เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วันว่าง - ว่างเมื่อไหร่ก็เขียนthbnnanan
กุมภารัก
  • คือตื่นมาตีสามล่ะจู่ๆก็อยากเขียนไดอารี่ แต่ขี้เกียจออกนอกห้อง เลยม่ะ! งั้นเขียนลงโทรศัพท์นี้แหละ มันก็เลยกลายมาเป็นแบบนี้ 

    วันนี้วันพุธ ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560

    ตื่นมาตอนตีสามจนตอนนี้จะตีห้าแล้ว ถามว่าจะได้หลับต่อหรือเปล่า คิดว่าไม่นะ เมื่อวานหยุดเรียนเพราะขี้เกียจ เอาจริงๆคือตื่นสายน่ะเลยไม่ไป เด็กดีไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างนะ พอพิมพ์ๆไปล่ะนึกได้ว่าจะเอาอะไรมาพิมพ์ เพราะนี่เพิ่งเริ่มวันใหม่ ปกติมันต้องเขียนไดอารี่ตอนดึกๆไม่ใช่หรอ โถ่ ความอยากเขียนมันทำให้เบลอชัดๆ  แต่เขียนมาขนาดนี้มันก็ต้องเขียนต่อไปล่ะนะ
    แต่จะมีคนอ่านไหม 5555

    กุมภารักเกี่ยวอะไรกับการตื่นตีสาม ?
    ไม่อ่ะ คือเดือนนี้มันเดือนแห่งความรักไง 
    อ้าว แล้วพอวันที่สองล่ะ จะตั้งว่าไง
    ก็ ค่อยคิดล่ะกัน ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคต อย่าไปคิดเยอะเลยเดี๋ยวแก่เร็ว

    เดือนนี้คือมีกิจกรรมเยอะมาก (หรือเปล่า)
    แต่มีสอบย่อยเยอะจริงๆ นี่ลองเขียนลงในปฏิทินแล้ว สีสันงดงาม

    แต่พอพูดๆแล้วก็รู้สึกใจหายอ่ะ คือแนนอยู่ม.6 ไง เพราะฉะนั้นเดือนนี้คือเดือนสุดท้ายของการเป็นนักเรียนแล้ว หลังจากนั้นก็จะเป็นเด็กมหาลัยที่หน้าตายังเด็ก 
     
    ถามว่ามีที่เรียนหรือยัง ? 
    มีแล้วค่ะ มีแบบมึนๆเบลอๆ แต่ก็เอาว่ะ! มันก็ถือว่ามี 
    ตอนแรกคือไม่ชอบเลย ทะเลาะกับที่บ้านเพราะไม่อยากเรียนมหาลัยนี้เพราะใกล้บ้านเกินไป แต่พอซักพักก็เริ่มแบบ เออ ก็เริ่มมองดีๆ คณะนี้เราชอบนะ มหาลัยก็ใกล้บ้านนะ พ่อแม่มารับสะดวก ประหยัดเงินด้วยถึงจะเรียนสามเทอมก็เถอะ เพื่อนก็มี ก็เลยโอเค ชอบแล้ว 
    เย้ !!  รู้สึกเป็นคนอารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายอ่ะ เมื่อวันก่อนยังไม่ชอบ พอจ่ายค่าเทอมไปก็เริ่มชอบ แนนเป็นคนตลกกก 

    ปัจฉิมวันที่ 17 แล้วสอบ o-net 18-19 
    คืออะไรคะ ? ทำไมพอวันสบายๆแล้วต้องต่อด้วยสอบ 
    แล้วคือจะปัจฉิมแล้วยังไม่ได้เข็มเลยค่ะ จะมาตอนไหนหรือไม่มีแล้ว ไม่เอานะ อยากได้อ่ะ อยากได้ ต้องได้สิ

    จริงๆแล้ว เดือนนี้เป็นเดือนเกิดของแนนล่ะ !
    จะ 18 แล้วว มัธยมปลายนี่เวลาผ่านไปเร็วเนอะ
    แปปเดียวก็จะจบมอหกแล้ว ต้องคิดถึงเพื่อนๆแน่
    คือเพื่อนสนิทกับแนนได้คนล่ะมหาลัยกันแนนอยู่ที่นี่ เพื่อนสนิทไปอยู่ศาลายา ฮือ แนนต้องอกแตกตายแน่ๆที่ไม่มีเพื่อนสนิท แต่เดี๋ยวแปปเดี๋ยวก็ได้เจอกัน เนอะ (แต่แนนเรียนสามเทอม เค้าปิดแนนไม่ปิดไง 55)

    นี่ตีห้าแล้ว แนนควรกลับไปนอนต่อ เดี๋ยวมาเขียนใหม่ ตอนมีอารมณ์คึกๆแบบนี้อีกนะ บะบายไดอารี่

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in