เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
fantastic storyabsolutelyw
Ewan McGregor : เธอกินอะไรมา ทำไมถึงสวยแบบนี้
  • ผู้ชายบางคน เกิดมาก็สวยกว่าผู้หญิงแล้ว 

    ได้โปรด ให้ที่ยืนผู้หญิงอย่างเราๆบางสิคะ!



    Ewan Gordon McGregor

    หนุ่มสก็อตติชที่ไม่หนุ่มแล้ว อายุเพียง 45 ปี ก็ไม่สามารถทะลายความหล่อเหลาและความงามที่มันผสมผสานไว้อย่างลงตัวได้เยี่ยมที่สุด 

    เป็นผู้ชายที่แต่งหน้า ทาปาก แต่งหญิงก็สวย 

    ไว้ผมยาวก็สวย

    มีแววตาเหมือนจะสะกดจิตคนได้

    เขาเหมือน sex symbol จริงๆค่ะ ทั้งชายทั้งหญิงต่างก็หลงใหลในความหล่อ เท่ น่ารัก และสวยงาม

    ทำไมมีความเพรียบพร้อมแบบนี้คะ แบ่งให้หนูบ้าง ;w;!!


    ทุกคนทั่วโลกรู้จักเขาในบทเจไดที่มีฝีมือเก่งกาจอย่าง โอบีวัน เคโนบี ในภาพยนตร์ชุดสตาร์ วอร์ส

    แต่ยวน เป็นผู้ชายที่ชอบจูบผู้ชายค่ะ! และจูบเก่งซะด้วยค่ะ โฮรกก


    มีลูกมีเมียแล้วนะ ;w;



    โดยหลักๆแล้ว ยวนเขาออกจะหยาบคายบ้าง เขาคลั่งไคล้มอเตอร์ไซด์อย่างมากกกกกก และก็รั่วมากกกก กินเก่งมากกกกกกกก ทุกอย่างจะต้องจบลงที่ของกินค่ะ คุณผู้ชมมม (ลองชม Long Way Round กับ Long Way Down ค่ะ)

    เป็นผู้ชายที่ทำได้แทบทุกอย่าง ขึ้นเขาลงห้วยคลุกดินคลุกโคลน มีไหวพริบ เอาตัวรอดในป่าได้ รักสัตว์ รักเด็ก ตัดต้นไม้ งานช่าง ฯลฯ 

    แล้วคุณจะรักผู้ชายมากความสามารถคนนี้

    ปัจจุบันนี้เริ่มเล่นสองบทควบ กำกับภาพยนตร์เอง (ไม่ออกอัลบั้มเป็นของตัวเองเลยด้วยล่ะคะ---)









    (พี่คะ พี่จบมาจากโรงเรียนการแสดงจริงๆหรอคะพี่........ )


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in