เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My world record..yuii1811
Italian ณ หนองมน.. Angel Cake by Fah
  • (ไม่อยากเรียกว่าเป็นการรีวิวเลยค่ะ เรียกว่าการบอกต่อดีกว่า
    เนื่องจาก รูปภาพน้อย ข้อมูลก็น้อย มีแต่ความประทับใจที่อยากมาบอกต่อ)

    Angel Cake by Fah 


    ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ถนนเลี่ยงตลาดหนองมน มีทั้งอาหารและขนม ร้านนี้ได้เจ้าถิ่นแนะนำมา มีโอกาสได้มาชลบุรีก็เลยไปจัดซะเลย

    ราคาอาหาร สำหรับเรา เราคิดว่าเป็นมาตรฐานของร้านอาหารอิตาเลี่ยนนะคะ 200++ ขึ้นไป จะว่าแพงก็ ร้านในกรุงเทพก็ราคาประมาณนี้เหมือนกัน ไม่ได้ทานทุกวันนี่นา
    นานๆที รางวัลให้ตัวเองเป็นอาหารอร่อยสักมื้อก็ดีนะคะ

    สั่งอาหารมาหลายอย่างเหมือนกัน ขอพูดถึงจานที่ประทับใจดีกว่า 

    เริ่มจาก ยำวุ้นเส้นเกาหลีรวมมิตรทะเล

    นอกจากรสชาติที่กำลังดีแล้ว จุดเด่นยังอยู่ที่วุ้นเส้นด้วย ใช้วุ้นเส้นเกาหลีเส้นกลมๆอ้วนๆ ที่มีความหนึบ เคี้ยวอร่อย แปลกใหม่แต่เข้ากันดี 

    ต่อด้วย สปาเกตตี้ครีมซอสกุ้ง
    คุณคะ มันอร่อยจริงๆนะ ได้ความครีมมี่เต็มๆ แต่ไม่เลี่ยน กวาดซอสในจานจนหยดสุดท้าย ที่นี่ใช้กุ้งคุณภาพดีด้วย สด ตัวใหญ่ อร่อย เนื้อเด้ง พร้อมไข่กุ้งกรุบๆอีก เพลินจนลืมเลี่ยนไปเลย

    จัดเต็มกันไปหลายจาน แต่กระเพาะของหวานยังว่างอยู่ ไปต่อกันที่ขนมดีกว่า

    Hokkaido Cheesecake ที่สุดของความประทับใจ
    นี่คือที่สุดจริงๆ ด้วยความชอบชีสเค้กเป็นทุนเดิม สั่งเกือบทุกครั้งที่เจอ แต่ละร้านก็อร่อยต่างกันไป
    แต่ชีสเค้กร้านนี้ สาวกควรลองค่ะ เนื้อชีสเค้กไม่แน่นเกินไป หวานกำลังดี ที่สำคัญ ไม่เลี่ยน 
    ปกติถึงจะชอบก็จะรู้สึกเลี่ยน แต่ชิ้นนี้กินหมดคนเดียวแบบไม่รู้ตัว รักมาก อยากทานอีกจัง

    ส่งท้ายด้วย S'More 
    จานสุดท้ายของมื้อนี้ มาชเมลโล่กรอบนุ่มได้ที่ ด้านล่างมีดาร์คชอคโกแลตร้อนๆ เสิร์ฟพร้อมคุกกี้ ไอศครีมและผลไม้สด เป็นของหวานที่เราคิดว่า ไม่หนักท้องจนเกินไป จบมื้ออาหารได้แบบพอดีๆ 

    หากใครไปชลบุรี แต่อยากทานอาหารอิตาเลี่ยน ลองไปที่ร้านนี้กันนะคะ เราเชื่อว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ทั้งอาหารและของหวาน หากมีโอกาสไปอีก ต้องไปจัดเจ้าชีสเค้กอีกแน่นอน 

    See You Again Next Time :)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in