เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Watercolor-NoobMepMhee
#3 อีสี่ & TWICE's จีฮโย
  • ไม่ได้เขียนเสียนาน จริงๆ เราวาดรูปลงสีน้ำบ่อยขึ้น แต่เพราะงานประจำเลยทำให้ไม่ค่อยได้เขียนอะไรของตัวเอง คือเขียนทุกวันแล้วแม่งก็ขี้เกียจเขียนอีกงี้ แต่ถ้าใครอยากจะสนับสนุนงานเรา ถ้าไม่อ่านนิยายในนามปากกา "เอื้องอลิน" ก็อ่านบทความ Minimore ทุกวันนะจ๊ะ ขอบคุณมากๆ

    นี่นิยายที่ลงไว้ 

    "ดุจเรือนใจ" 

    http://minimore.com/b/HrK36 

    เรื่องราวของ "จตุรวัชร" ผู้ชายคนนึงซึ่งมี definition ชัดเจนสุดคือแรด แรดทั้งจริต ปากคอ การแต่งกาย แต่ผู้ชายแรดๆ มันก็มีดีของมันแหละ

    แฟนเพจไปที่นี่นะ จตุรดา - เอื้องอลิน - เมพหมี




    ที่เอามาแนะนำเพราะว่ารูปต่อไป เป็นการทดลองวาด 'อีสี่' ด้วยสีน้ำครั้งแรกไงล่
    อีสี่เป็นชายหนุ่มที่แต่งตัวดีผิดมาตรฐานชายไทยธรรมดา ตี๋มาก แต่งตัวดี สูทในภาพคือ Dolce & Gabbana ซีซั่นก่อนๆ สีมันแด๊งแดงดีเลยเอามาให้มันใส่ คิดว่ามันใส่ชุดนี้ไปตรุษจีนญาติๆ คงเอ็นดูพอกะจับหมาใส่กี่เพ้า ความแดงอันชนะเลิศ

    เราไม่เคยมีความมั่นใจในการวาดรูปเลยสักรูป โดยเฉพาะสีน้ำ มันยากนะเว้ยกับการวาดรูปอะไรสักรูป แต่เมื่อเราตั้งใจว่าเราอยากวาดอีสี่ เราก็จะวาด อยากให้มันเบาๆ สีน้อยๆ แล้วก็เออ...ได้อารมณ์แบบพวกรูปคนบนปกนิยายสนพ.เพื่อนดีอะไรงั้น 

    บอกเลยว่าวาดได้แค่รูปเดียวแหละ เพราะหลังจากนั้นก็ใช้สีเยอะขึ้น ไว้วันไหนจะกลับไปลองใช้สีน้อยๆ เบาๆ แบบนี้ดู มันสบายๆ ดี ไม่เป็นภาพเหมือนเกินไป ไม่เป็นการ์ตูนเกินไป
  • แล้วจากนั้นเราก็วาดรูปสีน้ำบ่อยขึ้น...เพราะเราเอามันไปโยงกับความติ่งของเราเอง เราวาดรูปศิลปินเกาหลีแก้เครียด (ชอบลงสีรูปสาวๆ มากกว่าผช.อะ ไม่เคยวาดผช.เลย) แล้วก็วาดรูปเมนเรา (?) ที่เชียร์มาตั้งแต่ตอนรายการ SIXTEEN นั่นคือ ลีดเดอร์ จีฮโย ของ TWICE นั่นเอง

    ตอนเดฯ ทีแรกคนบอกนางเป็น Visual Hole คือเป็นหลุมดำของภาพลักษณ์หน้าตาวง

    โอ๊ย อีเด๋อ

    จีฮโยนี่คือสวยแบบผิดจากคนเกาหลีเลยนะ แค่นางไม่ได้หน้ารูปไข่ ตานางก็โต สวย ยูนีคมาก สายขนาดกล้อง Official ค่าย can't keep the starlight in Jihyo's eyes in photos อะ เป็นผู้หญิงที่ตาสวย เป็นประกาย ยิ้มก็สวย หุ่นทรงก็ดี ต้องไปดูบ้านแฟนไซท์ ถ่ายสวยแบบลืมหายใจเลย

    หลังๆ คนเริ่มเห็นความงามและความสามารถนาง อีแม่ก็ดีใจ

    อันนี้วาดจากภาพ Official ตอนปล่อยเพลง Cheer Up ก็ยังวาดไม่สวยนักอยู่ดี แต่ก็ดีใจที่ได้วาดนะ ติดตามผลงานวาดได้ที่ IG: brown_sucre | fb: MepMhee | Twitter: @brown_sucre

    ไว้ตอนหน้าค่อยเอาภาพมาอวดอีก เดี๋ยวไปเปลี่ยนชื่อ Story เป็น Watercolor-Noob เลยดีกว่า 55 ฮึ่ม
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in