เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
RYORUoneo1o95p
Summer [R13+]
  • AU
    Pairing : Ryoru
    Rate : 13+

    Warning : เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลที่มีตัวตนอยู่จริง ผู้แต่งไม่มีเจตนาทำให้เจ้าของชื่อเสื่อมเสียแต่อย่างใด





    โทรุเกลียดฤดูร้อน



    มันน่าหงุดหงิด เสื้อผ้าที่เปียกโชกเพราะเหงื่อที่ไหลท่วม


    แดดที่แรงจนต้องหรี่ตามอง


    เสียงแมลงดังหนวกหูน่ารำคาญ


    แม้แต่ลมเย็น ๆ ซักนิดก็ไม่มี พัดมาทีเหมือนหอบเอาไอแดดมาด้วย


    บนดาดฟ้าโรงเรียนที่เคยใช้นอนกลางวันประจำตอนพักเที่ยงกลายเป็นลานตากเนื้อขนาดยักษ์


    กระดุมเสื้อสามเม็ดบนโดนปลดออกจนหมด


    แม้แต่เข็มขัดกับกระดุมกางเกง


    ทำขนาดนี้แล้วก็ไม่ดีขึ้นซักนิด


    อากาศร้อนทำให้คนที่ขี้หงุดหงิดอยู่แล้วกลายเป็นยักษ์ในทันที ใครเดินเฉียดมาใกล้เป็นได้โดนมองตาขวางไปซะทุกคน


    ตอนนี้เลยไม่มีใครอยากเข้าใกล้เขาเท่าไหร่



    ยกเว้นอยู่คนเดียว...


    เจ้าเด็กปี1ตาขีดที่ตามเขาไม่เลิกตั้งแต่เข้าเรียนม.ปลาย


    พูดให้ถูกคือโดนตามมาตั้งแต่จำความได้


    บ้านก็ไม่ได้ใกล้กันซักนิดดันมาติดเขาซะแจ



    "โทรุจังไม่ร้อนหรอ?"



    เขาถอนหายใจ พ่นควันสีฟ้าอ่อนให้ลอยคว้างอยู่กลางอากาศก่อนค่อย ๆ จางไป



    "ร้อนขนาดนี้ทำไมยังสูบบุหรี่อยู่อีกล่ะ?"



    โทรุยังคงเงียบไม่ตอบอีกฝ่าย

    ตามมาเองโดนที่ไม่ได้เชิญ ถึงจะบอกว่ารำคาญก็คงไม่ไปไหนอยู่ดี


    มวนบุหรี่โดนยกขึ้นมาจรดที่ริมฝีปากหยักอีกครั้งก่อนเจ้าของดูดเอาควันที่เกิดจากการเผาไหม้เข้าปอดไปเต็ม ๆ บุหรี่ที่เหลืออยู่ครึ่งมวนไหม้ไปจนเกือบหมด


    ก้นบุหรี่ที่เหลือโดนหย่อนลงกระป๋องน้ำผลไม้ที่วางอยู่ข้างตัว โทรุตั้งท่าจะหยิบขึ้นมาอีกมวนแต่ก็มีเสียงจากอีกคนขัดขึ้นมาซะก่อน



    "นี่ พอแล้วน่า เดี๋ยวก็โดนอาจารย์ด่าเอาหรอก"



    โทรุเหลือบไปมองหน้าเรียวตะที่นั่งขัดสมาธิอยู่ไม่ไกล



    "กินอะไรน่ะ?"

    "ไอติม กินมั้ย?"



    พูดพร้อมกับยื่นแท่งน้ำแข็งสีหวานมาให้



    "ป้อนหน่อย"

    "กินเองง่ายกว่านะ"

    "งั้นไม่กิน"

    "เอาแต่ใจจัง"



    โทรุหลับตาลงเลิกสนใจอีกคน



    สัมผัสนุ่มนิ่มเย็นเฉียบแนบลงมาที่ริมฝีปากแผ่วเบา เรียวลิ้นชุ่มชื้นเคลือบด้วยรสผลไม้แทรกเข้ามาในโพรงปากเมื่อเขาเปิดรับ ดูดเอารสหวานเย็นจากปากอีกฝ่าย ก้อนน้ำแข็งรสหวานที่เริ่มละลายหกเลอะออกมาตามขอบปากโดนเลียเก็บด้วยฝีมือคนที่คร่อมอยู่บนตัวคนนอน


    มือทั้งสองข้างที่เคยรองใต้ศีรษะเปลี่ยนมาจับอยู่ที่กระดุมเสื้ออีกคน กระดุมเม็ดแล้วเม็ดเล่าโดนปลดออกจนหมด โทรุกำลังเปลี่ยนเป้าหมายไปที่สิ่งพันธนาการที่อยู่ต่ำกว่า



    "แบบนี้ไม่ได้นะ ยังเที่ยงอยู่เลย"



    เรียวตะกระซิบก่อนกดริมฝีปากย้ำ ๆ ลงที่ข้างแก้มที่มีตำหนิสีดำจุดเล็กแต้มอยู่



    "โดดไม่ได้หรอ ฉันยังไม่ทันได้กินไอติมจนเต็มอิ่มเลย"

    "อดทนหน่อยไม่ได้รึไง ตรงนี้พื้นมันแข็งนะ"

    "งั้นนายมาอยู่ข้างล่าง"

    "โทรุจังใจร้ายตลอดเลยนะ"

    "ไม่ได้หรอ?"



    เสียงทุ้มแหบพร่าเอ่ยอย่างออดอ้อนอยู่ไม่ห่าง



    "ได้ตามบัญชาทุกอย่างครับ"








    Fin.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in