เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MY STORY .isaya.b
what I've been listening to #1
  •          เราชอบฟังเพลง มีหลายเพลงที่ฟังแล้วชอบมากในตอนนี้ เลยอยากมาแนะนำให้ทุกคนลองไปฟังด้วยกันนะ :)


    COIN - I DON'T WANNA DANCE
     เริ่มต้นด้วยเพลงจากวงโปรดเราเลย เพลงนี้ทำเราติดมาก ฟังซ้ำๆหลายรอบมาก อยากให้ลองไปฟังกันดู เชื่อว่ารอบเดียวไม่พอจริงๆ ต้องกด repeat แน่นอน จริงๆวง COIN มีอีกหลายเพลงที่ดีงามมาก ไว้เดี๋ยวมาแนะนำเพิ่มอีกคราวหน้า



    LAUV - I LIKE ME BETTER 
    เพลงนี้เจอโดยบังเอิญ มันขึ้นแนะนำมาใน youtube เลยลองกดไปฟัง แล้วก็ติดเลย หยุดฟังไม่ได้จริงๆ เพลงนี้ฟังสบายๆ เนื้อเพลงมีความน่ารักฟังแล้วเขินเฉยเลยย บีทอาจจะแปลกตอนฟังรอบแรก แต่ลองฟังแล้วอาจจะติดใจ



    HIPPO CAMPUS - WAY IT GOES
    วงโปรดเราอีกวงนึงเลย นักร้องก็น่ารักด้วย แถมเพลงก็ดีไปอีก เพลงนี้เราชอบเปิดฟังตอนขับรถมาก อยากให้ไปฟังกันนะ วงนี้มีหลายเพลงที่เราชอบอีกเช่นเคย แต่วันนี้ ตอนนี้ ขอแนะนำเพลงนี้แล้วกันนะ



    OH WONDER - HEAVY
    วงนี้หลายคนน่าจะรู้จักกัน เพลงนี้มาจากอัลบั้มใหม่ sound จะสนุกๆ ฟังแล้วโยกตาม ร้องตามกันไป แถมวงนี้กำลังจะมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยเร็วๆนี้ด้วย ใครมีบัตรก็ฝึกร้องแล้วไปเจอกันที่คอนเสิร์ตนะ



    BAD SUNS - SWIMMING IN THE MOONLIGHT
    ฟังแล้วชอบมากกกก รีวิวแค่นี้แหละ อยากให้ลองไปฟังกันเอง ชอบหรือไม่ชอบ ก็มาบอกเราด้วยนะ 



    - วันนี้ฝากไว้ 5 เพลงนะ ลองไปฟังกันดู ไม่รู้จะถูกใจกันรึเปล่า ชอบหรือไม่ชอบเพลงไหน มาบอกเราด้วยยย ใครชอบฟังแนวนี้หรืออยากให้แนะนำอีก เข้ามาคุยกันได้นะ ไว้เดี๋ยวจะมาแนะนำเพลงใหม่ๆให้อีกนะ :)


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in