประสบการณ์ตรง เลยตกลงรับเคสบริจาคไข่ให้กับครอบครัวชาวต่างชาติครอบครัวนึงค่ะ เป็นครอบครัวคนเอเชียเนี่ยแหละ เค้ามีลูกเองไม่ได้แต่ไม่ขอลงลายละเอียดค่ะ เอาเป็นว่าเราตกลงบริจาคไข่ให้พวกเขาในสนนราคา80,000฿ค่ะ  เอ้า แล้วมันเป็นการบริจาคยังไงอะ? นั่นอะสิคะ แต่มันไม่ได้ถูกกฎหมายอย่างเต็มตัวจะมาเรียกการซื้อขายก็ไม่ได้อะเนอะ ถือเป็นสินน้ำใจ อ้อ แล้วก็เรทของแต่ละคนจะขึ้นอยู่กับโพรไฟล์ค่ะ หน้าตา ส่วนสูง การศึกษา ชื่อเสียง บลาๆ ของเราได้เรทนี้จากการเป็นลูกครึ่งยุโรป&เรียนมหาวิทยาลัยอันดับtopประเทศ ถ้าแบบพื้นฐานไม่มีไรพิเศษ หน้าธรรมดา เรียนไม่ค่อยสูง ส่วนสูงไม่ได้ อย่างที่เราเคยไปถามก็จะได้ประมาณ20,000-30,000  แล้วก็มีบางคนได้หลายแสนก็มีค่ะถ้าสวยมาก เป็นนางแบบเป็นดารางี้ เค้าก็จะแยกประเภทแตกต่างกันออกไปเป็นหลายๆแนวตามสเปคที่ลูกค้าชอบ
    เริ่มแรกเลยเอเจนซี่ที่ดูแลเราเค้าก็จะนัดเราสัมภาษณ์ 
    ให้เราไปพบลูกค้า ของเราไปที่ห้างหรูใจกลางกรุงเทพเลยค่ะ นัดเรามาที่ร้านกาแฟในห้าง มานั่งพูดคุย มีล่ามให้เราด้วยค่ะ ก็คือเค้าจะดูตัว ดูหน้าตา บุคลิก ความสูง แล้วก็ทำความรู้จักประวัติชีวิตส่วนตัวเล็กๆน้อยๆอย่าง มีพี่น้องกี่คน เรียนที่ไหน ครอบครัวมีประวัติโรคทางพันธุกรรมรึเปล่าบลาๆ พอเค้าโอเค เค้าเลือกเราเป็นแม่ของลูกแล้วเค้าก็จะนัดเราตรวจเลือด ตรวจภายใน ทำ Ultrasounds ค่ะ
    การทำอัลตราซาวด์จะทำภายในวันแรก-3วันที่ประจำเดือนเรามาค่ะ ทำที่คลีนิคเฉพาะทางที่รับทำเด็กหลอดแก้วโดยเฉพาะ เป็นคลีนิคชื่อดังแถวสุขุมวิทค่ะ หรูหราโออ่าเลย
    วันที่นัดอัลตราซาวด์เค้านัดเรา 6:00ตรงค่ะ ห้ามเลทเด็ดขาด ถ้าเลทจะถูกเอเจนซี่ปรับ5,000฿ เราก็เลยมาก่อนเวลา ขึ้นไปบนคลีนิคเช้าขนาดนี้มีคนมารอคิวเต็มเลยค่ะ เป็นผู้บริจาคกับลูกค้า ซึ่งแยกโซนนั่งกัน เราก็ไปนั่งรอพยาบาลเรียกรวมกับคนอื่นๆ จำได้ว่ารอคิวนานมากกกกกกกก มาตั้งแต่6โมงตรวจจริงๆคือเกือบ10โมงค่ะ พออัลตราซาวด์ตรวจเลือดเสร็จก็ต้องรอผลเลือดอีกเกือบ2ชม. เบื่อและเหนื่อยมาก แต่ไม่เป็นไร เราทำเพื่อลูกค้า สานความฝันการอยากมีลูกให้พวกเขาให้ได้ นั่นคือสิ่งที่เราตั้งใจ เงินแทบไม่มีปัจจัยเลยค่ะเอาตรงๆ เป็นเหมือนโบนัสในความเสียสละของเรา
    เสียสละยังไงอะหรอ เราจะมาเล่าให้ฟังในEp.หน้าค่ะ
     see ya~?


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
ไม่เห็นมีอีพีต่อไปเลยค่ะ หรือเกิดอะไรหรือเปล่าคะ