เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Krisyeol FanFiction's CUT ScenesMs.Ambiguous
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน That's my bro! | น้องผมเองครับ [Chapter 20]
  • Chapter 20
    Our decision


    ทำไมวันนี้เฮียดุจังเลยล่ะครับ?


    ชานยอลถามพลางหอบเอาอากาศเข้าปอดเมื่อถูกอี้ฟานกดปากแล้วบดขยี้จนมันแดงช้ำชายหนุ่มหัวเราะออกมาเบาๆแต่ก็ยังไม่ยอมผละหน้าออกจากเด็กน้อย   ขี้เซาที่ตอนแรกตั้งใจว่าจะนอนแต่ก็เปลี่ยนมาเป็นเล่นจ้ำจี้ด้วยกันแทน


    วันนี้มึงเจอแต่เรื่องเครียดๆมาทั้งวันอี้ฟานตอบน้องชายสั้นๆพลางสอดมือเข้าไปใต้เสื้อยืดตัวโคร่งของอีกฝ่ายแล้วเริ่มลูบไล้ผิวเนียนนุ่มเบาๆอย่างหลงใหลทั้งๆที่ปากของพวกเขายังติดกันผ่อนคลายกันหน่อยดีไหม?

    อ๊า! มัน -- มันก็ดีครับ แต่ --”

    แต่อะไรล่ะ?แกล้งถามชานยอลก่อนจะจัดการถอดเสื้อของเด็กหนุ่มออกแล้วพลิกร่างผอมแห้งที่อยู่บนตักให้นอนข้างใต้อย่างรวดเร็วจนอีกฝ่ายไม่ทันตั้งตัว

    ถะ -- ถอดเสื้อผมทำไมครับ?!”

    อยากจับ

    อา... เฮีย -- จะ อ๊ะ! ทำอะไรครับ?!”


    น้องชายร้องเสียงหลงทันทีเมื่ออี้ฟานจัดการใช้นิ้วบดยอดอกอย่างหยอกเย้านี่ถือเป็นครั้งแรกที่เขาเริ่มลวนลามชานยอลเกินกว่าที่เคยทำมาทั้งหมดเขาตั้งใจไว้แล้ว ชานยอลควรจะรู้เสียทีว่าผู้ชายไม่ได้รู้สึกดีแค่ตอนสัมผัส ตรงนั้นหรอกนะ


    เดี๋ยวสอนอะไรดีๆให้


    อี้ฟานพูดก่อนจะใช้ลิ้นละเลียดชิมยอดอกของเด็กน้อยที่เริ่มแข็งเป็นไตมืออีกข้างก็สะกิดเบาๆพอให้น้องชายรู้สึกขนลุกเล่นๆชานยอลหวีดครางทันทีที่ถูกสัมผัสแผ่นอกบางลอยตัวขึ้นจากที่นอนเมื่อพี่ชายรัวลิ้นในจุดที่เขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าสามารถทำให้รู้สึกดีได้เหมือนกัน


    เฮียครับ...อ๊า... ตรง -- ตรงนั้น...อ๊ะ!”


    เสียงทุ้มต่ำในลำคอของชานยอลปลุกอารมณ์ของชายหนุ่มได้เป็นอย่างดีร่างสูงจัดท่าทางให้เด็กน้อยนอนตะแคงก่อนจะทิ้งตัวลงซ้อนหลังคนที่กำลังหอบหายใจอย่างหนักหน่วงอยู่ในอ้อมกอดเพราะส่วนอ่อนไหวถูกปรนเปรอด้วยมือของเขา


    ชานยอลบิดตัวไปมาเพราะความเสียวซ่านที่พาไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆเด็กหนุ่มสูดปากอย่างแรงเพราะตอนนี้นิ้วมือของพี่ชายนวดคลึงแก่นกายของเขาอย่างรู้ใจ


    เฮียอี้ฟานกำลังทำให้เขาเป็นบ้า


    ความเครียดที่สะสมมานานสลายหายไปหมดเพียงเพราะสัมผัสจากเฮียที่ปรนเปรอเขาจนแทบจะขาดใจตายอยู่แล้ว


    อ๊า! เฮีย.. อา...


    อี้ฟานงับหูของชานยอลเบาๆอย่างมันเขี้ยวไปพร้อมกับขยับข้อมือให้เร็วขึ้นเขาแกล้งเป่าลมร้อนใส่หูเด็กน้อยแล้วกระซิบเสียงพร่า


    เรียกชื่อเฮียสิ

    เฮีย...เฮียอี้ -- อ๊ะ อี้ฟาน... อ๊า!”


    ชายหนุ่มยกยิ้มขึ้นอย่างพอใจทันทีเขาเลียใบหูนิ่มราวกับมันคือครีมแสนหวานที่เช็ดให้เด็กบื้อเมื่อวันก่อนพลางกอบกำส่วนแข็งขืนในมือแล้วขยับให้ช้าลงเพราะอยากเห็นสีหน้าทรมานของน้องชายลามกถึงแม้ว่าเขาจะหยุดมือแล้วเด็กน้อยก็ยังคงพยายามขยับสะโพกของตัวเองเข้าออกเพราะไม่อยากให้ความสุขขาดตอน


    เฮียครับ... อย่า -- อย่าหยุดแบบนี้สิชานยอลที่นอนเอาหลังแนบอกพี่ชายหันไปเว้าวอนด้วยสายตาเหมือนหมาน้อย “ผมอึดอัด -- มันเจ็บ อึก...

    อึดอัดเหรอ?

    อ๊า! ครั -- ครับ..


    ครางเสียงกระเส่าทันทีเมื่ออี้ฟานใช้นิ้วโป้งขยี้ส่วนปลายอย่างอ้อยอิ่งร่างสูงหัวเราะในลำคออย่างถูกใจก่อนจะเรียกให้เด็กหูกางหันหน้ามาหา


    ไหนลองอ้อนให้ทำสิพี่ชายยื่นข้อเสนอ รู้ใช่ไหมว่าเฮียชอบแบบไหน?”


    ชานยอลไม่รอช้าเพราะรู้สึกอึดอัดจนเริ่มปวดหนึบเด็กหนุ่มกวาดแขนไปด้านหลังแล้วรั้งต้นคอพี่ชายให้โน้มหน้าเข้ามารับจูบจากเขาน้องชายสอดลิ้นเข้าไปในปากอุ่นร้อนอย่างเงอะงะพร้อมกับดูดดึงริมฝีปากอิ่มของอีกฝ่ายจนดังจวบจาบก้องทั่วทั้งห้องก่อนจะผละตัวออก

    ช่วยผม --” ชานยอลจุ๊บลงตรงปากของพี่ชาย ช่วยผมหน่อยสิครับ”

    อ้อนให้มันน่ารักกว่านี้สิ

    เฮียอ่ะ


    เด็กน้อยเริ่มงอแงแต่ก็ยอมทำตามอย่างว่าง่ายสองมือยกขึ้นมาประคองใบหน้าของอี้ฟานแล้วบดริมฝีปากของตัวเองลงมาอย่างร้อนแรงชานยอลจูบเขาราวกับปากของอี้ฟานเป็นของหวานที่ตัวเองชอบอย่างไอศกรีมลิ้นร้อนค่อยๆไล่ต้อนพี่ชายอย่างไม่ยอมแพ้เมื่อชายหนุ่มผละมือออกจากส่วนแข็งขืนแล้วยกขึ้นมาบดขยี้ยอดอกของน้องชายแทน


    ช่วยชานยอลหน่อยสิครับเด็กหนุ่มละล่ำละลักพูดอย่างติดขัดเมื่ออี้ฟานจัดการเด็ดดึงยอดอกที่แข็งเป็นไตอย่างหยอกเย้าอ๊า ชานยอลจะเป็นบ้า -- อ่ะ บ้าแล้วนะ


    ผิดแล้ว... คนที่จะเป็นบ้าน่ะเขาต่างหาก


    น้องชานยอลไม่ไหวแล้วเหรอครับ?

    อ่ะ..ครับเจ้าของชื่อสะบัดหน้าอย่างทุกทรมาน เฮียอี้ฟาน -- ช่วย-- ช่วยน้องด้วย

    ว่าไงนะครับ?

    ช่วยน้องชานยอลหน่อยสิครับ


    ถึงจะรู้สึกอายที่ต้องพูดประโยคอะไรแบบนี้แต่ชานยอลแทบจะทนความอึดอัดที่อยู่ตรงส่วนล่างไม่ไหวแล้วเด็กหนุ่มยกขาของตัวเองเกี่ยวพี่ชายเอาไว้ก่อนจะขบกัดริมฝีปากเพื่อเป็นการยั่วอีกฝ่ายแล้วยื่นหน้าเข้าไปใกล้


    ถ้าเฮียช่วย --”


    เด็กน้อยพูดเสียงเบาราวกระซิบ


    ผมจะเรียกชื่อเฮียดังๆเลย


    โว้ย! ให้มันได้อย่างนี้สิวะ!


    ยังไม่ทันที่จะพูดอ่อยอะไรมากกว่านี้ชานยอลก็ต้องหลับตาแน่นเพราะข้อมือของอี้ฟานเริ่มกลับมาทำหน้าที่ตัวเองอีกครั้ง เด็กหนุ่มทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับพี่ชายด้วยการครางชื่อเฮียออกมาเสียงกระเส่าจนลืมไปเลยว่าพวกเขาไม่ควรเสียงดังเพราะพ่อกับแม่จะได้ยินเข้าแต่ตอนนี้ชานยอลไม่มีสติพอจะคิดถึงตรงนั้นแล้ว เขาอยากให้เฮีย ช่วยเขาให้เสร็จเสียที


    เฮีย! อ๊า! บะ -- แบบนี้มัน..”

    ไม่ต้องเรียกเฮียอี้ฟานกระซิบเสียงแผ่ว เรียกชื่อสิ”

    อ่ะ! อี้ฟาน... อา... อี้ อ๊า!อี้ฟาน!”


    เด็กหนุ่มหวีดร้องเสียงผะแผ่ว ริมฝีปากอิ่มแดงอ้ากว้างสลับกับหอบหายใจเข้าออกอย่างแรงร่างของเด็กน้อยในอ้อมกอดกระตุกอยู่สองสามครั้งก่อนจะเหยียดเกร็งจนต้องเอนตัวซบพี่ชายแล้วปลดปล่อยเอาความน่าอึดอัดทั้งหมดออกมาจนเปรอะเลอะไปทั่ว


    อา... อ่ะ! อา -- เสียว


    อี้ฟานยกยิ้มมุมปากก่อนจะประคองใบหน้าน้องชายให้เข้ามารับจูบจากเขาโดยไม่รอให้ชานยอลหายเหนื่อยร่างสูงกวาดลิ้นทั่วโพรงปากอย่างเอาแต่ใจ เก็บเกี่ยวความหวานจากน้องชายที่ทำได้แค่หลับตาพริ้มแล้วเผยอปากยอมให้พี่ชายลุกล้ำอยู่นิ่งๆเท่านั้น


    นี่เป็นครั้งแรกที่อี้ฟานจัดการถอดทุกอย่างจนชานยอลเปลือยเปล่าผิวนุ่มนิ่มหอมสบู่เด็กผสมปนกับกลิ่นเหงื่อยั่วให้เขาต้องพลิกตัวเด็กน้อยให้นอนหงายแล้วจัดการพรมจูบตั้งแต่ไหล่มนจนถึงหน้าท้องแบนราบที่ขยับขึ้นลงตามจังหวะการหายใจก่อนจะดูดดึงทำรอยเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของ


    เฮีย --” ชานยอลเรียกเขาเสียงแผ่ว ทำอะไรครับ?”

    ตีตราเอาไว้ ว่าชานยอลเป็นของเฮีย

    ไม่ได้นะครับเด็กน้อยของเขารีบห้าม เดี๋ยวมีคนเห็น”


    อี้ฟานผละตัวออกจากท้องน้อยของชานยอลก่อนจะยันตัวขึ้นคร่อมแล้วกดจูบลงบนต้นคอของอีกคนจนน้องชายต้องเชิดหน้าขึ้นแล้วปล่อยให้เขาทำตามอำเภอใจ


    ก็ตรงนี้มันทำไม่ได้


    เขาว่าพลางดูดดุนเบาๆพอไม่ให้เกิดรอยแล้วจุมพิตปิดท้ายด้วยความเสียดายลิ้นร้อนเลียผิวเนียนนุ่มอย่างอ้อยอิ่งปิดท้ายก่อนจะผละตัวออก


    ทำไมเฮียลามกจังเลยครับ?”

    แล้วชอบไหม?

    ไม่อ่ะชานยอลปากแข็ง ผมเหนื่อยเหมือนจะตายเลย

    แน่สิ เล่นครางไม่เว้นวรรคแบบนั้น


    เด็กหนุ่มตีแขนพี่ชายเพราะความเขินก่อนจะหลับตาลงแล้วทิ้งตัวลงนอนทั้งๆที่ยังเปลือยอยู่แต่ก็ไม่ได้สนใจอี้ฟานนอนข้างๆน้องชายโดยไม่ลืมจัดการเช็ดทำความสะอาดคราบที่เลอะหน้าท้องแบนราบก่อนจะดึงผ้านวมมาคลุมร่างของเราพลางจูบตรงขมับที่ชื้นเหงื่อของชานยอลเบาๆด้วยความรักใคร่


    เฮียเก็บกดมาจากไหนเหรอครับ? ถึงได้ตะบี้ตะบันจูบผมจนปากบวมแบบนี้?เด็กหูกางถามพี่ชายพลางใช้นิ้วแตะปากตัวเองเบาๆ

    เจ็บเหรอ?

    นิดหน่อยครับชานยอลตอบ แต่ก็โอเคดี

    อะไรคือโอเคดี?อี้ฟานแกล้งถามน้องชายก่อนจะโน้มหน้าเข้าไปใกล้จนหน้าผากของพวกเขาแตะกันชอบก็บอกว่าชอบ อย่าซึน

    เปล่าเสียหน่อยอ่ะ มันก็แค่โอเคจริงๆนี่ครับ

    เหรอ? แค่โอเคจริงๆเหรอ?


    ชายหนุ่มกดจูบลงอีกครั้งก่อนจะเริ่มต้อนให้เด็กปากแข็งจนมุมจนต้องครางในลำคอด้วยแรงอารมณ์ที่ถูกปลุกขึ้นเพราะอี้ฟานไม่ได้ป้อนแค่จูบแต่เขาล้วงลงไปหยอกกับเจ้าชานยอลน้อยจนมันแข็งตัวสู้มือหลังจากที่เพิ่งพักได้ไม่ทันถึงยี่สิบนาที


    เฮียอ่ะ!” เด็กหนุ่มแหวเสียงดังก่อนจะต้องเบ้หน้าเมื่อพี่ชายเริ่มจัดการอีกครั้งใจคอจะไม่ -- อ๊า..ให้ผม- นอน อ๊ะ เลยเหรอครับ!”

    พรุ่งนี้วันหยุด


    อี้ฟานพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าแล้วพลิกตัวขึ้นคร่อมน้องชายที่ยังคงนอนขมวดคิ้วมุ่นอยู่ด้านล่าง


    อยู่เป็นเพื่อนเล่นกับเฮียหน่อยสิน้องชานยอล

     


    บอกแล้วว่าอย่าปล่อยให้อี้ฟานได้มีโอกาส

    มันไม่มีทางจบแค่ครั้งเดียวหรอก





    -------------------



    continue reading at http://goo.gl/tXFnZH

    ♡´・ᴗ・`♡



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in