เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
the green leaves of summermoreoverx
ถึงพี่

  • เคยไหมกับการตกหลุมรักใครซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับคนเดิมๆที่ตัวเราเองก็ไม่รู้ว่าจะเลิกชอบเขาได้เมื่อไหร่แถมครั้งนี้ดันเป็นรุ่นพี่ที่ห่างกันเจ็ดปีอีกด้วย

    แปลกดีที่ครั้งนี้การมีความรักของเราอยู่ในความรู้สึกครึ่งๆกลางๆไม่สามารถอธิบายได้บางครั้งเราก็มีความสุขที่ได้เห็นพี่ยิ้มบางครั้งเราก็รู้สึกแย่ตอนที่เห็นพี่ไปกับคนอื่น แต่ปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าตอนที่พี่หันมาคุยกับเรามันดีขนาดไหน 

    ตอนที่พี่บอกว่าไม่ชอบคนที่เด็กกว่าเพราะไม่อยากตามใจเราแทบจะตัดใจจากพี่แล้วแต่ดันทำไม่ได้ซะงั้น รู้สึกว่ามันไม่แฟร์เลยกับการที่เราใจสั่นอยู่คนเดียว

    เหตุผลที่เราชอบพี่ก็คือ
    • พี่น่ารัก
    • พี่ใส่ใจทุกอย่างเสมอ
    •พี่ทำให้เรามีความสุขกับการกระทำและคำพูดเล็กๆน้อยๆของพี่
    • กลับไปอ่านข้อแรก

     :-)

    พิมพ์มาถึงตรงนี้แล้วก็อดคิดไม่ได้ว่าถ้าพี่ได้มาอ่านพี่รู้สึกยังไง จะเขินหรือเปล่า หรืออาจจะไม่ชอบแต่ก็ช่างมันเถอะเพราะยังไงเราก็ชอบพี่อยู่ดี 

    ท่าทางที่น่ารักที่พี่ชอบทำ อีโมจิที่พี่ชอบใช้กับเรา คำพูดที่แสนธรรมดาแต่ทำให้เรารู้สึกดีแค่นี้ก็ทำให้เรารู้แล้วว่าทำยังไงก็หนีไม่พ้น บางครั้งก็อยากจะถามพี่ออกไปตรงๆว่ารู้ตัวหรือเปล่าว่าสิ่งที่ตัวเองทำอยู่เนี่ยมันทำให้เราไม่เคยพอกับพี่เลยจริงๆ

    ถ้าเรื่องนี้จะผิดก็ผิดที่พี่นั่นแหละที่ชอบมาทำตัวน่ารักใส่เราให้เราหวั่นไหวแล้วก็ชอบพี่จนแทบบ้า 
    พิมพ์มาทั้งหมดนี้สรุปใจความได้ว่าทั้งเรื่องเป็นเรื่องของคนแก่ที่ชอบทำตัวน่ารักฟุ่มเฟือยและขอสารภาพอีกว่าอยากจะจับมาตีให้เข็ดอะจะได้ไม่ไปน่ารักกับใครอีก หึ้ย



     แต่ทำไม่ลงหรอก :-)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
stfellove (@stfellove)
ชอบบบบ?
twelve (@c_chamanow)
น่ารักจังเลย อ่านไปก็เขินไป อิอิ