เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Krisyeol FanFiction's CUT ScenesMs.Ambiguous
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน That's my bro! | น้องผมเองครับ [Chapter 15]
  • Chapter 15

    What you have done!




    มือหนาเลื่อนไปตะปบส่วนแข็งขืนที่อยู่ใต้กางเกงนอนของน้องชายเบาๆ  ชานยอลเชิดหน้าขึ้นพร้อมกับกัดฟันแน่นทันทีเมื่อพี่ชายเริ่มสัมผัสส่วนอ่อนไหวของเขาถึงจะมีชั้นในกั้นก็เถอะแต่มันก็ยังไวต่อความรู้สึกอยู่ดี


    เฮียจะทำอะไร!เด็กหนุ่มแหวออกมาเสียงดังพลางพยายามดันมือของ      อี้ฟานออกจากเจ้าชานยอลน้อยด้วยความอับอาย “เอามือออกไปนะครับ!”

    ไม่ ไหนตอบกูมาก่อนสิแล้วจะปล่อย


    อี้ฟานพูดแล้วขยับมือเพื่อหยอกเย้ากับสิ่งที่แข็งสู้มืออยู่ร่มผ้าอย่างกลั่นแกล้งสีหน้าทุกข์ทรมาณของชานยอลในตอนนี้ทำให้เขารู้สึกสนุกที่ได้รังแกเด็กปากแข็ง


    อ๊ะ! เฮีย! อย่า --”


    น้องชายสูดปากเบาๆเมื่อชายหนุ่มสอดมือเข้ามาด้านในแล้วเริ่มสัมผัสมากขึ้นจนทนไม่ไหวความรู้สึกวาบหวามวิ่งแล่นไปทั่วร่างปลายเท้าของเขาจิกเกร็งแน่นเมื่ออีกฝ่ายจงใจใช้นิ้วลูบไล้เพื่อทำให้ชานยอลตื่นตัวมากกว่าเดิมทั้งๆที่รู้สึกอายและอยากให้เฮียอี้ฟานเลิกทำแบบนี้แต่เขากลับไม่สามารถปฏิเสธสิ่งที่พี่ชายกำลังปรนเปรอให้ได้เลย


    มัน..มันทำให้เขารู้สึกแปลกๆ


    ตอบสิปาร์คชานยอล


    อี้ฟานพูดพร้อมกับเริ่มขยับมือไปมาเบาๆเรียกเสียงครางในลำคอของเด็กหนุ่มอีกคนได้เป็นอย่างดี


    ไปเอามาจากใครล่ะ?”


    ชานยอลเม้มปากแน่นพร้อมกับพยายามสูดหายใจเข้าออกลึกๆเพื่อข่มอารมณ์ที่กำลังปะทุของตัวเองไม่ให้ระเบิดออกมาเมื่อเฮียอี้ฟานค่อยๆรูดนิ้วไปตามความยาวของแก่นกายอย่างยั่วเย้า


    จะ -- จง อ๊ะ!


    น้องชายที่ละล่ำละลักพูดอย่างยากลำบากเรียกรอยยิ้มจากพี่ชายได้เป็นอย่างดีร่างสูงแกล้งใช้นิ้วโป้งถูวนเบาๆตรงส่วนหัวที่เริ่มมีน้ำหล่อลื่นไหลออกมาเขาพอจะรู้แล้วว่าเด็กน้อยหูกางไปแอบหาของแบบนี้จากไหน


    ไอ้จงอินเหรอ?”


    อ๊า! ฮะ -- เฮียชานยอลพยายามโกยอากาศเข้าปอดก่อนที่จะขาดใจเพราะสัมผัสจากพี่ชายที่กำลังทำให้เขาเสียวจนแทบคลั่งปะ -- ปล่อยผมไปเข้าห้อง -- อึ่ก!”


    ถ้ามึงไปเข้าห้องน้ำมันก็ไม่สนุกสิอี้ฟานว่าแล้วเปิดลิ้นชักล่างสุดก่อนจะหยิบขวดพลาสติกที่มีรูปสตรอว์เบอร์รี่แปะหราอยู่ตรงกลางออกมาจำนี่ได้ไหม?”


    เดี๋ยว....อย่าบอกนะ...

    เฮียยังเก็บไอ้เจลบ้านี่อยู่อีกเหรอ!


    เฮียจะทำอะไรครับ! ผมไม่เล่นด้วยนะ!


    เด็กหนุ่มแหวเสียงดังเมื่อพี่ชายจัดการร่นกางเกงนอนและชั้นในของเขาลงไปกองตรงเข่าชานยอลพยายามยื้อห้ามเฮียอี้ฟานที่เริ่มอยู่ไม่สุขก่อนจะต้องเบิกตากว้างเมื่ออีกฝ่ายบีบเจลหล่อลื่นใส่มือแล้วยกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์


    เดี๋ยวกูจะบอกเทคนิคเจ๋งๆให้

    ไม่ต้อง! ของผม ผมจัดการเองได้!


    พูดจบเด็กหนุ่มก็ตั้งท่าจะลุกหนีอีกรอบแต่แขนซ้ายของพี่ชายล็อคไหล่ของเขาให้ติดเก้าอี้ส่วนมือขวาก็ขยำไปมาจนได้เสียงเฉอะแฉะของเจล


    เฮีย!

    มึงจะร้องเสียงดังทำไม?” อี้ฟานแกล้งตำหนิอย่างไม่จริงจังนักก่อนจะก้มหน้าลงสำรวจชานยอลน้อยแล้วผิวปากใช่ย่อยนะเนี่ย

    เหี้ย!!!!!

    อายทำไมวะ นี่กูกำลังชมนะ


    ชายหนุ่มพูดก่อนจะใช้มือขวาที่มีเจลหล่อลื่นชะโลมอยู่รูดรั้งส่วนแข็งขืนน้องน้องชายเบาๆชานยอลเชิดหน้าขึ้นอย่างควบคุมตัวเองไม่ได้ทันทีแผ่นหลังของเด็กหนุ่มเอนมาด้านหลังจนชิดอกพี่ชายโดยมีเพียงแค่พนักเก้าอี้คั่นกลางเท่านั้น


    เฮียปล่อย -- อ๊ะ อา --”

    มันเจ๋งกว่าใช้มือเปล่าใช่ไหมล่ะ?” แกล้งถามเด็กสอดรู้ที่ตอนนี้มีสีหน้าบิดเบี้ยวเพราะแรงอารมณ์อยู่ในอ้อมกอดรู้สึกดีใช่ไหม?”

    อา... เฮียครับ -- หยุด!”


    ถึงปากจะร้องห้ามแบบนั้นแต่ตอนนี้ชานยอลรู้สึกดีเกินกว่าจะหยุดแล้วเขารู้สึกเหมือนมีอะไรวูบโหวงอยู่ในท้องจนอดไม่ได้ที่ต้องระบายความเสียวผ่านเสียงครางที่น่าอายถึงแม้ว่าสมองจะบอกว่าสิ่งพวกเขากำลังที่ทำอยู่มันผิดขนาดไหนแต่ร่างกายกลับไม่สามารถต่อต้านสัมผัสที่พี่ชายมอบให้ได้เลย


    ปกติขยับยังไงล่ะ? รูดแบบนี้หรือเปล่า


    อี้ฟานถามพลางบีบนวดท่อนเอ็นแข็งขืนเพื่อเอาใจเด็กหนุ่มร่างของชานยอลเหยียดเกร็งสุดตัวบนเก้าอี้จนมันส่งเสียงเอี๊ยดอ๊าดทันทีเมื่อนิ้วของพี่ชายและเจลหล่อลื่นทำให้เขารู้สึกว่ามันแตกต่าง จากที่เคยทำ


    ใช่หรือเปล่า?”


    ถามซ้ำทั้งที่ยังยกยิ้มมุมปากชานยอลในตอนนี้น่าแกล้งมากจริงๆในสายตาของอี้ฟาน ใบหน้าที่เคยส่งยิ้มซื่อๆกลับชุ่มไปด้วยเหงื่อและเหยเกเพราะความสุขที่เขามอบให้ยิ่งเห็นแบบนั้นชายหนุ่มก็ยิ่งชอบเขานวดคลึงส่วนอ่อนไหวของอีกคนเบาๆเพราะรู้ดีว่าการลงน้ำหนักมือแบบนี้จะทำให้สติเตลิดได้มากขนาดไหน


    อ๊ะ... เฮียพอครับ อ๊า... 

    เชื่อเถอะว่ามึงไม่อยากให้กูหยุดหรอก


    พูดจบก็ขยับข้อมือให้เร็วขึ้นจนได้ยินเสียงมือกระทบกับต้นขาด้านในที่เนียนนุ่มเหมือนผิวเด็กดังทั่วห้องนอนก่อนจะเลื่อนมือซ้ายที่เคยล็อคไหล่น้องชายที่เอาแต่ดิ้นหนีขึ้นมาปิดดวงตากลมโตเบาๆเมื่อรู้ว่าตอนนี้ชานยอลคงลุกไปไหนไม่รอดแล้ว


    ไม่ต้องคิดอะไรอีกแล้วอี้ฟานกระซิบเสียงพร่า รู้สึกยังไงก็แสดงออกมา”


    คำพูดของพี่ชายทำให้เด็กหนุ่มรู้สึกหน้าร้อนฉ่าแต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาที่เจลเย็นๆสัมผัสกับตรงนั้นมันทำให้เสียวจนแทบบ้าขนาดไหนนิ้วของเฮียอี้ฟานที่ขยับรูดรั้งส่วนอ่อนไหวทำให้ชานยอลรู้สึกเหมือนกำลังขึ้นไปบนยอดเขาสูงแล้วก้มลงมองมาด้านล่างเสียว เขาเสียวจนไม่สามารถบังคับร่างกายไม่ให้เกร็งจนปวดแบบนี้ได้


    รู้สึกดีใช่ไหม?”


    อี้ฟานถามเด็กหนุ่มอย่างรู้ทันชานยอลส่ายหน้าไปมาแล้วอ้าปากค้างหากแต่ไร้เสียงครางออกมาเมื่อพี่ชายขยี้ส่วนปลายอย่างอ้อยอิ่งจนเขาควบคุมตัวเองไม่ได้ร่างทั้งร่างเกร็งจนแขนขาบิดงอเพราะความเสียวนิ้วของเด็กหนุ่มจิกแน่นลงบนหน้าขาของตัวเองเพื่อระบายความอัดอั้นที่แค่ส่งเสียงคงไม่พอตอนนี้หัวของเขาไม่คิดเรื่องอะไรนอกจากอยากให้ทุกอย่างระเบิดออกมาอีกแล้ว


    ลองคิดดูสิชานยอลเฮียพูดทั้งๆที่ยังขยับข้อมือพร้อมกับเกยคางลงบนไหล่เขาจนแก้มของเราแนบชิดกันมันทั้งนุ่ม ทั้งลื่น เสียวมากๆเลยใช่ไหมล่ะ?

    เฮีย --”

    มึงกำลังขยับสะโพกนะเขาเอ่ยแซว งั้นลองขยับจริงๆดูดีไหม? ขยับเหมือนที่เคยเห็นในหนังไง ลองทำดูสิ”


    เด็กหนุ่มที่กำลังอารมณ์พุ่งทะยานกัดปากตัวแน่นไปพร้อมกับขยับสะโพกตามคำยั่วยุของพี่ชายชานยอลหอบครางเสียงแผ่วเมื่อความรู้สึกตอนนี้มันไกลเกินกว่าที่เขาจะถอยกลับแล้วภาพลามกมากมายผุดขึ้นเต็มหัวไปหมดเขาปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการขยับสะโพกเข้าออกโดยมีมือของเฮียอี้ฟานคอยนวดคลึงแก่นกายให้ราวกับนี่คือช่องทางลับมันรู้สึกดีขนาดไหน


    ฮะ -- เฮีย อา... ผม --ผมไม่ไหว --”

    จะไปแล้วเหรอ?”


    เด็กหนุ่มพยักหน้ารัวทั้งๆที่ยังถูกพี่ชายปิดตาเสียงครางผะแผ่วที่แสดงออกถึงความพึงพอใจของชานยอลเรียกรอยยิ้มจากอี้ฟานได้เป็นอย่างดีชายหนุ่มขยับข้อมือให้เร็วขึ้นรูดดึงแก่นกายของน้องชายอย่างชำนาญเพราะรู้ว่าสัมผัสแบบไหนที่จะทำให้รู้สึกดีที่สุดจนกระทั่งร่างของเด็กปากแข็งเหยียดเกร็งจนสะโพกลอยขึ้นจากเก้าอี้เพราะความสุขสมที่เขาปรนเปรอให้


    อ๊ะ! อ๊า!! อา --


    น้องชายกระตุกอีกสองสามครั้ง ชานยอลครางฮือในลำคอก่อนจะปลดปล่อยของเหลวออกมาจนเปรอะเลอะเสื้อยืดที่สวมอยู่ความสบายตัวที่เข้ามาแทนที่ทำให้เด็กหนุ่มรู้สึกเบาหวิวเหมือนลอยอยู่บนก้อนเมฆหัวที่เคยคิดมากก็โล่งโปร่งราวกับถูกลบความรู้สึกผิดชอบชั่วดีออกไป เหลือไว้แค่ความสุขที่โอบล้อมอยู่รอบตัว


    ชานยอลไม่คิดจะตั้งคำถามอะไรอีกเพราะความผ่อนคลายที่แผ่ซ่านไปทั่วทั้งร่างทำให้เขารู้สึกดีเป็นพิเศษเด็กหนุ่มทิ้งตัวลงบนพนักพิงเก้าอี้อย่างแรงซบหัวทุยที่เปียกชื้นลงบนไหล่ของพี่ชายที่นั่งซ้อนอยู่ด้านหลังแล้วหอบหายใจด้วยความเหนื่อย


    อี้ฟานจัดการหยิบทิชชู่ที่วางอยู่บนโต๊ะมาเช็ดทำความสะอาดให้เด็กหูกางก่อนจะเอื้อมตัวไปสวมชั้นในและกางเกงนอนให้กับร่างชื้นเหงื่อที่อ่อนปวกเปียกอยู่บนเก้าอี้แล้วปล่อยให้ชานยอลพักเหนื่อยจนกว่าจะมีแรงมาต่อปากต่อคำกันใหม่



    เสร็จเร็วจัง




    -------------------



    continue reading at  http://goo.gl/sG6Lpg

    ♡´・ᴗ・`♡
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in