เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Krisyeol FanFiction's CUT ScenesMs.Ambiguous
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน That's my bro! | น้องผมเองครับ [Chapter 25/1]
  • Chapter 25 [Part One]
    THE SUDDEN DEPARTURE



    สิ้นคำพูดร่างสูงก็รั้งท้ายทอยของน้องชายเข้ามาใกล้ก่อนจะบดริมฝีปากลงไปอย่างรวดเร็วพวกเขาแลกลิ้นกันอย่างไม่มีใครยอมใครทั้งชานยอลที่เริ่มลูบไล้ไปทั่วแผงอกของพี่ชายทั้งอี้ฟานที่ค่อยๆเลื่อนมือลงต่ำไปเรื่อยๆแล้วเค้นคลึงแก่นกายที่แข็งสู้มืออยู่ภายใต้กางเกงนอนตอนนี้คงไม่มีอะไรหยุดอารมณ์ที่ปะทุขึ้นของพวกเขาทั้งสองคนได้อีกแล้ว


    เฮียครับ


    ชานยอลผละหน้าออกจากเขาก่อนจะหลับตาแน่นเมื่ออี้ฟานลูบไล้ส่วนอ่อนไหวของเขาตัวอย่างปลุกเร้า


    เดี๋ยวผม -- อา.. ถอดกางเกงให้นะครับ


    พูดจบก็ลุกขึ้นยืนข้างเตียงก่อนจะปลดกางเกงของตัวเองลงจนเปลือยเปล่าแล้วเดินขึ้นมาคร่อมตักพี่ชายอีกครั้งเด็กหนุ่มสูดปากด้วยความเสียวทันทีเมื่ออี้ฟานใช้ลิ้นรัวสลับกับขบกัดเบาๆบนยอดอกสีอ่อนพอให้เด็กหนุ่มสะดุ้งสองมือโอบคอคนรักเอาไว้แล้วแอ่นอกอย่างลืมตัวเพราะแรงอารมณ์ที่พี่ชายมอบให้


    ยังไม่ทันที่จะได้ทำอะไรมากกว่านั้นชานยอลก็ต้องร้องอุทานเสียงดังเมื่อ      อี้ฟานจัดการพลิกตัวเขาให้ลงมานอนราบบนเตียงอย่างรวดเร็วพวกเขาสบตากันด้วยความรู้สึกเคอะเขินก่อนที่น้องชายจะเป็นฝ่ายหลบตาแล้วยื่นหน้าเข้าอ้อนขอจูบจากพี่ชายอี้ฟานตอบสนองความต้องการของคนรักทันทีเขาจูบชานยอลอย่างตะกละตะกลามด้วยความอยากก่อนจะผละตัวแล้วถอดเสื้อของตัวเองออกบ้าง


    ทำไมต้องมองยั่วด้วย


    เขาแซวเด็กน้อยที่นอนหน้าแดงแจ๋พลางมองเขาด้วยแววตาหยาดเยิ้มชานยอลยิ้มบางก่อนจะใช้นิ้วคลึงปากของพี่ชายเบา


    ผมไม่ได้ยั่ว เฮียนั่นแหละลามก

    แฟนอ่อยขนาดนี้แล้วจะไม่ให้ลามกได้ยังไง?


    อี้ฟานว่าพลางหยิบเจลหล่อลื่นจากลิ้นชักโต๊ะข้างเตียงมาเตรียมไว้


    ถ้ารู้สึกดีก็ร้องออกมานะ


    ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงหื่นกระหายพร้อมกับแยกท่อนขาออกจากกันก่อนจะค่อยๆจัดท่าทางให้น้องชายชันขาขึ้นทั้งสองข้างพี่ชายอดใจไม่ไหวเมื่อเห็นเรียวขาขาวผ่องของคนตรงหน้าจนต้องโน้มตัวลงจุมพิตตรงต้นขาด้านในที่นุ่มนิ่มเหมือนผิวเด็กลิ้นร้อนไล้เลียไปเรื่อยๆราวกับผิวของชานยอลเป็นวิปครีมหวานหอมเสียงนุ่มทุ้มที่ครางฮือกับท่อนขาที่เหยียดเกร็งยามที่อี้ฟานจุมพิตลงบนส่วนหัวของ           เจ้าชานยอลน้อยเบาๆเรียกรอยยิ้มจากเขาได้เป็นอย่างดี


    ไหนขอเฮียชิมหน่อยว่าน้องชานยอลอร่อยหรือเปล่า


    แกล้งพูดพอให้อีกคนรู้สึกอายจนตัวแทบระเบิดก่อนจะค่อยๆใช้ริมฝีปากครอบครองส่วนอ่อนไหวของเด็กหนุ่มขี้ยั่วชานยอลหวีดครางในลำคอเสียงแหลมอย่างพึงพอใจสองมือขยุ้มผมของอี้ฟานเพื่อระบายความเสียวจนเสียทรงไปหมด


    ไอติมรสชานยอลมันอร่อยขนาดนี้เลยเหรอ?ร่างสูงแกล้งพูดแล้วใช้ลิ้นแตะวนตรงส่วนหัวที่เริ่มมีน้ำหล่อลื่นไหล่ปริ่มออกมาดูสิมีนมราดอยู่ด้วย


    เฮียอ่ะ!” ชานยอลแหวใส่เสียงดังเพราะความอายเมื่อเฮียอี้ฟานใช้คำพูดลามกในขณะที่จัดการแก่นกายที่แข็งขืนให้เขาอ๊า! อย่าดูด -- อย่า..”


    แม้ว่าจะถูกห้ามแต่พี่ชายก็ไม่สนใจ ชายหนุ่มค่อยๆใช้ปากรูดรั้งสลับกับใช้มือขยับส่วนโคนของแท่งเนื้อร้อนไปมาอย่างชำนาญลิ้นของเขาทำหน้าที่โดยการโลมเลียจนแก่นกายของน้องชายเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายเขาแกล้งเลียส่วนหัวเบาๆอีกครั้งแล้วพรมจูบอย่างดูดดื่มเพื่อทำให้ชานยอลรู้สึกถึงความเสียวซ่านยามที่โพรงปากร้อนสัมผัสกับส่วนนั้น


    จริงๆแล้วมันมีวิธีที่ทำให้รู้สึกดีกว่านี้อีกนะ


    พี่ชายว่าเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะจ้องมองร่างกายขาวเนียนที่ตอนนี้อ้าขากว้างจนเผยให้เห็นทุกสัดส่วนอย่างไม่วางตาแล้วบีบเจลใส่มือเพื่อเตรียมพร้อมที่จะทำต่อ


    เดี๋ยวเฮียจะทำให้น้องชานยอลรู้สึกดีจนต้องร้องดังๆเลย


    ชานยอลพยักหน้ารับได้แค่สองสามครั้งก่อนจะต้องขมวดคิ้วแล้วสูดปากเพราะความเสียวเมื่อเจลเย็นๆสัมผัสเข้ากับส่วนก่อนไหวร้อนผ่าวที่แข็งขืนเพราะแรงอารมณ์เด็กหนุ่มครางในลำคอเมื่อพี่ชายใช้นิ้วรูดรั้งแกนกายของตัวเองไปมาอย่างรู้ใจแต่จู่ๆเฮียก็หยุดการกระทำทุกอย่างลงก่อนจะบีบเจลใส่มือเพิ่มขึ้นทั้งๆที่ตอนนี้เจ้าชานยอลน้อยของเขาก็ชุ่มไปหมดแล้ว


    เด็กน้อยขมวดคิ้วมุ่นมองพี่อย่างงุนงงแต่ก็ต้องเปลี่ยนสีหน้าเป็นเหยเกทันทีเมื่อพี่ชายสอดนิ้วชี้เข้ามาในตัวของเขาความรู้สึกแปลกใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสกำลังทำให้ชานยอลรู้สึกเหมือนหัวขาวโพลนไปหมดเขาแทบแยกไม่ออกด้วยซ้ำว่าตอนที่นิ้วของเฮียแทรกเข้ามาเขากำลังรู้สึกอย่างไรกันแน่


    เฮีย!”


    เด็กหนุ่มร้องลั่นเสียงดังเมื่อก้านนิ้วยาวเริ่มขยับไปมาในช่องทางอุ่นร้อนที่บีบรัดแน่นจนชานยอลสัมผัสได้ถึงนิ้วของพี่ชายที่กวาดไปทั่วราวกับกำลังคลำหาอะไรบางอย่างที่เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกัน


    เฮีย -- อ๊ะ!”

    ของน้องชานยอลอยู่ตรงไหนนะ?


    อี้ฟานแกล้งพูดด้วยน้ำเสียงเหมือนเด็กขี้สงสัยพร้อมกับค่อยๆใช้ปลายนิ้วกดไปทั่วยิ่งเห็นสีหน้าที่บิดเบี้ยวของน้องชายเขาก็ยิ่งมีอารมณ์ ชานยอลของเขาที่พูดว่า โตแล้วก็ยังเป็นเด็กไร้เดียงสาอยู่วันยังค่ำจนอดไม่ได้ที่ต้องสั่งสอนให้รู้ว่าผู้ใหญ่เขารู้สึกดีกันแบบนี้


    ใช่ตรงนี้หรือเปล่านะ?

    อ๊า!”


    ชานยอลกระตุกเฮือกทันทีที่ปลายนิ้วชี้ของอี้ฟานกดลงบนจุดกระสันของเขาเด็กหนุ่มกางขาออกกว้างราวกับจะเชิญชวนให้พี่ชายจัดการทำได้สะดวกยิ่งขึ้นยิ่งเฮียเห็นว่าเขาขบกัดริมฝีปากตัวเองไว้แน่นเพราะพยายามกลั้นเสียงครางมากเท่าไหร่นิ้วของอี้ฟานก็ยิ่งหยอกเย้าราวกับจะกลั่นแกล้งให้ชานยอลขาดใจตายด้วยการกดย้ำๆจุดนั้นซ้ำๆจนเด็กหนุ่มต้องดิ้นไปมา


    ชานยอลเองก็ไม่รู้ว่าเฮียทำได้อย่างไรตั้งแต่เกิดมาเขาไม่เคย เสียว จนต้องบิดตัวไปมาขนาดนี้มาก่อนมันเป็นความรู้สึกวูบโหวงที่ชวนให้จะปลดปล่อยออกมาทุกเมื่อแต่ก็คงต้องยอมรับว่ามันดีกว่า การใช้มือช่วยเป็นไหนๆ ความกระสันที่แล่นพล่านทั่วร่างทำให้เด็กหนุ่มต้องร้องครวญครางราวกับจะขาดใจเพราะความรู้สึกดีที่ทำให้หัวของเขาว่างเปล่าแม้แต่จะร้องขอให้เฮียหยุดยังทำไม่ได้เลย


    ถ้าเพิ่มเป็นสองนิ้วจะเจ็บไหม?


    อี้ฟานถามด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนก่อนจะบีบเจลแล้วเพิ่มนิ้วเข้าไปคราวนี้ชายหนุ่มค่อยๆขยับปลายนิ้วแล้วกดย้ำไปด้านหน้าตรงจุดที่ทำให้ชานยอลรู้สึกดีจนต้องครางฮือในลำคอออกมาด้วยความพึงพอใจในรสสัมผัส


    เจ็บไหม?พี่ชายถามย้ำพร้อมกับเริ่มขยับนิ้วเข้าออกช้าๆทนไหวหรือเปล่า?

    ไหว -- อ๊ะ! ไหวครับ!”


    ไม่ไหวก็ต้องไหวเพราะตอนนี้เด็กหนุ่มชอบความรู้สึกที่เสียวจนไม่อยากให้เฮียถอนนิ้วออกจากตัวเลยด้วยซ้ำชานยอลละล่ำละลักตอบพี่ชายทั้งๆที่ยังหลับตาเขารู้สึกดีมากขึ้นเมื่อเฮียค่อยๆนวดคลึงจุดนั้นจนเสียววูบทั้งท้องน้อยเด็กหนุ่มส่ายหน้าไปมาอย่างอึดอัดเมื่อความรู้สึกทุกอย่างคั่งค้างทำให้แก่นกายชูชันเริ่มเจ็บตึง  อี้ฟานยกยิ้มขึ้นอย่างพอใจเมื่อได้เห็นสีหน้าที่สุขสมของคนรักเวลาที่เขาปรนเปรอให้


    ชานยอลรู้สึกยังไง?

    อา.. ครับ?

    เฮียถามว่า --”


    พี่ชายขยับนิ้วเข้าออกให้เร็วขึ้นเพื่อจะเร่งเอาคำตอบ


    ชานยอลรู้สึกยังไง?

    เสียวครับ!” เด็กน้อยของเขาถดตัวหนีทันทีเมื่ออี้ฟานขยี้จุดนั้นซ้ำๆราวกับกลั่นแกล้งผม อ๊า! ผมเสียว! สะ -- เสียว อ่ะ! มาก!”


    ชานยอลจิกผ้าปูที่นอนในมือแน่นเขาหลับตาปี๋พร้อมกับพยายามไม่ส่งเสียงดังเมื่อเฮียขยับเร็วขึ้นจนรู้สึกแทบคลั่งครั้งแล้วครั้งเล่าที่นิ้วของพี่ชายกระแทกตรงจุดนั้นทำให้ชานยอลเหมือนจะเสร็จได้ทุกเมื่อแม้ว่าจะไม่ได้แตะเจ้าชานยอลน้อยเลยด้วยซ้ำเด็กหนุ่มหอบหายใจถี่รัวก่อนจะร้องเรียกชื่อคนรักอย่างออดอ้อนเพื่อเอาใจ


    เฮียอี้ -- อ๊ะ อี้ฟานครับชานยอลเรียกพี่ชานจูบผม อา... จูบผมหน่อยสิ


    อี้ฟานตอบสนองคำขอของน้องชายทันทีเขาโน้มหน้าเข้าไปใกล้ทั้งๆที่ยังขยับมือเพื่อสร้างความคุ้นชินให้กับชานยอลก่อนจะใช้ลิ้นเลียทั่วริมฝีปากอิ่มแดงเจ่ออย่างยั่วเย้าเสียงนุ่มทุ้มที่เคยเรียกเขากลับทำให้อี้ฟานรู้สึกแทบบ้าไหนจะสีหน้าที่ดูทุกข์ทรมานปนสุขสมนั่นอีกชานยอลในตอนนี้ทำให้เขารู้สึกเหมือนตัวเองกลายเป็นคนความอดทนต่ำที่อยากจะจัดการกระแทกเข้าไปในตัวน้องชายเร็วๆ


    ถ้าไม่เจ็บแล้ว เพิ่มเป็นสามนิ้วนะ


    ร่างสูงเพิ่มเจลให้มากขึ้นเพราะรู้ว่าสามนิ้วสำหรับช่องทางที่ไม่เคยอาจจะทำให้เจ็บได้ชายหนุ่มพยายามบอกตัวเองให้ใจเย็นแล้วค่อยๆเตรียมความพร้อมให้เด็กน้อยที่นอนอยู่ใต้ร่างเพราะอยากให้เซ็กส์ครั้งแรกระหว่างเราเต็มไปด้วยความนุ่มนวลที่สุดทันทีที่เพิ่มนิ้ว ชานยอลก็เบ้หน้าเพราะความคับตึงตรงปากทาง


    เจ็บเหรอ?พี่ชายถามด้วยความเป็นห่วง เจ็บมากไหม?”

    ไม่มากครับชานยอลตอบทั้งๆที่ยังหลับตา เฮียทำเถอะครับ ไม่ต้องเป็นห่วงผมหรอก”

    ไม่เป็นไร รอได้


    อี้ฟานปฏิเสธแล้วโน้มหน้าเข้าไปจูบเด็กน้อยเบาๆก่อนจะค่อยๆละเลียดชิม  ยอดอกของน้องชายเพื่อช่วยเร่งอารมณ์ให้ชานยอลไปไกลมากกว่านี้เขายอมรับว่าตอนนี้ตัวเองก็ทนไม่ไหวที่ต้องเห็นสีหน้าที่บิดเบี้ยวของน้องชายเวลาที่ขยับนิ้วเข้าออกเร็วๆแต่อย่างน้อยถ้าจะมีเซ็กส์กันชานยอลต้องเจ็บน้อยที่สุดในฐานะที่เสียสละให้เขาเป็นฝ่ายได้เปรียบอี้ฟานบอกกับตัวเองแบบนั้นโดยที่ไม่รู้เลยว่าจะอดใจไปได้อีกนานแค่ไหนเมื่อน้องชายเอาแต่ร้องครางชื่อเขาเสียงแผ่ว


    เฮีย -- อา.. เฮียครับ เฮียอี้ฟาน!”


    ชายหนุ่มทอดสายตามองร่างเปลือยเปล่าที่เหยียดเกร็งเป็นระยะๆอยู่ข้างใต้อย่างหื่นกระหายชานยอลเกร็งตัวทุกครั้งที่นิ้วของเขาหมุนควงอยู่ด้านในจนกระแทกเข้ากับปุ่มที่ไวต่อความรู้สึกน้องชายที่บิดตัวไปมาเรียกให้เขาต้องโน้มหน้าเข้าไปใกล้แล้วมอบพรมจูบทั่วไหปลาร้าที่นูนชัดเพราะเด็กน้อยเอาแต่บิดตัวไปมา


    อี้ฟานรีบคว้ามือของชานยอลที่พยายามจะเอื้อมมาจับแก่นกายของตัวเองเอาไว้เขาสบตากับเด็กหนุ่มอีกคนที่กำลังขมวดคิ้วมุ่นและมองมาอย่างขัดใจ      เมื่อไม่ได้รับอนุญาตให้ปลดปล่อยความอัดอั้นชายหนุ่มเลียริมฝีปากเบาๆแล้วเร่งขยับนิ้วให้เร็วขึ้นโดยที่ไม่ลืมขยี้จุดนั้นซ้ำๆจนชานยอลต้องหวีดร้องออกมาเสียงดัง


    อึดอัดเหรอ?เขาแกล้งถามเด็กน้อยที่นอนบิดเร่าอยู่ข้างใต้ชานยอลเสร็จได้โดยที่ไม่ต้องแตะตรงนั้นเลยรู้ไหม?


    พี่ชายรู้ดีว่าน้องชายคงใกล้จะเสร็จเพราะช่องทางด้านหลังที่บีบรัดนิ้วของเขาเอาไว้แน่นจนเริ่มขยับเข้าออกได้ยากขึ้นเรื่อยๆเด็กหนุ่มหอบหายใจอย่างหนักหน่วงเมื่อรู้ถึงแรงอารมณ์ที่กำลังพาเขาไต่ขึ้นสูงเรื่อยๆจนต้องระบายออกมาเป็นการเหยียดเกร็งความเสียวที่แล่นปราดทั่วร่างตอนนี้ทำให้เขารู้สึกว่าการพยายามกลั้นเสียงครางเอาไว้เป็นเรื่องยากเฮียอี้ฟานเก่งมากเก่งที่ทำให้เขาแทบจะเป็นบ้ากับสัมผัสที่ไม่เคยได้รับมาก่อน


    อ๊า...เฮีย!!!!


    สะโพกของชานยอลยกขึ้นจนลอยจากเตียงทันทีเมื่ออารมณ์ทุกอย่างทะลักออกมาจนทำให้ต้องเผลอร้องครางเสียงดังอี้ฟานมองภาพที่ร่างของเด็กน้อยกระตุกเกร็งแล้วปลดปล่อยออกมาจนเปรอะหน้าท้องด้วยความชอบใจชานยอลที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็มองมาด้วยรอยยิ้มดูน่ารักจนอดไม่ได้ที่จะโน้มตัวลงไป รักด้วยการดูดดึงไปทั่วแผ่นอกที่ขยับขึ้นลงอย่างแรงเพราะความเหนื่อยที่จากเรื่องที่จบไปเมื่อครู่


    ถึงแม้ชานยอลจะเสร็จแล้วแต่อี้ฟานก็ไม่ได้ถอนนิ้วออกมาหนำซ้ำเขายังคงพยายามขยับต่อทั้งๆที่เด็กน้อยอ่อนปวกเปียกไปหมดทั้งตัวจนแทบจะพูดไม่ไหวร่างสูงยังคงอดทนรออย่างใจเย็นแล้วก้มมองดูช่องทางอ่อนนุ่มที่ดูดกลืนนิ้วของเขาด้วยความหื่นกระหายก่อนจะใช้เวลาระหว่างรอให้เด็กหนุ่มฟื้นตัวเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งอื่นที่ใหญ่โตกว่า


    เฮียครับชานยอลเรียกเขาทั้งๆที่ยังหลับตา ใส่เข้ามาเลย”

    เดี๋ยวเจ็บนะ

    ผมทนได้เด็กน้อยลืมตาข้างเดียวมองเขาก่อนจะฉีกยิ้มผมไม่เป็นไร

    เคยหรือไงถึงได้พูดว่าไม่เป็นไร


    อี้ฟานว่าพลางขยับนิ้วต่อน้องชายขมวดคิ้วมุ่นอีกครั้งเมื่อนิ้วทั้งสามที่หมุนควงไปมาอย่างเนิบนาบเริ่มทำให้เขารู้สึกกระสันอยากอีกครั้ง


    อย่าลืมใส่ถุงนะครับชานยอลกำชับพี่ชายเสียงแผ่ว ผมยัง อ๊ะ! ไม่ปลอดภัย

    ผ่านมาตั้งเดือนกว่าน่าจะเชื่อผลได้แล้วนะ

    ไม่ได้ครับเด็กหนุ่มปฏิเสธทันที อย่าเสี่ยงกับคนอย่างผมเลย”

    ....

    ใจจริงผมไม่อยากจะ -- อ๊า!


    อี้ฟานแกล้งขยี้จุดนั้นเมื่อเด็กน้อยตั้งท่าจะพูดมากชายหนุ่มยกยิ้มขึ้นเมื่อเห็นแววตาคาดโทษจากคนรักที่มองมาอย่างไม่พอใจที่ถูกแกล้งร่างสูงเลียริมฝีปากตัวเองเบาๆก่อนจะโน้มหน้าลงไปจูบขอโทษเมื่อชานยอลเริ่มเบ้หน้าพี่ชายค่อยๆใช้ลิ้นละเอียดชิมปากหวานๆของเด็กอีกคนไปเรื่อยๆระหว่างที่รอเวลาให้ชานยอลกลับมาพร้อมอีกครั้ง


    ร้อนจังเลยครับ


    เด็กน้อยหอบหายใจ อี้ฟานพยักหน้ารับพลางกวาดสายตามองตามใบหน้าที่ชื้นเหงื่อของคนรักชานยอลตอนนี้เหมือนคนหมดแรงที่แม้แต่จะพูดยังลำบากจริงๆ ทั้งดวงตากลมโตที่ปรือปรอยทั้งเสียงนุ่มทุ้มที่พูดอย่างเหนื่อยอ่อนไหนจะแขนขาที่อ่อนปวกเปียกจนยกไม่ขึ้นนั่นอีก ทุกอย่างในตอนนี้ทำให้อี้ฟานอยากจะฟัดชานยอลให้หายอยากถ้าไม่ติดว่านี่เป็นครั้งแรกที่น้องชายยอมให้เขา


    เดี๋ยวจะร้อนกว่านี้อีก


    อี้ฟานถอนนิ้วออกจากตัวน้องชายก่อนจะป้อนจูบร้อนแรงเพื่อปลุกเร้าให้เด็กน้อยของเขาพร้อมสำหรับเซ็กส์ที่แท้จริงสองมือยกขึ้นมาสะกิดยอดอกที่แข็งเป็นไตสลับกับขยี้เบาๆพอให้น้องชายรู้สึกเสียวซ่านดวงตากลมโตหลับพริ้มพร้อมกับเผยอปากรอรับจูบจากพี่ชายเรียกให้อี้ฟานอยากจะทำมากกว่านี้แต่เขาก็พยายามอดใจรอแล้วค่อยๆปลุกเร้าชานยอลไปเรื่อยๆจนแก่นกายที่เคยสงบลงกลับมาแข็งอีกครั้งทั้งๆที่ยังไม่มีใครแตะมันเลยด้วยซ้ำ


    อยากเป็นคนสวมถุงให้เฮียไหม?

     

    อี้ฟานแกล้งถามพร้อมกับยื่นซองถุงยางให้น้องชายชานยอลหน้าร้อนฉ่ากับคำพูดลามกของคนรักแต่ก็ยอมตอบสนองความอยากของอีกฝ่ายด้วยการใช้มือถอดกางเกงนอนและชั้นในของพี่ชายจนเจ้าอี้ฟานไม่น้อยที่แข็งขืนแสดงความต้องการดีดผึงออกมาทักทายเขา เด็กหนุ่มช้อนตามองคนรักก่อนจะหลับตาปี๋เมื่อรู้สึกอายที่ตัวเองต้องทำหน้าที่นี้


    ชานยอลค่อยๆใช้มือแตะส่วนอ่อนไหวของอี้ฟานแล้วขยับขึ้นลงช้าๆร่างสูงหลับตาแน่นให้กับสัมผัสที่ไร้เดียงสาก่อนจะใช้หลังมือไล้ไปตามแก้มนุ่มเบาๆด้วยความหลงใหลแล้วจ้องมองคนรักที่ใช้ปากฉีกซองถุงยางออกอย่างยั่วเย้าพร้อมกับค่อยๆบรรจงสวมมันลงบนส่วนกลางของเขาที่แสดงออกว่าพร้อมที่จะรัก ชานยอลขนาดไหนให้อย่างเบามือ


    ขี้ยั่วอี้ฟานแกล้งว่าก่อนจะเชยคางคนรักให้มารับจูบถ้าเจ็บก็บอกนะ


    พี่ชายจุ๊บเบาๆตรงปากอิ่มแดงเจ่อแล้วสบตากันอยู่ชั่วครู่มือขวาของเขาง่วงอยู่กับการใช้เจลชะโลมแก่นกายที่แข็งขืนเต็มที่ให้จ่อตรงปากทางก่อนจะค่อยๆดันเข้าไปช้าๆอย่างระมัดระวังชานยอลมีสีหน้าเจ็บปวดทันทีที่อี้ฟานแทรกตัวเข้าไปด้านใน แต่ถึงอย่างนั้นเด็กน้อยก็ทำเพียงแค่กัดปากตัวเองแน่นจนห้อเลือดแล้วหลับตาปี๋พร้อมกับพยายามหายใจเข้าออกช้าๆอย่างที่เขาว่า


    หายใจออกยาวๆอี้ฟานบอกคนรักทั้งๆที่เขาเองเจ็บเพราะชานยอลรัดแน่นเกินไปอย่างเกร็งนะ ถ้าชานยอลเกร็งเฮียก็เจ็บเหมือนกัน


    ร่างสูงพยายามอย่างมากที่จะดันมันเข้าไปจนสุดแต่เพราะช่องทางของ     ชานยอลคับแน่นเกินกว่าที่จะทำแบบนั้นได้รวดเดียวอี้ฟานขบกรามจนขึ้นเป็นสัน เขารู้สึกดีมาก แม้ว่ามันจะปวดนิดหน่อยเพราะช่องทางอุ่นร้อนที่โอบกอดส่วนหนึ่งของเขาเอาไว้แต่โดยรวมแล้วมันให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่อย่างน่าประหลาด


    เฮียครับ


    ชานยอลร้องเรียกเขาเสียงแผ่วอี้ฟานก้มหน้ามองคนรักที่นอนน้ำตาคลออยู่ข้างใต้ก่อนจะลูบเส้นผมสีดำขลับที่ชื้นเหงื่อเบาๆเพื่อปลอบโยน


    เจ็บจังเลย

    ขอโทษนะพี่ชายว่า เอาออกก่อนไหม?

    ไม่เป็นไรครับ

    แต่ --”

    ผมทนได้เด็กน้อยพูดทั้งๆที่ยังขมวดคิ้วแน่น ผม -- อ๊ะ! ผมโอเค


    คำพูดของน้องชายเรียกให้อี้ฟานต้องโน้มตัวลงป้อนจูบมือขวาของพี่ชายรูดรั้งแก่นกายของเด็กอีกคนเพื่อเบี่ยงเบนความรู้สึกของชานยอลไม่ให้เจ็บมากเกินไปเสียงครางที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดของเด็กหนุ่มดังขึ้นเมื่อร่างสูงกดส่วนกลางของตัวเองเข้าไปได้จนมิดด้ามสำเร็จเขาพรมจูบทั่วใบหน้าเนียนอย่างหลงใหลก่อนจะใช้จมูกคลอเคลียคนรักพร้อมกับจูบซับหยดน้ำตาที่ไหลซึมบางๆเพื่อเป็นการขอโทษ


    เจ็บไหม?อี้ฟานถามแล้วสูดปากเบาๆเพราะตอนนี้เขากำลังรู้สึกดีมากจริงๆถ้าเจ็บต้องรีบบอกนะ อย่าทน

    ไม่ครับชานยอลโกหกโดยที่ไม่รู้เลยว่าสีหน้าของตัวเองตอนนี้เหยเกขนาดไหนผมไม่ --”


    พูดได้แค่นั้นก็ต้องเงียบเพราะความเจ็บปลาบที่เล่นงานอยู่ข้างล่างทำให้พูดไม่ออกพี่ชายรู้ในทันทีว่าเด็กน้อยต้องกำลังอดทนเพราะอยากเห็นเขามีความสุขดังนั้นอี้ฟานจึงตัดสินใจรอซักพักเพื่อให้ช่องทางอ่อนนุ่มของเด็กอีกคนค่อยๆปรับตัวได้กับขนาดของเขาที่แทรกเข้าไปแต่ยิ่งปล่อยไว้นานเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกเหมือนจะสติแตกเพราะผนังอุ่นร้อนเอาแต่บีบรัดเขาจนแทบจะเสร็จได้ทุกเมื่อ


    มันแน่นมากเลยชานยอลว่า เฮีย-- จับมือผมหน่อยได้ไหมครับ?


    อี้ฟานทำตามคำขอน้องชายทันที เขาปล่อยมือที่รูดรั้งแกนกายของคนรักออกก่อนจะสอดประสานกับมือของอีกฝ่ายไว้แน่นชายหนุ่มโน้มหน้าลงไปปรนเปรอเด็กน้อยด้วยการดูดดึงริมฝีปากอย่างโอ้โลมสลับกับพูดด้วยคำหวานข้างหูเพื่อเป็นการปลอบโยน


    ทำไมน้องชานยอลกอดเฮียแน่นจังเลยครับ?พี่ชายกระซิบเสียงกระเส่ากอดแน่นแบบนี้เฮียเจ็บนะ ค่อยๆผ่อนคลายหน่อยดีไหม?


    ชานยอลยกยิ้มบางแล้วพยักหน้ารับ เด็กหนุ่มขยับไปมาเพื่อให้อี้ฟานแทรกตัวเข้ามาได้มากขึ้นก่อนจะเผยอปากเป็นเชิงขอจูบหวานๆจากคนรักอย่างออดอ้อนซึ่งพี่ชายก็ตอบสนองทันทีพวกเขาแลกลิ้นไปมาอยู่ชั่วครู่ก่อนจะผละออกแล้วส่งยิ้มให้กันและกัน


    ตอนนี้ --” เด็กน้อยพูดพลางสูดปากตัวเองเบาๆเมื่ออี้ฟานที่เห็นว่า     ชานยอลรู้สึกดีขึ้นแล้วเริ่มขยับเข้าออกช้าๆ“ตอนนี้เฮียอยู่กับผม


    อี้ฟานกุมมือที่จับแฟนหนุ่มเอาไว้แน่นส่วนอีกข้างก็ปัดปอยผมที่เปียกชื้นออกให้คนรักอย่างทะนุถนอม ชานยอลที่กำลังพูดจาน่ารักทำให้พี่ชายรู้สึกอบอุ่นทั้งหัวใจสะโพกหนาพยายามทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวังเพราะกลัวว่าอีกฝ่ายจะเจ็บมากไปกว่านี้


    เฮียอยู่ --” เด็กน้อยพูดเว้นวรรคเมื่อชายหนุ่มกระแทกแก่นกายให้บดเบียดจุดที่ไว้ต่อสัมผัสของชานยอลเฮียอยู่ในตัวผม

    ใช่อี้ฟานขานรับด้วยรอยยิ้ม ชานยอลเป็นของเฮีย”

    เฮียก็เป็น -- อา... ของ -- ผม


    เด็กหนุ่มพยายามเปล่งเสียงออกมาแต่มันก็ยากลำบากเหลือเกินเมื่อต้องพูดทั้งๆที่ส่วนของพี่ชายแทรกเข้ามาในตัวแล้วขยับเข้าออกแบบนี้


    ผมรู้สึกได้ถึง อ๊ะ! ตอนที่เฮียเข้ามาข้างใน

    หืม? แล้วมันเป็นยังไงล่ะครับ?

    ดีครับเด็กน้อยหลับตาปี๋เมื่อพี่ชายค่อยๆเร่งจังหวะให้เพิ่มขึ้นผม --”

    ค่อยๆพูดสิครับ อย่ารีบ


    อี้ฟานแกล้งแซวคนรักเมื่อเห็นสีหน้าเหยเกของชานยอลที่ทีแรกยังเต็มไปด้วยความเจ็บปวดแต่ตอนนี้ค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆเพราะเริ่มปรับตัวได้


    ชานยอลอยากบอกอะไรเฮียเหรอครับ?

    ผม -- อ่ะ! อ๊า!”

    อย่าทำหน้าแบบนี้สิ


    ร่างสูงว่าก่อนจะหลับตาแน่นพร้อมกับพยายามขยับสะโพกให้เร็วขึ้นถึงแม้ว่าจะขยับได้แค่นิดหน่อยเพราะความคับก็เถอะแต่มันก็ทำให้อี้ฟานรู้สึกเสียวยิ่งกว่าตอนที่ชานยอลใช้มือช่วยเอาเสียอีก


    อา... ชานยอล...


    พวกเขาไม่ได้พูดคุยอะไรอีกกันนอกจากต่างฝ่ายต่างปล่อยให้อารมณ์แล่นสูงขึ้นเรื่อยๆเด็กหนุ่มทำได้แค่บิดเกร็งเป็นระยะๆเมื่อพี่ชายขยับกายแทรกเข้ามาให้ลึกขึ้นจนรู้สึกหน้ามืดทุกครั้งที่ท่อนเอ็นของเฮียอี้ฟานบดเบียดกับจุดที่ไว้ต่อสัมผัสของเขาเด็กหนุ่มเม้มปากตัวเองแน่น เขาหลับตาพริ้มพลางฟังเสียงครางฮือในลำคอที่เต็มไปด้วยความสุขสมของคนรักเงียบๆ

     

    เฮียอี้ฟานกำลังมีความสุขเพราะเขา

     

    อย่างน้อยๆคนอย่างชานยอลก็ทำให้เฮียรู้สึกดีได้จนถึงขั้นหลุดร้องเรียกชื่อเขาออกมาซ้ำๆอย่างสุขสมเด็กหนุ่มสัมผัสได้ถึงแท่งเนื้อร้อนที่เบียดตัวแทรกอยู่ด้านในอย่างรอบด้านเขารู้สึกได้ถึงยามที่ส่วนหนึ่งของเฮียหลอมรวมเข้ากับตัวเขาแล้วมีความสุขไปพร้อมกัน


    ชานยอลกำลังรู้สึกดี


    ดีมากจริงๆถึงแม้ตอนแรกจะเจ็บจนอยากพอแต่เมื่อได้เห็นสีหน้าที่เต็มไปด้วยความพึงพอใจของพี่ชายแล้วเด็กหนุ่มก็ยินดีที่จะอดทนเพื่อให้เฮียมีความสุขบนตัวของเขามากที่สุดสองมือยกขึ้นประคองแก้มของคนรักเอาไว้ก่อนจะต้องเชิดหน้าขึ้นเมื่อเฮียโน้มตัวลงมาไซ้ซอกคอของเขา


    ชานยอล

    อ๊าเฮีย -- เฮียครับ อ๊ะ!”


    ชานยอลครางเสียงกระเส่า ตัวของเขาสั่นไหวตามแรงกระแทกที่พี่ชายส่งมาให้หยดเหงื่อที่ซึมทั่วร่างกายของทั้งสองคนกำลังบอกว่าตอนนี้ทุกอย่างไปไกลเกินกว่าจะถอยกลับยิ่งได้ยินเสียงทุ้มของคนรักพร่ำเรียกชื่อด้วยแล้ว ชานยอลคิดว่าเขาอยาก รักเฮียให้แน่นกว่านี้


    ลืมตาสิชานยอลพี่ชายว่า มองหน้าเฮียสิ


    เด็กหนุ่มทำตามที่เฮียสั่งอย่างว่าง่ายทั้งๆที่เขากำลังเสียวจนแทบขาดใจแต่ชานยอลก็ยอมลืมตาขึ้นมามองหน้าคนรักที่กำลังมีสีหน้าสุขสมไม่แพ้กันเฮียอี้ฟานขมวดคิ้วมุ่นก่อนจะใช้หลังมือเกลี่ยตามแก้มเขาเบาๆแล้วโน้มตัวลงมาจูบทำให้เขาอดใจไม่ไหวที่จะใช้ลิ้นดูดดุนทั่วริมฝีปากของพี่ชายอย่างออดอ้อน


    ผม อา..จะไปแล้วครับ!” เด็กน้อยหวีดครางเสียงต่ำออกมาเพราะร่างสูงใช้มือขยี้ส่วนปลายของแก่นกายผมจะ --  จะ อ๊ะ!”

    ชานยอล อา... ชานยอล!”


    อี้ฟานเรียกชื่อน้องชายเสียงกระเส่าเขาพยายามขยับให้เร็วขึ้นเพื่อเร่งให้   ชานยอลไปถึงจุดนั้นผนังอ่อนนุ่มที่บีบรัดแน่นจนแทบบ้ากำลังบอกว่าเด็กน้อยของเขาใกล้จะเสร็จเรียกให้อี้ฟานรีบเสือกไสกายเร็วขึ้นเพื่อจะเสร็จตามหลังคนรักไป


    ริมฝีปากอิ่มเม้มแน่นสลับกับหอบหายใจเข้าปอดเมื่อเฮียอี้ฟานกำลังทำให้เขารู้สึกดีทั้งหน้าและหลังทั้งฝ่ามือที่ขยับขึ้นลงอย่างรู้ใจทั้งแก่นกายร้อนผ่าวที่แทรกเข้าออกกำลังขยี้ความรู้สึกของเด็กหนุ่มให้แตกเป็นเสี่ยงๆชานยอลบิดเร่าเพราะความเสียวที่แล่นปลาบตรงท้องน้อย ไม่ไหวแล้วเขาเหมือนจะเป็นบ้าตายให้ได้เมื่อเฮียกดกายเข้ามาจนสุดแล้วถอนออกอย่างรวดเร็วยิ่งเฮียกดย้ำจุดนั้นซ้ำๆ แขนขาของเขาก็ยิ่งบิดเกร็งไม่เป็นรูปร่าง ไม่ไหวเขาไม่สามารถกลั้นความรู้สึกต่อไปได้อีกแล้ว

     

    เฮียอี้ฟาน! อ๊า! ผม --!

     

    ความอดทนสุดท้ายของชานยอลหมดลงพร้อมกับของเหลวสีขาวขุ่นที่ปลดปล่อยออกมาเป็นระลอกเด็กหนุ่มหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนแล้วนอนนิ่งๆให้อี้ฟานกระแทกกระทั้นเข้ามาด้วยแรงอารมณ์ดวงตากลมโตปรือปรอยมองสีหน้าสุขสมของพี่ชายที่อยู่บนร่างก่อนจะยิ้มบางออกมาทั้งๆที่เหนื่อยจนแทบขาดใจร่างที่สั่นไหวไปตามแรงไม่ตอบโต้อะไรนอกจากปล่อยให้คนรักตักตวงความสุขจากตัวเขาโดยไม่คิดจะห้ามปรามทั้งๆที่เริ่มปวดตรงช่องทางด้านหลังอีกแล้ว


    อา..จะเสร็จแล้วชาน -- ดีจังเลยอ๊ะ!”


    ชายหนุ่มขยับเข้าออกเป็นครั้งสุดท้ายแล้วกระตุกรัวปล่อยความน่าอึดอัดที่คั่งค้างอยู่นานออกมาอี้ฟานหอบแฮ่กเสียงดังแล้วโน้มตัวลงจูบเด็กน้อยที่เผยอปากรอให้เขาบดขยี้อย่างร้อนแรงจูบครั้งนี้เต็มไปด้วยเสียงหอบของพวกเขาแทนที่จะเป็นเสียงดูดดึงเพราะกิจกรรมเมื่อครู่ทำให้เสียพลังงานเหลือเกินอี้ฟานค่อยๆถอนกายออกทั้งๆที่ยังขบกัดน้องชายก่อนจะจัดการถอดถุงยางพร้อมกับเช็กดูว่ารั่วหรือเปล่าแล้วโยนทิ้งลงในถังขยะข้างเตียงไป





    -------------------



    continue reading at https://goo.gl/57ap1o

    ♡´・ᴗ・`♡

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in