เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Krisyeol FanFiction's CUT ScenesMs.Ambiguous
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน That's my bro! | น้องผมเองครับ [Chapter 25/2]
  • Chapter 25 [Part two]
    THE SUDDEN DEPARTURE


    อี้ฟานก้มหน้ามองเด็กน้อยที่นั่งอยู่ตรงขอบเตียงและกำลังหลับตาพริ้มพลางใช้ปากรูดรั้งแก่นกายที่แข็งขืนเต็มที่ของเขาด้วยความหื่นกระหายชายหนุ่มใช้นิ้วโป้งเกลี่ยตามแก้มใสอย่างทะนุถนอมก่อนจะต้องสูดปากด้วยความเสียวเมื่อฟันคมของชานยอลเผลอครูดเจ้าอี้ฟานไม่น้อยโดยไม่ได้ตั้งใจ


    หลังจากผ่านวันสอบเข้า อะไรๆก็ดีขึ้นอย่างที่คิดจริงๆทุกวันหลังเรียนเสร็จพวกเขามีเวลาเล่นด้วยกันเพราะไม่ต้องหน้าดำคร่ำเครียดกับการอ่านหนังสือเหมือนเมื่อก่อนกิจวัตรประจำวันของทั้งคู่จึงวนเวียนอยู่ที่เตะบอลหลังเลิกเรียนแล้วก็ออกไปเที่ยวกันต่อสองคนจนมืดค่ำโดยที่ไม่ต้องกังวลและแน่นอน พวกเขามีเวลาที่จะ รัก กันบ่อยกว่าเมื่อก่อนด้วย


    แต่ต้องไม่ใช่คืนวันพฤหัส

    คืนที่พวกเขาต้องรีบเข้านอนเพื่อไปโรงเรียนต่อในเช้าวันศุกร์


    ถ้าไม่ติดว่าพรุ่งนี้นัดไอ้จงอินเตะบอลนะ อา -- ดีจังเลยชานยอล...


    อี้ฟานบ่นกระปอดกระแปดออกมาด้วยความเซ็งแต่ต้องครางเสียงแผ่วเมื่อลิ้นร้อนๆปรนเปรอจนแทบเสร็จคาปากร่างสูงหลับตาแน่นแล้วเชิดหน้าขึ้นเมื่อชานยอลใช้ลิ้นดุนดันส่วนอ่อนไหวของเขาอย่างไร้เดียงสาเด็กน้อยผละออกจาก        เจ้าอี้ฟานจูเนียร์ก่อนจะช้อนตามองเขาด้วยความไม่พอใจนัก


    เฮียอยากให้พวกมันสงสัยเหรอครับว่าทำไมผมถึงเดินลำบาก?

    สัญญาว่าจะทำเบาๆ

    เบาของเฮียน่ะทำผมต้องนอนตะแคงตั้งหลายคืนแถมยังเป็นไข้อีก      ชานยอลแยกเขี้ยวใส่พี่ชายที่ยืนเอามือวางบนหัวเขาอยู่ตรงหน้านี่ผมกำลังคบอยู่กับเฒ่าลามกใช่ไหมเนี่ย?

    ก็นั่นมันครั้งแรก กู --”

    ไม่ต้องแก้ตัวเลยเด็กน้อยตัดบทแล้วยกมือขึ้นจับเอวของอี้ฟานที่กำลังเปลือยท่อนล่างพลางแอ่นสะโพกให้คนรักทำต่อผมเข้าใจว่าเฮียอยาก แต่วันเกิดผมก็วันอาทิตย์นี้แล้วเฮียอดใจรอแล้วค่อยทำไม่ได้เหรอครับ?

    พูดแบบนี้หมายความว่าไง?

    พรุ่งนี้เป็นวันปัจฉิมนิเทศหลังจากนั้นคงไม่เจอใครอีกซักพักใหญ่ๆแถมอาทิตย์หน้าเราต้องไปเชจูอีก

    ....

    เก็บไว้ทำที่เชจูก็ได้ครับชานยอลพูดเสียงเบาเพราะความอายเปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ดีเหมือนกัน


    อี้ฟานฉีกยิ้มอย่างชอบใจเมื่อได้ยินประโยคอนุญาตจากคนรักชายหนุ่มย่อตัวลงแล้วเชยคางของน้องชายขึ้นก่อนจะกดจูบอย่างรวดเร็วเขาใช้ลิ้นไล่ต้อนเด็กน้อยที่อาสาจะใช้ปากให้เพราะไม่อยากเห็นพี่ชายอึดอัดเพื่อเป็นการตอบแทนสำหรับความเห็นอกเห็นใจที่ชานยอลมีให้ชายหนุ่มดูดดึงริมฝีปากอิ่มจนเสียงดังจวบจาบก่อนจะผละตัวออกแล้วใช้สองมือประคองแก้มคนรักเอาไว้


    เอาเข้าทั้งหมดไม่ได้เหรอ?อี้ฟานพูดอ้อนวอน ทำไมน้องชานยอล       กินไอติมของเฮียไม่หมดแท่งล่ะครับ?”

    ไม่เอาอ่ะ มันยาวจนจิ้มคอแล้วทำให้ผมอยากจะอ้วก

    ....

    ก็ถึงได้พยายาม กินให้อร่อยที่สุดแล้วไงครับ อย่าพูดมากน่า


    ชานยอลว่าพลางมุ่ยหน้าอย่างน่ารักก่อนจะใช้มือขวาจับแก่นกายที่ชูชัน    ของพี่ชายเข้ามาจ่อตรงปากแล้วแลบลิ้นแตะตรงส่วนปลายเบาๆอี้ฟานสูดปากทันทีเมื่อลิ้นร้อนที่เขาเคยดูดกลับเลียอี้ฟานจูเนียร์ราวกับมันเป็นไอศกรีมแท่งรสโปรดของพวกเขาน้องชายแลบลิ้นเลียส่วนกลางพี่ชายจนสุดความยาวสลับกับดูดดึงเสียงดังจวบจาบทั่วทั้งห้องชายหนุ่มใช้สองมือขยุ้มผมของเด็กน้อยด้วยแรงอารมณ์ทั้งๆที่ชานยอลก็ไม่ได้เปลือยอยู่แท้ๆแต่สีหน้าที่หลับพริ้มกับริมฝีปากแดงฉ่ำยามที่รูดรั้งส่วนแข็งขืนของเขามันทำให้ละสายตาไม่ได้จริงๆ


    อา...ชาน -- ชานยอล...


    อี้ฟานครางในลำคอด้วยความชอบใจเมื่อเด็กหนุ่มครอบครองส่วนอ่อนไหวของเขาอีกครั้งคราวนี้ชานยอลขยับปากตัวเองให้ดูดกลืนเร็วขึ้นสลับกับใช้มือรูดรั้งตรงโคนฐานอย่างรวดเร็วร่างสูงหลับตาแน่นเมื่อความเสียววาบจากปลายลิ้นทำให้เขารู้สึกเกร็งทั้งตัวจนเผลอกดหัวชานยอลให้รับเอาแท่งเนื้อร้อนเข้าไปเกือบสุดความยาวชานยอลครางฮือออกมาทันทีเมื่อพี่ชายแกล้งให้เขา กินไอศกรีมอย่างตะกละตะกลาม


    ขอเฮียลองขยับหน่อยสิ


    พี่ชายจัดการล็อคใบหน้าของเด็กหนุ่มให้อยู่นิ่งก่อนจะเป็นฝ่ายขยับสะโพกเข้าออกเสียงเฉอะแฉะของแก่นกายกับผสานกับหยาดน้ำลายที่ดังเบาๆให้พอได้ยินเร้าอารมณ์ของเขามากยิ่งขึ้นชานยอลหลับตาปี๋เมื่อแท่งไอศกรีมที่เคยอยู่นิ่งๆกลับขยับเข้าออกในโพรงปากจนเผลอทำฟันครูดหลายครั้งแต่ก็ได้คำชมเป็นเสียงครางอย่างชอบใจของพี่ชายกลับมา


    อา...ชานยอลอา...

    อื้อ!”


    น้องชายร้องท้วงออกมาด้วยความไม่พอใจเมื่ออี้ฟานเผลอกระแทกเข้ามาจนสุดความยาวและนั่นทำให้ชานยอลรู้สึกอยากอ้วกเพราะมันจิ้มลึกเข้าไปถึงด้านในสองมือของเด็กหนุ่มจับสะโพกของพี่ชายที่เริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้เอาไว้แน่นแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนเพราะอยากให้คนรักมีความสุขมากที่สุดเท่าที่จะทำได้


    จะ- จะเสร็จแล้ว อ๊า! ชานยอล!”


    อี้ฟานร้องครางในลำคออย่างสุขสมเมื่อทุกอย่างกำลังจะจบลงเขากระตุกสะโพกใส่ปากของน้องชายอยู่สองสามครั้งก่อนจะต้องเหยียดเกร็งทั่วทั้งร่างเมื่อความอึดอัดทั้งหมดถูกปล่อยออกมาแต่ชายหนุ่มก็ยังมีสติมากพอที่จะเอามันออกมาจากปากคนรักจนของเหลวสีขาวขุ่นพุ่งกระฉูดใส่ใบหน้าของน้องชายแทนชานยอลร้องโวยวายเพราะหยาดหยดจากตัวเขาเฉียดเข้าตาไปนิดเดียว



    -------------------



    continue reading at https://goo.gl/57ap1o

    ♡´・ᴗ・`♡

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in