เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
memilkploy
คาลิมบา มาถึงบ้านแล้ว !
  • เกริ่นก่อนเลย ว่าเราเคยเห็นน้องเขามานาน ตอนแรกนึกว่าของเล่นนะ ไม่คิดว่าของแบบนี้จะเป็นเครื่องดนตรีจริงๆ ตอนนั้นก็ตกใจ มีคนมาเล่นเป็นเพลงแล้วเสียงมันเพราะมาก เหมือนเพลง music box เลย แล้วก็เหมือนว่าอาทิตย์ที่แล้วยูทูบนางแนะนำคลิปคาลิมบาเพลงอะไรขึ้นมานี่แหละ ดิฉันก็กดดู สรุปคือเป็นอย่างที่เห็น ตัดสินใจซื้อแบบไม่คิดอะไรมาก ไปหาข้อมูลมาเหมือนกัน คลิปที่เขาแนะนำคาลิมบา ว่าควรซื้อแบบไหนยังไง นี่ก็จะเอาแบบถูกและมีคุณภาพ เพราะดิฉันจนมากค่ะ หมดเงินไปกับการซื้อของออนไลน์เยอะมากแม่ ฟุ่มเฟือยสุด เลยกดเข้าแอปSHOPE*ไปพิมพ์หาเลย คาลิมบา ! ก็เลยซื้อของร้านที่คนซื้อเยอะแล้วก็รีวิวดี

    หลังจากได้คาลิมบา เราขี้เห่อสุดๆ เริ่มเล่นตาม tabs ที่เขาลงในยูทูบกัน เสียงเพราะมากจริงๆ เสียงเพลงกล่อมหลับ เล่นเพลินๆ เราเล่นไม่เก่งเลย นิ้วยังติดอยู่บ้าง เราเล่นไม่ลื่นไหลเหมือนที่เขาเล่นกันในยูทูบเลยค่ะ ฮือ 55555555 แต่ก็จะพยายามฝึกไปเรื่อยๆ สนุกดีค่ะ ไม่เครียดดี เล่นง่ายด้วย ไม่ต้องรู้ตัวโน้ต เพราะเล่นตามตัวเลขได้เลย เย้


    คาลิมบาไม้ 17 keys ที่เราได้มาในราคารวมส่งไม่เกิน 400฿ (ถือว่าถูกมาก เพราะปกติเห็นขายกัน 900+) ราคาตามสภาพค่ะ หลังจูนเสียงครบก็ลองเล่นดู บางตัวเล่นแล้วเสียงแปลกๆ เหมือนมันติดตรงไม้ค่ะ เสียงเลยไม่เพราะ แต่รวมๆราคานี้แล้วโอเคค่ะ ได้เล่นสมใจ เสียงดังพอดี เสียงไม่เบานะคะ จับพอดีมือและน้ำหนักเบา แต่ถ้าเล่นไปนานๆแอบปวดนิ้วโป้ง แง เราไม่ไว้เล็บด้วยเลยเจ็บ ใครจะซื้อมาเล่นคือเตรียมไว้เล็บนิ้วโป้งยาวๆเลยค่ะ ตอนเราได้มาคือเพิ่งตัดเล็บไปจ้า 55555555

    สรุปก็คือเราชอบมาก ! ทุกคนไปซื้อมาเล่นกันเถอะ เราป้ายยา! ถ้าชอบเพลงของศิลปินคนไหนลองพิมพ์หาแล้วเล่นตามเลยค่า มีคนทำลงยูทูบแลัวก็มีชีต tabs ให้ด้วย ~ ?


    ปล.ช่วงนี้กำลังฝึกเพลง moon ของพี่จิน เพราะมากแหละทุกคน ลองไปฟังกันได้ (ขอบคุณเจ้าของคลิปด้วยค่ะ)


     @milkploy
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in