เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แต่งตัวให้แฟนWariya Pokawaranon
3 เคล็ดลับ ปรับลุคหล่อของผู้ชาย แต่งง่าย สบายงบ
  •       ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคนี้ เรื่องรูปลักษ์ภายนอกก็สำคัญเป็นอันดับต้นๆ (ถ้าไม่นับเรื่องเงินๆทองๆ) อย่างเช่นผู้ชายบางคน หน้าตาก็งั้นๆ พอไปวัดไปวา แต่เมื่อ He คนนั้น จับแว่นมาใส่ ตัดผมทรงดีๆหน่อย เสยผมขึ้นอีกนิด  แต่งตัวคุมโทน โอ้โฮ! ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าดูดีขึ้นมาจริงๆทั้งๆที่หน้าตาก็...งั้นๆ  นั่นแหล่ะครับความสำคัญของการแต่งตัวเพื่อเสริมให้เราดูดีมากยิ่งขึ้น แต่เรื่องการแต่งตัวไม่เท่าไหร่หรอกครับ มันมาสะดุดที่เงินน่ะสิ ซึ่งใครๆก็ทราบกันดีว่า เสื้อผ้าผู้ชายนั้นบางครั้งราคาอาจจะสูง แต่ทีนี้เราจะทำยังไงให้เราดูดีด้วยและก็ประหยัดด้วย  ผมมี 3 เคล็ดลับง่ายๆ ที่จะนำ item ใกล้ๆตัวมาแนะนำครับ รับรองว่า basic item และวิธีการเหล่านี้จะช่วยให้เราดูเป็นผู้เป็นคนมากขึ้น และก็ยังไม่จำเป็นต้องซื้อของอะไรเยอะแยะอีกด้วย


    1.รองเท้าสีขาว คุณเชื่อหรือไม่ว่าการมีรองเท้าสีขาวนั้น ทำให้เราดูเป็นผู้ชายที่ดูดีได้ขึ้นมาเลยจริงๆ เนื่องจากว่าสีขาวเนี่ย ได้หลายโอกาสมากๆ ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน (แบบไม่ทางการหน่อยๆ) ใส่ทั่วไปแบบชิวๆ ใส่ไปเดทแบบหล่อๆ ซึ่งใครยังไม่มีผมแนะนำให้มีติดไว้สักคู่นะครับ ใครมีกำลังหน่อยก็ซื้อที่แพงขึ้นมาหน่อย ไม่ว่าจะเป็น Adidas Nike Lacoste บลาๆ แล้วแต่ชอบเลยครับ แต่ใครที่กำลังน้อยหน่อย ผมว่าแค่รองเท้าขาวทั่วไปก็โอเคแล้วครับ ขอแค่เป็นรองเท้าสีขาว เอาไว้ mix and match กับชุดของเราๆคุณผู้ชาย



         2.กางเกงสีอ่อนและกางเกงสีเข้มไอเท็มที่ควรมี ถ้าคุณกำลังสงสัยว่าทำไมต้องเป็นอ่อนและเข้ม นั้นก็เพราะว่าเป็นโทนการแต่งตัวที่กลางๆที่ดีที่สุดแล้วถ้าให้ผมแนะนำ หมายความว่าถ้าวันนี้คุณจะเลือกซื้อกางเกงได้ 2 ตัว ผมจะแนะนำ “กางเกงเข้ม” เช่น ดำ น้ำเงินเข้ม น้ำตาลเข้ม กรมท่า และ “กางเกงอ่อน” เช่น เทาซีด สีครีม สีน้ำตาลอ่อน เป็นต้น นั้นก็เพราะว่าเป็นสีที่นำมาแมทได้ค่อนข้างสะดวก คิดอย่างง่ายๆที่สุดคือ

    a.      วันนี้โจทย์ของคุณคือสีขาว คุณลองจับกางเกงสีน้ำตาลเข้ม หรือสีกรมท่ามาใส่ ก็จะดูดีขึ้นมา

    b.     วันนี้โจทย์ของคุณคือเสื้อสีกรมท่า คุณลองจับกางเกงสีครีม หรือสีน้ำตาลอ่อนมาใส่ ก็จะดูมีอะไรขึ้นมาเช่นกัน อันนี้เป็นแนวคิดง่ายๆที่ผมฝากให้ไว้สำหรับคนพึ่งเริ่มต้นนะครับ




        3.เสื้อผ้าสีโทนเย็น อันนี้ในกรณีของคนที่พึ่งเริ่มแต่งตัวนะครับ แบบว่าไม่เก่งเรื่องการจับคู่สี ผมแนะนำให้ซื้อเสื้อผ้าสีโทนเย็นๆมาไว้ก่อน เช่น ดำ เทา เทาอ่อน กรมท่า น้ำเงิน ฟ้าอ่อน ขาวควันบุหรี่ เทาอ่อน เทาเข้ม โดยประมาณนี้ครับ โดยเวลาที่คุณแต่งตัว ลองใช้เทคนิคที่ผมแนะนำไปข้างต้นมาประกอบกัน คือ

    >>> เสื้อเข้ม+กางเกงอ่อน+รองเท้าขาว<<<  หรือ >>>เสื้ออ่อน+กางเกงเข้ม+รองเท้าขาว<<<

    ก็ยังได้เลยครับ


        จากที่ผมได้กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดเป็น 3 ข้อง่ายๆครับ ในการเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงสไตล์การแต่งตัวของตนเอง ให้เป็นคนที่ดูดีมากขึ้น ประหยัด เพิ่มเติมสิ่งจำเป็นเล็กๆน้อยๆที่ไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรง ผมหวังว่าท่านที่ได้อ่านจะนำไปใช้ได้และเกิดประสิทธิผลนะครับ บางท่านอาจจะมีออฟชั่นเสริมเช่น “แว่นตากันแดดดำ” “เสื้อสูท” สวมทับสักตัว ผมไม้ได้หมายถึงสูทที่เป็นทางการมากนะครับ หรือบางท่านอาจจะเริ่มเล่นสนุกด้วยการเพิ่มสีโทนน้ำตาลเข้ามาจับคู่ด้วย (ผมจะเขียนเรื่องนี้ในบทความต่อไปครับ) ซึ่งหวังว่าท่านจะได้ประโยชน์กัน ทีนี้...ต่อไปผมจะลองเชื่อมโยงให้เห็นภาพว่า การใช้เทคนิค 3 ข้อง่ายๆนี้ มันจะออกมาเป็นยังไง









    สามารถติดตามอัพเดทเรื่องการแต่งตัวของคุณผู้ชายได้ที่











เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in