เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storybestofjmj
LIP BALM
  • **คำเตือน** เนื้อหาในนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวศิลปินแต่อย่างใด เขียนเพื่อความบันเทิงเท่านั้น
     



    "เจ หันหน้ามานี่ดิ๊"

    คนถูกเรียกหันตามเจ้าของเสียงอันคุ้นเคยก่อนที่จะเหลือบไปเห็นหลอดอะไรบางอย่างในมืออีกฝ่ายจึงส่งสายตาเป็นเชิงคำถามไปให้


    "วันนี้เราต้องถ่ายฉากจูบ ปากมึงดูแห้ง กูเลยเอานี่มาให้ทา" 


    "ทาเพื่อ?"

    "ก็ทาให้ปากมึงชุ่มชื้น กูไม่ชอบจูบกับคนปากแห้ง เข้าใจป่ะ"

    เจมส์ตอบคำถามพลางยื่นมือมาจับปลายคางเพื่อนสนิทเพื่อให้ทาลิปบาล์มได้ถนัดขึ้น แต่ในขณะกำลังจะทาลิปให้อีกฝ่ายนั้น อยู่ดีๆ ก็มีมือของใครบางคนมากดท้ายทอยทำให้เขาเสียการทรงตัว
    ใบหน้าของชายหนุ่มชนเข้าเบาๆ กับหน้าของเจเจอย่างช่วยไม่ได้


    ริมฝีปากของพวกเขาแตะกันแผ่วเบา

    แต่น่าแปลกที่ไม่มีใครผละออกจากกันอย่างที่ควรจะเป็น

    เจมส์หลับตาลงเมื่อรู้สึกถึงแรงขบเบาๆ ที่ริมฝีปากล่างราวกับกำลังถูกหยอกล้อ 

    ตอนนี้เขามั่นใจว่าหน้าและหูของเขาคงเปลี่ยนเป็นสีแดงไปแล้วแน่นอน


    "รอบนี้กูถือว่าซ้อมก็แล้วกัน" 


    เสียงทุ้มกระซิบที่ข้างหูเรียกให้คนตัวเล็กกว่าหลุดออกจากภวังค์

    เมื่อลืมตาขึ้นเจมส์ก็พบกับสีหน้าเจ้าเล่ห์ตามแบบฉบับของอีกฝ่ายก่อนจะแทนที่ด้วยสีหน้าเหยเกด้วยความเจ็บปวดในวินาทีถัดมา

    เพราะโดนเขาปาหลอดลิปบาล์มใส่กลางหน้าผากอย่างแรงนั่นเอง


    "ไอ้เชี่ยเจ ไอ้ #$&@#$₩*#!"


                   


                                    --- END ---






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in