เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[9Satra Fanfiction] All I Want for Christmas Is YouM_Black
[9Satra Fanfiction] All I Want for Christmas Is You
  • บาร์ตผิวปากตามจังหวะเพลงขณะที่กำลังเลี้ยวรถจอดที่บ้านสองชั้นหลังใหญ่ย่านชานเมือง อากาศค่อนข้างเย็นเพราะเป็นช่วงปลายธันวาคม และแน่นอนวันนี้วันคริสต์มาศ เขาจึงค่อนข้างจะมีความสุขจากบรรยากาศรอบๆตัวตั้งแต่ซื้อของเช้ามาให้แฟนแล้ว


    “ พ่อจ๋า อรุณสวัสดิ์ “ เสียงทักทายจากเจ้านกแก้วตัวโตตรงสวนเรียกรอยยิ้มได้ดีทีเดียว


    “ อรุณสวัสดิ์ สกุณ เดี๋ยวเข้าบ้านได้แล้วนะ “


              “ จ๋า รักพ่อจ๋านะ “ บาร์ตหัวเราะเดินมาให้เจ้านกโน้มจงอยปากจุ๊บๆเบาๆที่ปาก


    “ รักเหมือนกันครับ “ ร่างสูงว่าก่อนจะเดินไขกุญแจเข้าบ้านไป ทั้งห้องโถงและห้องครัวยังคงเงียบอยู่ เดาไม่ยากว่าอีกคนในบ้านคงจะยังไม่ตื่น ชายหนุ่มวางข้าวของจัดเตรียมใส่ถ้วย ทั้งโจ๊ก ปาท่องโก๋ ขนมครก ชาร้อน คิดว่าน่าจะพอแล้วจึงเอาไส้กรอกกับแพ็คไข่ไปเก็บเข้าตู้เย็น ตั้งน้ำรอท่าเอาไว้เพราะต้องเตรียมชงกาแฟ  เขาเดินขึ้นบันไดไปยังห้องนอนใหญ่ด้านในสุด ค่อยๆแง้มประตูดูก็พบว่ามันยังมืดสนิท และบนที่นอนใหญ่ก็ยังมีคนนอน


    “ ขี้เซาจริงๆ “ บาร์ตยิ้มบอกตัวเอง ก่อนจะเดินไปนั่งข้างๆเตียง โน้มตัวลงกระซิบข้างหูพลางยกมือลูบผมสีแดงสด


    “ เฮ้ เช้าแล้วนะครับ ไม่นอนขี้เซานะ ตื่นเร็ว “


    “ อืม วันนี้หยุด จะนอน “ คนนอนอยู่งัวเงียบตอบ พลางเลื่อนผ้าห่มห่อตัว อากาศยังเย็นมากทั้งๆที่ปิดแอร์ไปแต่เช้ามืดแล้ว บาร์ตอมยิ้ม โถมตัวลงกอด


    “ เดี๋ยวโจ๊กหายร้อนนะ ตื่นเร็วครับ “


    “ บาร์ต ให้ตายเถอะ จะนอน “


    “ ทารคา ไม่ตื่นผมปล้ำจริงๆนะ “ นิ้วเรียวค่อยเลิกชายผ้าห่มออก ล้วงมือเข้าคว้าเอวอุ่นๆ ก่อนจะถือวิสาสะมุดตัวเข้าไปซุกซะเลย คนโดนกวนขมวดคิ้ว


    “ บาร์ต อือ จะนอน “


    “ ก็นอนไปสิ นอนด้วยไง อากาศแบบนี้นอนซุกกันดีกว่า “ บาร์ตพูดขณะแกล้งซุกซอกคอและล้วงมือไม้หนึบหนับแกล้งคนรัก จนท้ายที่สุดทารคาก็ต้องยอมลุกขึ้นมา หัวยุ่งเหยิงไม่ได้ทรงแถมหน้าตาก็บอกบุญไม่รับใส่อีกฝ่าย


    “ วันนี้วันหยุดนะบาร์ต!! ขอนอนต่อหน่อยสิ “


    “ แต่มันจะแปดโมงแล้วครับ ตื่นมาทานมื้อเช้าก่อน บ่ายจะนอนก็นอนตามสบายเลย “ ทารคาถอนใจ


    “ ไม่กินมื้อเช้าสักวันไม่ตายหรอกน่า ขอนอนต่อเถอะนะ “ บาร์ตส่ายหัว


    “ ไม่ครับ ลุกไปอาบน้ำอาบท่า ล้างหน้าล้างตาเลย “


    “ ไม่เอาจะนอน “ หนุ่มผมแดงบอกอย่างดื้อดึง มุดตัวเข้าผ้าห่มอีกที คลุมโปงขดตัวไม่ยอมออกมา คนรักถอนใจ


    “ ทาครับ ออกมาเร็ว ไม่ออกผมปล้ำจริงๆนะ “


    “ เมื่อคืนนายปล้ำแล้ว ไม่ต้องมาพูดดี “ ทารคาพูดเสียงอู้อี้


    “ ก็เมื่อคืนทำตัวน่าปล้ำเอง ช่วยไม่ได้ ตื่นเร็วครับ น่านะ ปล่อยผมกินมื้อเช้าคนเดียวผมเหงานะ “ อ้อมแขนของบาร์ตรัดทารคาเอาไว้ แกล้งจั๊กจี้จนในที่สุดก็ต้องยอมแพ้ โผล่ตัวออกมาทำหน้าเหวี่ยงใส่


    “ อย่าเผลอนะ ฉันจะปล้ำนายคืน “


    “ จะตั้งตารอเลยครับ มาเร็ว ผมรอข้างล่างนะ ให้เวลาสิบห้านาที เอากาแฟอะไรวันนี้ “


    “ อา...ขอลาเต้ละกัน “ คนตัวสูงผมแดงตอบพลางหาว ค่อยๆโงนเงนลุกมาหยิบเสื้อคลุมใส่เพราะตัวเปลือยหมดจากกิจกรรมเมื่อคืน ชายหนุ่มผิวขาวผิวปากมอง


    “ น่าปล้ำเป็นบ้าเลย “ เขาว่าก่อนจะปิดประตูทันโดนหมอนหรือลิปเปอร์ปาใส่ บาร์ตยังหัวเราะร่วนขณะลงมาจัดเตรียมของเช้าให้ทารคา แม้จะอยู่กันสองคนแต่เพราะกินเก่งกันทั้งคู่ ของกินจึงเต๊มโต๊ะเช่นทุกทีที่มีเวลามากพอหาอะไรกินได้ จากที่ปกติต้องยุ่งจากงาน แก้วมัคทรงสูงสีแดงมีลายเกล็ดหิมะสวยถูกเอาออกมาใช้เนื่องในโอกาสพิเศษที่เป็นวันคริสต์มาศ


    “ พ่อจ๋าาา “ เจ้านกตัวเดิมบินเข้ามาเกาะไหล่ ซุกหัวกับผมสีขาวนุ่มๆ


    “ ไง สกุณ เอ้าแฮม นิดเดียวพอนะ “ เจ้านกกระพือปีกดีใจคาบแฮมไปกินที่คอนตรงมุมห้องโถง จังหวะเดียวกับที่ทารคาแต่งตัวเรียบแล้วเดินลงมาพอดี


    “ อรุณสวัสดิ์คนขี้เซา มานั่งโต๊ะเร็ว “


    “ อืม อรุณสวัสดิ์ “ ทารคาว่า ยังคงดูง่วงๆอยู่ขณะเดินไปเปิดทีวีในห้องโถง มันใหญ่มากพอจะเห็นชัดแม้มองจากห้องครัวก็ตาม ดวงตาสีแดงดูตะลึงกับชุดอหารที่วางเรียงรายเต็ม


    “ นี่มื้อเช้าหรือโรงทาน? “


    “ ทำพูดดี ผมเห็นเราก็กินกันหมดทุกที มานั่งเลย โจ๊กหายร้อนหมด แต่ผมอุ่นอีกทีแล้วล่ะ นั่งเลย น้ำส้มไหม? “


              “ สักแก้วก็ดี “ ร่างสูงตอบก่อนจะนั่งลงโต๊ะ พอดีกับที่แก้วกาแฟลาเต้ร้อนๆถูกส่งให้จิบเรียกความสดชื่น


              “ วันนี้อากาศเย็นดีเนอะ “ บาร์ตเอ่ยชวนคุย เขาเองก็มานั่งที่โต๊ะพร้อมเตรียมลงมือจัดการมื้อเช้าเช่นเดียวกับที่ทารคาตักโจ๊กเจ้าโปรดกินเหมือนกัน


              “ ใช่..แถมวันนี้เราหยุดกันทั้งคู่เลยนะ ขอปาท่องโก๋ตัวนึง “


              “ คุณอยากไปข้างนอกไหมครับ ทา “ ชายหนุ่มผมขาวถามขณะส่งปาท่องโก๋ตัวพอดีคำให้


              “ อืม ไม่ล่ะ หรือนายอยากไปล่ะ บาร์ต “ คนโดนถามกลับยิ้มๆ


              “ อย่างไงก็ได้ครับ ผมโอเคหมด ถ้าคุณอยากไปผมก็จะพาไป วันนี้วันคริสต์มาศ เพื่อคุณอยากจะหาอะไรทานข้างนอก หรือไม่ก็อยากไปถ่ายรูป “ ทารคาชั่งใจอยู่ครู่นึง


              “ ไม่ดีกว่า แถวนี้คนเยอะ วันหยุดทั้งทีฉันอยากอยู่บ้าน “


              “ ตกลงครับ ดีเลย วันนี้ผมก็อยากอยู่บ้าน จะเก็บของจัดบ้านซะหน่อย ลานหน้าบ้านก็ตะไคร่ขึ้นเขียวแล้ว กลัวลงรถมาลื่น ขัดซะหน่อยก็คงจะดี “ คนผมแดงพยักหน้า


              “ เดี๋ยวฉันช่วย “


              “ ไม่ต้องหรอกครับ ผมซื้อเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงมาแล้ว ฉีดเอา ถ้าตรงไหนออกยากค่อยขัด คุณไปนอนพักสบายๆเถอะ “ บาร์ตบอก หยิบถ้วยชามพร้อมทั้งแก้วชาร้อนของตัวเองและคนรักไปที่อ่างล้างจาน จัดการถอดแหวนออกเก็บใส่กระเป๋าแล้วลงมือล้างพร้อมกับฮัมเพลง อีกฝ่ายที่ช่วยเก็บโต๊ะเดินมาวางจานข้างๆ ก่อนจะกอดเอวเอาไว้


              “ อ้อนเหรอครับ? “


              “ งั้นมั้ง “ คนอายุมากกว่าหน่อยตอบ เอนหัวลงกับหลังกว้าง


              “ นายอยากออกไปข้างนอกนายก็ไปนะ ฉันอยู่บ้านได้ เพื่อนายอยากจะพาเจ้าลูกรักลูกจ๋าไปถ่ายรูป “ สกุณเหราเหมือนได้ยินว่าโดนเรียกก็รีบบินมาเกาะไหล่บาร์ตทันที


              “ พาหนูไปด้วยนะพ่อจ๋า “


              “ แหม หมั่นไส้ “ ทารคาว่า มองเจ้านกที่กำลังถูไถหัวอ้อนพ่อมันอยู่ บาร์ตหัวเราะ


              “ ไม่ไปหรอกครับ วันนี้คนเยอะ พวกไฟกับต้นคริสต์มาสน่ะ เขายังประดับกันอยู่จนถึงปีใหม่โน่นแน่ะ มีเวลาว่างไปอีกเยอะ เอาล่ะ ล้างจานเสร็จแล้ว ผมไปเตรียมทำงานก่อนนะ คุณจะทำอะไรก็ได้นะ “ ทารคาผละออกมา


              “ ฉันไปช่วยนายแล้วกัน ช่วยๆกันทำจะได้เสร็จไวๆ “ อีกฝ่ายหรี่ตา


              “ แต่งานบ้านผมบอกแล้วผมทำเอง คุณไม่ต้องหรอก “


              “ เออน่า อยากจะช่วย ทำอะไรก่อนดีล่ะ “ ชายหนุ่มทำท่านึกขณะพาลูกจ๋าขนสีเขียวแดงไปเกาะที่คอนพัก เทขนมกับน้ำไว้ให้


              “ เริ่มจากเก็บห้อง แล้วค่อยไปทำโซนหน้าบ้านก็ได้ครับ “


              “ โอเค “ ทารคาตอบตกลงก่อนที่ทั้งคู่จะพากันขึ้นไปบนบ้าน เปิดห้องให้อากาศถ่ายเท ดูดฝุ่นถูพื้นเก็บกวาดข้าวของที่ไม่ใช่ ชายหนุ่มผมแดงอาสาเอาขยะลงมาทิ้ง ก็บังเอิญเห็นต้นพอยเซนเทียเต็มสวน ดูเหมือนจะยังไม่ลงดิน คำตอบตามพอดีในตอนที่บาร์ตเอาหมอนกับผ้าห่มออกมาตาก


              “ พอยเซนเทีย ผมซื้อมาจากตลาดเช้า ว่าจะเอาลงกระบะหน้าบ้านแทนดอกกล็อกซิเนียที่โดนเจ้าต๋งลงไปนอนคลุกจนตายหมดกระบะน่ะ “ ทารคาหัวเราะ


              “ เจ้ารีทรีฟเวอร์ตัวแสบ เจออีกทีจะฟัดให้ขนกระเจิง ก็ดีนะพอยเซนเทียเข้ากับหน้าบ้านสีขาวของเราพอดี “


              “ ใช่ครับ ผมจะลงเอง คุณไม่ต้องนะ มันเลอะเทอะ ไม่ชอบไม่ใช่เหรอ? “


              “ ก็เดี๋ยวไปเปลี่ยนชุด ใส่ถุงมือก็พอแล้วน่า นายนี่ “


              “ ครับๆ งั้นเราไปเช็ดฝุ่นห้องพระกันก่อน ผมซื้อดอกไม้ กับพวงมาลัยมาไหว้พระแล้ว “ ทารคาพยักหน้าตามบาร์ตเข้าไปจัดการในตัวบ้านจนเสร็จ พอตกบ่ายงายในบ้านก็เรียบร้อยพวกเขาเลยจัดการเปลี่ยนชุดเปิดรั้วมาเตรียมจัดการสวนหน้าบ้าน ก่อนจะถึงคริสต์มาศ ทั้งคู่ต่างยุ่งกับงานของตัวเองกันจนไม่มีเวลาแม้แต่จะย้ายดอกไม้ที่นอนเฉาตายในกระถางออกเลย


              บาร์ตค่อยๆทยอยเอากล็อกซิเนียที่ตายแล้วออกใส่ถุง มีทารคาที่คอยช่วยโกยดินที่เลอะออกมากลับใส่ พลางช่วยทยอยยกถุงพอยเซนเทียมาตั้งวางเรียงให้ชายหนุ่มผมขาว  โชคดีที่ตกบ่ายแล้วไม่ค่อยมีแดด ทั้งสองคนเลยไม่ต้องทนร้อนกันมาก ลมหนาวพัดมาเบาๆ


              “ อากาศเย็นเหมือนกันนะ “ ทารคาว่า หยิบสายยางมาส่งให้บาร์ต


              “ อืม ดีนะครับ เย็นดี ทำสวนก็ไม่ร้อนด้วย เอาล่ะ เสร็จแล้ว “ ทั้งสองคนมองสวนกระบะหน้าบ้านที่ตอนนี้เต็มไปด้วยพอยเซนเทียสีแดงสดตัดกับรั้วขาวอย่างลงตัว ชายหนุ่มผมแดงมองแล้วก็เลยถามขึ้นมา


              “ ทำไมนายชอบพวกต้นไม้สีแดง ก่อนหน้านี้กล็อกซีเนียนายก็เอาสีออกแดงๆ ก่อนหน้านั้นก็เป็นเข็มแดง ...กุหลาบ...แล้วก็… “


              “ ชบากับต้นผีเสื้อครับ “ บาร์ตตอบให้แทนคนที่กำลังทำหน้านึก


              “ เออ นั่นล่ะ “


              “ ก็ผมชอบสีแดง เห็นสีแดงๆแล้วมีความสุข “ เขาบอก จ้องหน้าคู่ชีวิตที่ตอนนี้เหมือนจะเข้าใจความนัยอะไรบางอย่าง แก้มเลยขึ้นสีแดงจนจะเท่าผมแล้ว


              “ เลี่ยน “


              “ เขินน่ารักนะครับ มาเถอะ เข้าบ้านไปอาบน้ำล้างตัว แล้วหามื้อเย็นอร่อยๆกินกัน “


              “ อืม ออกแรงมากชักหิวอีกแล้ว มีอะไรกินรองท้องก่อนไปหาข้าวเย็นไหม “ ชายหนุ่มผมขาวชี้ถุงขนมปังงาดำกับถ้วยใส่ครีมหวานข้างๆ


              “ เจ้าโปรดของคุณ ไปล้างมือแล้วกินเลยครับ “


              “ โอเค นายจะไปอาบน้ำก่อนเหรอ? “


              “ ครับ ทานก่อนเลย เมื่อเช้าผมกินเยอะ “ ทารคาพยักหน้า รีบไปล้างมือแล้วจัดการหิ้วขนมปังกับครีมไปนั่งกินหน้าทีวีทันที บาร์ตยิ้มก่อนขอตัวไปอาบน้ำอาบท่าให้สบายตัว และพอออกมาคนที่ไม่ค่อยถนัดทำงานบ้านก็ม่อยหลับไปก่อนแล้ว ชายหนุ่มพอจะเข้าใจว่าอีกฝ่ายเหนื่อยจริงๆ ไม่งั้นคงไม่หลับทั้งๆที่ยังไม่อาบน้ำอาบท่าแน่ๆ ทีวีที่เปิดทิ้งเอาไว้มีรายการเพลงพอดี…


              “ อืม… หลับไปก่อนละกัน เดี๋ยวผมมา “ เขาว่า ก้มลงหอมแก้มก่อนจะหยิบกุญแจรถแล้วออกจากบ้านไป


    ❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄❄

    ทารคางัวเงียตื่นขึ้นมาในตอนเย็น เขาขยี้หูขยี้ตาพลางสะบัดหัวไล่ความง่วงงุนออกไป ทีวีปิดแล้ว และนาฬิกาก็บอกเวลาเป็นตอนหกโมงเย็น ดวงตาสีแดงเหลือกลืม ตกใจที่ตัวเองนอนวาร์ปเวลาได้มากขนาดนี้ แถมยังเหม็นเหงื่อไปทั้งตัวเพราะยังไม่ได้อาบน้ำอีก แล้ว..บาร์ต...อยู่…ไหน???


              “ สายัณห์สวัสดิ์ครับ ทา… “ เสียงคนที่ว่าดังตรงครัว และเมื่อหันไปก็ต้องตกตะลึงกับเจ้าต้นคริสต์มาสต้นใหญ่ตรงโถง ประดับประดาด้วยของตกแต่งสวยๆเต็ม เจ้าสกุณบินไปมาอย่างสนอกสนใจ


              “ ต้นคริสต์มาศ ...มีไฟประดับด้วย? “


              “ ใช่ครับ ผมซื้อมา บ้านเราจะได้มีสีสัน ก็วันนี้คุณเหนื่อยจนหลับ ผมไม่อยากปลุกออกไปไหน เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำมื้อเย็นกินแทน พอได้ไหมครับ แต่ถ้าคุณอยากกินข้างนอกก็ได้นะ ผมไม่ซีเรียส “ ทารคาส่ายหน้า


              “ ไม่เป็นไร นายต่างหาก นายก็เหนื่อย จริงๆนายน่าจะออกไปกิน จะได้ไม่ต้องทำ “


              “ แค่ทำซุปกับเสต็กสำหรับสองคนเองครับ ไม่เหนื่อยหรอก คุณตื่นก็ดีแล้ว ไปอาบน้ำเร็ว เสร็จแล้วจะได้ลงมากินกัน “ ร่างสูงผมแดงพยักหน้า ลุกขึ้นรีบไปอาบน้ำแต่งตัวให้สบายตัว เลือกเสื้อเนื้อหนาสักหน่อยเพราะอากาศเย็นพอสมควร ทันทีที่ลงมา อาหารทั้งหมดก็พร้อมบนโต๊ะแล้ว


              “ มาครับ มาทานกัน “


              “ ..นายทำอาหารเก่งเหมือนเดิม เหมือนแม่บ้านมากกว่าพ่อบ้านอีกนะ “ บาร์ตหัวเราะ


              “ พ่อบ้านก็ทำอาหารเก่งได้ครับ คุณสามี “ ทารคาขมวดคิ้วใส่


              “ ประชดกลับหรือไง? “


              “ เปล่าครับ ก็เราเป็นชายทั้งคู่ คุณก็เป็นสามีผม ผมก็เป็นสามีคุณ ไม่ได้ประชดนะ “ เขาบอก หยิบไวน์มารินให้


              “ แต่ถึงนายเรียกฉันว่า ภรรยา ฉันก็ไม่ได้ถือนายหรอกนะ รู้เหตุผลนี่ “


              “ ผมรู้ จะเรียกคำไหน เราก็เป็นคนรักกันอยู่ดี ผมชอบคุณตรงนี้ คุณไม่ค่อยถือสา “ อีกฝ่ายหยิบมันบดมาราดเกรวี่ ยิ้มเห็นเขี้ยว


              “ เหรอ? งั้นถ้าฉันเรียกนายว่า...คุณภรรยาบ้างล่ะ จะโกรธไหม? “ หนุ่มผมขาวเลิกคิ้ว วางแก้วไวน์ลง


              “ ไม่ครับ จริงๆ...ผมเป็นภรรยาคุณบนเตียงก็ยังได้นะ “ คราวนี้ทารคาถึงกับสำลักชิ้นเนื้อในคอจนต้องรีบหยิบแก้วน้ำเปล่ามากิน


              “ นายพูดบ้าอะไรเนี่ย! “


              “ ….ผมพูดจริง แต่เราค่อยว่ากัน กินก่อนครับ จริงสิผมซื้อแผ่นหนังที่คุณน่าจะชอบมาด้วย เดี๋ยวเราไปนั่งดูกันไหม? “ ทารคาถอนใจ แต่ก็ยอมกินต่อแม้จะติดใจกับคำพูดทีเล่นทีจริงของคนรักอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวก็ตามที…


              จานชามถูกล้างเรียงลงในตะแกรงเหล็กอย่างเป็นระเบียบ ชายหนุ่มผมแดงเอาขยะไปทิ้งนอกบ้านเพื่อไม่ให้เหม็นในครัว บาร์ตจึงจัดการเก็บครัวจนสะอาดเอี่ยม ก่อนจะหันไปหยิบกล่องพลาสติกใส่เค้กไอศครีมออกมา


              “ เค้กไอติม??? “


              “ ครับ ของโปรดคุณไง ช่วยหยิบจากที่ผมล้างบนโต๊ะมาให้ทีครับ นานๆเอาออกมาที ฝุ่นมันเยอะเลยล้างให้สะอาดก่อน “ ทารคาพยักหน้าไปล้างมือหยิบจานเช็สองคนมีลายสวยงามสีแดงขอบทองมาวาง บาร์ตค่อยๆบรรจังตัดเค้กไอศครีมให้เท่าๆกันวางลงในจาน


              “ อา เรียบร้อย มาครับ ไปนั่งดูหนังทานกัน สกุณ เชอร์รี่เชื่อมไหครับ “ สกุณเหรากระพือปีกดีใจที่พ่อจ๋าไม่ลืม รีบบินมาซุกอ้อน จูบแก้มซ้ายขวาอย่างเอาใจ


              “ รักพ่อจ๋าาา “


              “ จ้าๆ รักเหมือนกัน หอมทีเร็ว “ เขาจุ๊บเหม่งลูกชายขนสีสวย อีกฝ่ายมองบนด้วยความหมั่นไส้ความรักเหลือเกิน


              “ เหม็นความรักชะมัด “


              “ ...ขี้อิจจฉานะเราน่ะ “ คนผมขาวหัวเราะ จับมือทารคาเดินไปนั่งที่โซฟา เปิดแผ่นหนังแล้วกลับมานอนเอกเขนกใกล้ๆ คนโดนแซวหน้าหงิกนิดหน่อย แต่ก็ยอมหยวนๆ ตาก็มองหนังปากก็กินไปเรื่อยๆจนหมด บาร์ตวางจานของตัวเองที่หมดแล้วเหมือนกันลง ก่อนจะเอนตัวลงนอนตักอีกฝ่าย


              “ ...หนักนะ “


              “ ขอนอนหน่อยสิครับ อยากอ้อนนี่นา “ ทารคาหรี่ตามอง แต่ก็ไม่ปฏิเสธ มือเลื่อนไปคอยลูบผมนุ่มมือสีขาวตลอดเวลา ทั้งคู่ไม่ค่อยได้พูดคุยอะไรกันเลย นอกจากตั้งใจดูหนังและอยู่ไม่ห่างกันเท่านั้นเอง ...กระทั่งเข็มนาฬิกาบอกเวลาว่ากำลังจะสี่ทุ่มครึ่งแล้ว ซึ่งหนังที่ดูก็จบพอดี บาร์ตทำหน้าที่ลุกไปปิด


              “ ง่วงบ้างไหมครับ “ ร่างสูงกว่านิดหน่อยถาม คำตอบที่ได้คือการสั่นหน้า


              “ ไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ถ้าไม่มีอะไรทำก็อยากจะนอน “


              “ งั้นคุณก็ขึ้นไปนอนก่อนเลย ผมจะล้างจานขนม นั่งเล่นอ่านหนังสือไปพลางๆ “ ทารคาพยักหน้าแล้วมองลุกไปมองต้นคริสต์มาศ มันตกแต่งสวยงาม พอเหมาะพอเจาะไม่เยอะหรือน้อยไป สมกับที่บาร์ตเป็นคนชอบงานฝีมือ มีหัวศิลปะ แม้กระทั่งการจัดต้นคริสต์มาศก็ยังถือว่าเพอร์เฟคต์ ขณะกำลังชื่นชมอยู่นั้น แขนผอมๆแต่แข็งแรงก็สวมกอดมาจากข้างหลัง พร้อมกับริมฝีปากที่จูบเบาๆตรงกลุ่มผมหนาสีแดงสด


              “ ชอบไหม? “


              “ ต้นคริสต์มาศน่ะเหรอ สวยดี “ บาร์ดยิ้ม


              “ ไม่...หมายถึงเวลาเราอยู่ด้วยกันสองคนแบบนี้ต่างหากครับ “ มือของทารคาเลื่อนมาจับแขนที่กอดตัวเองเอาไว้


              “ เห็นฉันบ่นว่าเบื่อหรือยังล่ะ ปกติเราก็ยุ่งๆทำงานกันทั้งคู่ ถึงงานของนายจะทำที่บ้าน แต่เราก็ยังยุ่งกันอยู่ดีนี่นะ “


              “ อืม ผมรู้ ผมเกรงใจคุณนะ คุณทำงานนอกบ้าน เหนื่อยกลับมาทุกวันเลย “


              “ ก็มันเป็นงาน ปล่อยไอ้ชาดทำคนเดียวไม่ไหวหรอก ใช่ไหม? “ คนผมแดงเอี้ยวหน้ามอง บาร์ตยิ้ม ก้มลงจูบเบาๆที่ปาก


              “ คุณเก่งมากครับ ช่วงนี้ได้หยุดก็พักผ่อนเยอะๆรู้ไหม “


              “ อืม จะกินจะนอนให้อ้วนเลย “ อีกฝ่ายหัวเราะ


              “ งั้นผมจะได้ขยำพุงคุณเล่นทุกวันเลย รักคุณนะ ทา.. “ อ้อมแขนเลื่อนกระชับเข้ามาอีก เขาจับตัวให้คนรักมาแนบชิดเผชิญหน้ากัน เสียงเพลงจากเครื่องเล่นสเตอริโอดังเบาๆ


              “ เพลงเข้ากับเทศกาลดีนี่ “ ทารคาว่า มองหน้าบาร์ต


              “ เราเปิดเพลงนี้ในงานแต่งเราด้วย จำได้ไหม? “


              “ ก็เราแต่งงานกันวันคริสต์มาศอีฟนี่ “ ชายหนุ่มผมขาวยิ้ม ค่อยๆประคองหน้าของทารคาขึ้นมาจูบ แหวนจากนิ้วนางซ้ายทองคำสุกเปล่งปลั่ง เช่นเดียวกับอีกคนที่ต่างใส่ไว้ไม่เคยถอด


              “ ซึ่งก็ครบรอบห้าปีไปเมื่อวาน “


              “ แล้วนายก็จัดหนักฉลองจนฉันแทบตาย “ ทารคาบ่น


              “ ก็คุณยังน่ารักเหมือนตอนเราเจอกันสมัยเรียนอยู่เลยนี่ครับ จะไม่ให้ผมทนไหวได้ไง เซ็กส์ครั้งแรกในรองสองเดือนเลยนะ หลังจากที่เรายุ่งๆกันทั้งคู่น่ะ “


              “ รู้แล้วๆ ว่าแต่ไม่อยากไปไหนจริงๆเหรอ? นี่คริสต์มาศนะ ข้างนอกประดับไฟ มีแต่งสวนสวยๆ มีงานอีเวนท์ดีๆ นายจะได้พาลูกจ๋านายไปถ่ายรูป “ บาร์ตยิ้มก่อนจะก้มลงหอมหน้าผากเบาๆ


              “ ไปวันหลังก็ได้ครับ ให้คนว่างกว่านี้นิดนึง แล้วอีกอย่างวันคริสต์มาศแบบนี้ ผม...อยากอยู่กับคุณ ไม่อยากได้อะไรนอกจากคุณ “


              “ ก็เหมือนกัน บาร์ต… “


              “ ครับ? “


              “ พูดจริงเหรอ เรื่องจะเป็นภรรยาน่ะ “ คนโดนถามหรี่ตามองก่อนจะหัวเราะ ก้มลงกระซิบ


              “ วันนี้วันคริสต์มาศ ผมอาจไม่ใช่ซานต้านะ แต่ผมให้ได้ทุกอย่างที่คุณขอเลย “


              “ งั้นขอเลยได้ไหม “ ทารคากระซิบกลับ


              “ ก็เอาสิครับ แต่สัญญาก่อนนะครับว่าถ้าผมลุกไม่ขึ้น คุณต้องรับผิดชอบมื้อเช้าพรุ่งนี้ และแน่นอนว่ามื้อต่อๆไปด้วย อ๋อ อาหารเจ้าสกุณด้วยนะ “


              “ โอ๊ย รู้แล้วๆ “


              “ รู้แล้วก็ขึ้นห้องกันครับ “


              “ อืม บาร์ต… “


              “ ครับ? “ ชายหนุ่มรับคำเรียกขณะเตรียมปิดไฟ ปิดล็อคบ้านให้เรียบร้อย ทารคายิ้ม


              “ All I Want For Christmas Is You…Merry Christmas นะ “


              “ เหมือนกันครับ “ บาร์ตว่า เดินมาจูบคนรัก เขาเลยไปราตรีสวัสดิ์ลุกชายขนนุ่มที่กำลังจะนอนก่อนจะเดินจูงมือคู่ชีวิตขึ้นห้องไป แม้เสียงเพลงจะเงียบไปแล้วในบ้านที่เป็นเรือนหอ แต่รอบๆที่ยังคงสนุกสนานฉลองกันอยู่ เสียงเพลงที่ถือได้ว่าเป็นเพลงชาติประจำวันคริสต์มาศก็ยังคงแว่วกังวาล..


    I don't want a lot for Christmas

    There's just one thing I need

    I don't care about the presents

    Underneath the Christmas tree

    I just want you for my own

    More than you could ever know

    Make my wish come true

    All I want for Christmas is you…


    All I Want For Christmas Is You - Mariah Carey



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in