เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เกิดมาเพื่อรีวิวChillz Jitreewan
แนะนำ ' ไลลา ' เครื่องรางของขลัง โดนใจสายมู !
  • ไลลา เป็นเครื่องรางของขลังที่วัยรุ่นที่นิยม เพราะดาราดังหลายๆ คนก็บูชาเครื่องรางนี้ ว่าแต่ทำไมอยู่ดีๆ ถึงกลายเป็นไอเทมยอดฮิตได้ เพราะว่าถ้าไม่ได้เล่ห์เราก็ต้องเอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ก็ต้องเอาด้วยคาถา เครื่องรางไหนจะช่วยเรื่องอะไรบ้าง วันนี้เราจะมาแนะนำกันว่าถ้าอยากให้ช่วยเรื่องอะไรต้องบูชาอะไร

    เครื่องรางแฟชั่นสมัยใหม่ เอาใจสายมู


    พญาแมลงภู่คำหลวง จะช่วยให้ผู้ที่บูชามีเงินใช้ไม่ขาดมือ ช่วยป้องกันภัยอันตราย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอันตรายจากอุบัติเหตุ หรือเรื่องไสยศาสตร์ และช่วยให้เป็นที่รักของเจ้านาย และผู้ร่วมงาน



    สาริกากระดาษสา ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นตะกรุดมหาเสน่ห์ ในความเป็นจริงเหมาะสำหรับทุกอาชีพ โดยเฉพาะผู้ที่ทำอาชีพเกี่ยวกับ "ปาก" เช่น นักการตลาด แม่ค้า-พ่อค้า อีกทั้งยังช่วยเรื่องการอุปถัมภ์ มีคนเมตตาอีกด้วย


    ตะกรุดนางรับ เครื่องรางของขลังที่ช่วยเรื่องหน้าที่การงาน หากใครตกงานก็จะช่วยให้ได้งาน หรือมีการติดต่อค้าขาย เพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้ที่บูชา แถมยังช่วยถูกหวยบ่อยขึ้น ทำอะไรสมดั่งใจ หากใครมีแฟนจะช่วยให้แฟนรักแฟนหลงมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าปังงงแน่นอนน !!


    แปดเซียน ราชาโชค เป็นเครื่องรางที่จะช่วยให้ผู้ที่บูชาผ่านพ้นอุปสรรคไปอย่างง่ายดาย แถมยังช่วยเกื้อหนุนด้านเศรษฐกิจ เรื่องการกิน การค้า แถมยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับคนบูชาอีกด้วย

    และนี่ก็เป็นเครื่องรางที่กำลังเป็นที่นิยมสำหรับคนรุ่นใหม่ นอกจากจะช่วยเสริมสร้างสิริมงคลแล้ว ยังช่วยในหลายๆ เรื่องอีกด้วย ใครกำลังนกแนะนำว่าลองไปหาซื้อมาบูชาดูนะคะ แน่นอนว่าการที่อะไรจะดีไม่ดี ก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเราด้วยนะคะ หากเราคิดดี หมั่นทำบุญ ก็จะช่วยเสริมบารมีให้กับเครื่องรางไลลาเพิ่มขึ้นไปอีก


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in