เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Veerachai's BlogVeerachai Po-ngen
แสตมป์เซเว่น 2018 แลกอะไรได้บ้าง ห้ามพลาด เพราะฟินเวอร์
  • กลับมาอีกครั้งแล้วกับ แสตมป์เซเว่น 2018 และในปีนี้เค้ามาในคอลเลกชั่นของละครดังสุดฮิตที่ใครๆก็พากันรู้จักอย่างละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ที่แจ้งเกิดดารา 2 คนนั่นคือ ปั้นจั่นกับมะปราง ซึ่งอย่างคนที่เคยสะสม แสตมป์เซเว่น มาก่อนจะรู้ว่าแสตมป์ที่ได้นั้นสามารถนำไปใช้แทนเงินสดหรือแลกของพรีเมี่ยมได้ และในปี 2018 นี้ของพรีเมี่ยมก็มีแต่ของน่าแลกกันทั้งนั้น ซึ่งนอกจากจะมีของพรีเมี่ยมทั้ง 4 แบบแล้วยังมีสินค้าที่น่าสนใจอื่นๆให้แลกอีกด้วย ส่วน แสตมป์เซเว่น 2018 จะมีอะไรน่าแลกกันบ้างนั้น ตามมาดูเลย

    สำหรับ แลกของพรีเมี่ยม ชุดแรกที่เปิดให้แลกนั้นก็มีทั้งหมด 4 อย่างด้วยกัน นั่นคือ

            1.กระเป๋ามโนสาเร่ ใช้แสตมป์ทั้งหมด 119 บาท + เงินสด 1 บาท

            2.ชุดชาม 3 ใบเถา ใช้แสตมป์ทั้งหมด 249 บาท + เงินสด 1 บาท

            3.หมอนหนุนคุณพระช่วย ใช้แสตมป์ทั้งหมด 369 บาท + เงินสด 1 บาท

            4.เก้าอี้มหาสมบัติ ใช้แสตมป์ทั้งหมด 709 บาท + เงินสด 1 บาท

            ของพรีเมี่ยมชุดแรกนี้ จะเปิดให้แลกถึงวันที่กันยายน 2561 หลังจากนี้แล้วของพรีเมี่ยมก็จะเปลี่ยนเป็นของแบบอื่น

    นอกจากของพรีเมี่ยมทั้ง 4 แบบข้างต้นแล้ว ยังใช้แสตมป์แลกสินค้าอื่นๆได้ด้วย ดังนี้

            1.ซิมทรูแบบเติมเงิน ใช้ แสตมป์ 7-11 ทั้งหมด 4 บาท + เงินสด 1 บาท

            2.กระทะด้ามนอนสติ๊กอินดักชั่น ขนาด 26 เซนติเมตร ใช้ แสตมป์ 7-11 ทั้งหมด 249 บาท + เงินสด 1 บาท (เฉพาะกระทะแลกได้ถึงวันที่ 23 กันยายน 2561 เท่านั้น)

            3.กระเป๋าอเมริกันทัวร์ริสเตอร์ รุ่น Tech Gear สีดำ/น้ำเงิน จำนวน 1 ใบ ใช้แสตมป์ทั้งหมด 699 บาท + เงินสด 1 บาท

            4.ลำโพง Headphones รุ่น JBL Go สีดำ/สีแดง จำนวน 1 ชิ้น ใช้แสตมป์ทั้งหมด 789 บาท + เงินสด 1 บาท

            5.ไดร์เป่าผม Panasonic 1,800 วัตต์ รุ่น EH-ND30 สีดำ/สีชมพู จำนวน 1 ชิ้น ใช้แสตมป์ทั้งหมด 549 บาท + เงินสด 1 บาท

            6.ชุดหม้อแขก 3 ใบ หม้อแขกขนาด 14,18 และ 22 เซนติเมตร ใช้แสตมป์ทั้งหมด 649 บาท + เงินสด 1 บาท

            7.ชุดใส่อาหารสแตนเลสสูญญากาศ มีกล่องใส่อาหาร 3 ใบพร้อมกระเป๋า ใช้แสตมป์ทั้งหมด 899 บาท + เงินสด 1 บาท

            8.เครื่องปั่นน้ำผลไม้พร้อมดื่ม รุ่น MX-GM 501 ใช้แสตมป์ทั้งหมด 1,249 บาท + เงินสด 1 บาท

    ซึ่งล่าสุดนั้นทาง 7-11 ชุดใหม่ จาก LINE FRIENDS ชุดสรวลเสเฮแบบไทย

    นอกจากของพรีเมี่ยมและสินค้าอื่นๆข้างต้นนี้แล้ว ยังนำแสตมป์เซเว่น 2018 ไปแลกเป็นคูปองส่วนลดบริการต่างๆผ่านเคาน์เตอร์เซอวิสได้ด้วย มีของให้แลกเยอะแบบจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้เห็นทีถ้าไม่รีบสะสมแสตมป์คงไม่ได้แล้วเพราะของแต่ละอย่างช่างล่อตาล่อใจให้อยากแลกทั้งหมดซะเหลือเกิน ใครที่สงสัยว่า แสตมป์เซเว่น 2018 ใช้แทนเงินสด ได้ไหม ติดยังไง แลกอะไรได้บ้าง แลกของ อะไรได้ สามารถเข้าดูได้ที่เว็บ 7eleven.co.th 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in