เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
RYORUoneo1o95p
Winter
  • AU

    Pairing : Ryoru

    Rate : PG


    Warning : เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลที่มีตัวตนอยู่จริง ผู้แต่งไม่มีเจตนาทำให้เจ้าของชื่อเสื่อมเสียแต่อย่างใด




    โทรุเกลียดฤดูหนาว


     

    ต้องใส่เสื้อผ้าหลาย ๆ ชั้นจนรู้สึกเทอะทะ

     

    ปลายนิ้วเริ่มเจ็บเพราะอุณหภูมิที่นับวันยิ่งต่ำลงเรื่อยๆ

     

    การตื่นไปโรงเรียนตอนเช้าเป็นเรื่องยากเข้าไปอีก

     

    และถึงแม้จะใส่โค้ทตัวใหญ่คลุมไปถึงครึ่งหน้าแต่ใบหน้าส่วนที่เหลือก็ต้องประทะกับอากาศเย็นเต็มๆ

     

    ปลายจมูกเย็นเฉียบจนน้ำมูกไหลมีริ้วสีแดงแผ่ขยายไปทั่วสองข้างแก้ม

     

    เย็นไปถึงลูกกะตา

     


    ปลายผ้าพันคอผืนยาวถูกยกขึ้นพาดไหล่แล้วพันรอบคอโทรุสองรอบปิดมาจนเกือบถึงตา ชายผ้าถูกเก็บให้เรียบร้อย

     

    โทรุยืนนิ่งปล่อยให้อีกคนทำตามอำเภอใจ เรียวตะจับเขาหมุนไปหมุนมากระชับเสื้อตัวนอกให้มิดชิดกว่าเดิม จับมือมาดูว่าใส่ถุงมือเรียบร้อย

     

    คนโดนจับแต่งตัวนึกในใจว่าเขาไม่มีทางหนาวตายแน่ ๆเพราะคงขาดอากาศหายใจตายก่อน

     


    เรียบร้อย ไปเถอะ

     


    เมื่อทุกอย่างเข้าที่จนเป็นที่น่าพอใจแล้วเรียวตะก็ขยับตัวเปลี่ยนตำแหน่งให้โทรุเดินขึ้นมาข้างๆ แล้วค่อยเดินไปพร้อมกัน

     

    กลิ่นเจ้าของผ้าพันคออบอวลอยู่ทุกลมหายใจ

     

    กลิ่นที่ติดมากับผ้าพันคอ

     

    กลิ่นที่คุ้นเคยทุกครั้งที่อยู่ใกล้

     

    เหลือบมองคนข้างกายที่เอาแต่พูดเรื่องละครหลังข่าวที่เขาไม่สนใจหรือรายการแข่งเต้นบีบอยที่เจ้าตัวชอบนักหนา

     

    ยิ้มขำคนที่เวลาพูดมักแสดงสีหน้าโอเวอร์ตลอด เสียงแหลม ๆที่แหบลงเพราะเป็นหวัด

     

    ท่าทางตื่นตกใจตอนที่เขาจับชายผ้าพันคออีกฝั่งไปพันให้

     

    ดวงตาเรียวเล็กที่โดนโหนกแก้มดันขึ้นจนรวมกันเป็นขีดเดียว

     

     

    สัมผัสอบอุ่นอบแตะลงบนริมฝีปากบาง มีผ้าผืนหนาที่เริ่มอุ่นเพราะลมหายใจของคนใส่รินรดกั้นอยู่

     

    ริ้วแดงบนแก้มสองข้างไม่ได้มีสาเหตุจากอากาซหนาวอีกต่อไป

     

    โทรุน่าไม่อาย

     

    จะต่อยฉันก็ได้ถ้านายไม่ชอบ

     

    ชอบมากต่างหาก

     

    เรียวตะเอื้อมมือมาเกี่ยวขอบผ้าพันคอที่ปิดหน้าเขาลง เขย่งปลายเท้าพร้อมยื่นหน้าและเอียงคอน้อยๆ

     

    ประทับริมฝีปากเย็นเฉียบลงบนปากเขา

     

    มือข้างหนึ่งโดนคว้าไปจับไว้ ถุงมือโดนถอดออกของเจ้าตัวเองก็เช่นกันนิ้วมือเปลือยเปล่าแทรกประสานมอบความอบอุ่นแทบถุงมือที่ถอดออกหลังจากนั้นเรียวตะก็ดึงมือเขาไปยัดใส่ประเป๋าเสื้อตัวเองไว้แทน ยิ้มร่ามองหน้าโทรุก่อนจะดึงอีกฝ่ายให้ออกเดินตาม

     

     

    ไม่น่าเล่นด้วยเลย

     

    ใครกันแน่ที่หน้าไม่อาย




    TBC.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in