เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Trust #Torukalunaitsuki
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน Trust #Toruka [Part 2]
  • PG:18+

    ระวังหลังนะคะ... =͟͟͞͞٩(๑☉ᴗ☉)੭ु⁾⁾

    [Takahiro’s view]

    .

    .

    .

    .

    โทรุซัง...

    "ครับ.. ครับ..."

    พวกเขา... รู้จักกันหรอ...

    "ครับ... เข้าใจแล้วครับ แค่นี้นะครับ..." ชายร่างสูงวางโทรศัพท์ลง

    ผม... ผมควรทำยังไงดี

    ก็คิดอยู่หรอก ว่ามันแปลกๆน่ะ ที่คนไม่รู้จักกันมาใจดีด้วยอย่างนี้

    อยู่ด้วยกันงั้นหรอ  ที่แท้ก็...

    .

    ผมเปลี่ยนเสื้อผ้าและอาศัยจังหวะที่โทรุซังอาบน้ำ ออกมาจากแมนชันของโทรุซัง..

    แบบนี้มันแย่ที่สุด... ตัวเรานี่มัน... บ้าจริง!!

    อึก.... เจ็บ... อาการบาดเจ็บจากตอนนั้นยังไม่หายดีเลย..

    ผมกุมท้องของตัวเอง และพยายามวิ่งออกไป

    .

    .


    .

    .

    (อีกด้านหนึ่ง)

    .

    *ก๊อกๆ*

    "ทากะ ฉันมาทำแผลน่ะ ขอเข้าไปหน่อยนะ" โทโมยะพูดพร้อมเคาะประตู

    "ทากะ.. ทากะ..." เขาเรียกย้ำ

    "โทรุ.. ทากะไม่สบายหรอ.."โทโมยะตะโกนถามจากหน้าห้องทากะ

    "ไม่นิ... ตอนเย็นก็ยังนอนพักอยู่.."โทรุพูดพร้อมเดินมาที่หน้าห้องของทากะ

    "ทากะ.. ฉันเข้าไปนะ" ทนายหนุ่มพูดพร้อมเปิดประตูเข้าไป..

    *แกร่ก*

    ว่างเปล่า.... ไม่มีคน...

    "หรือว่า.. โทโมยะนายกลับไปก่อนก็ได้! แล้วฝากโทรเรียกเรียวตะด้วย!!" โทรุพูด พร้อมเดินออกไปอย่างเร่งรีบ

    "เอ๊ะ!! อ่า..เข้าใจแล้ว"

    .

    .


    .

    .

    [Takahiro’s view]

    .

    .

    รินทาโร่... ส่งคนมาเฝ้าหน้าอพาตเม้นจริงๆด้วย..

    ผมคิดพลางแอบมองอยู่หลังกำแพงไกลๆ

    ทำยังไงดี... ผมไม่อยากกลับไปอีกแล้ว...

    ให้ตายยังไงก็จะไม่กลับไป...

    หนีไปไกลกว่านี้ก็ไม่ได้

    "เห้ย!! ไปดูรอบๆสิ!"หนึ่งในผู้ชายที่เฝ้าอยู่หน้าอพาตเมนต์ของผมพูด ก่อนที่อีก2คนจะเดินมาทางนี้

    แย่แล้ว... ผมต้องหลบ...

    ผมรีบซ่อนตัวในพุ่มไม้ใกล้ๆ

    "อึก... เจ็บ..."

    ผมนั่งลงกอดเข่าเพื่อบรรเทาความเจ็บอยู่ครู่หนึ่ง

    ใช่... ผมต้องหนี...ไปที่ไหนก็ได้...

    ผมพยายามจะลุกให้เสียงเบาที่สุด

    .

    .

    *หมับ!!!*

    "อยู่นี่เอง ทากาฮิโระ!!" รินทาโร่พูดพร้อมมีมือใหญ่จากคนของรินทาโร่กระชากตัวผมลอยขึ้นจากพุ่มไม้

    "ร...รินทาโร่!!"

    ชายคนหนึ่งนำเทปมาปิดปากผม ในขณะที่อีกคนจับแขนทั้ง2ข้างของผมไว้

    "ไม่มีที่ไปแท้ๆ.. แถมแรงก็น้อย.. น่าสงสาร..."

    "เอาเถอะ... นี่ทากาฮิโระ ฉันเอาของขวัญจากพ่อมาให้.. เผื่อนายจะทำตัวดีขึ้น.."

    รินทาโร่หยิบบางสิ่งออกมา...

    "อื้อออออ!! ฮืมมมมม!! อืออออ!!"

    "อย่าดิ้นสิ... นายชอบแบบนี้ไม่ใช่หรอ.."

    น.. นี่มัน... ไม่เอา!!

    *แกร่ก!!* ปลอกคอที่มีสายโซ่ยาวถูกใส่เข้าที่คอผม

    "กลับบ้านไปเคลียร์กับพ่อซะ"

    "ถ้าเอาเงินมาคืนแล้ว สาบานว่าจะไม่หนีมาอีก ฉันจะอ่อนโยนกับนายมากกว่านี้อีกนะ..."

    "อื้อออออออ!!!" ผมพยายามดิ้น

    แต่ร่างกายของผม มันตอบสนองมากไป

    "อ...อื้อ... ฟู่.. อืมมม.." ร่างกายของผมเริ่มไร้เรี่ยวแรง แต่ก็พยายามดิ้นให้หลุดจากมือที่พันธนาการผม

    "รู้สึกดีใช่มั๊ยล่ะ... แต่จริงๆเลยนะ... ใส่ปลอกคอแล้วยังจะแผลงฤทธิ์อีก"รินทาโร่พูดพร้อมกระชากโซ่ไปใกล้ๆ

    "อย่างนี้...นายมันก็แค่สัตว์เลี้ยงของพ่อเท่านั้นแหละ!!"

    "กลับกันได้แล้ว!!" เขาตะคอกก่อนดึงตัวผมไปที่รถ

    .

    *พลั่ก!!!!ผั๊วะ!!!*

    "อั๊ก!!" คนของรินทาโร่คนหนึ่งล้มลงไปกับพื้นทีละคน ด้วยฝีมือของชายที่ผมไม่รู้จัก

    "เห้ยยย!! ใครวะ!!"รินทาโร่พูดขึ้นพร้อมผละมือออกจากผม

    *หมับ*

    "มานี่มา รถอยู่ทางนี้!"

    มือๆหนึ่งของชายร่างสูงที่สวมแว่นตาดำอีกคน ดึงผมเข้าไปในอ้อมแขน

    เสียงนี้...

    "พวกแกเป็นใครวะ---"รินทาโร่พูดก่อนจะวิ่งมาหาผม

    *ผั๊วะ!!*

    ชายเจ้าของมือเตะเข้าที่คอของรินทาโร่ จนล้มลงไป และโยนตัวผมขึ้นรถ

    "เรียวตะ!!"

    "รับทราบ!!" ชายที่จัดการคนของรินทาโร่ กลับมาที่รถ และขับรถออกไป

    .

    .

    "นายนี่นะ... ทั้งที่บอกว่าให้อยู่ด้วยกันแท้ๆ ยังจะหนีออกมาอีก.."ชายตรงหน้าพูดขึ้น พร้อมถอดแว่นตาออกและรวบมือของผมทั้งสองข้างด้วยมือข้างเดียว

    "ถ้าอย่างนั้นคงต้องบังคับด้วยวิธีของฉันซะแล้วล่ะ"

    ใช่จริงๆ โทรุซังจริงๆด้วย

    "โทรุ นั่นเด็กที่นายเก็บมาเมื่อวานหรอ..."คนที่ขับรถพูดพร้อมมองมาที่กระจกมองหลัง

    "หนวกหูน่า... หมอนี่ เรียวตะ เด็กออฟฟิศฉันเอง"

    "อื้อออออ!!! "

    โทรุซังค่อยๆลอกเทปที่่ปิดปากผมออก

    "อื้อ...ฮ่าห์.. อ... อย่า... อย่ามาทำใจดีด้วยหน่อยเลย!! คุณน่ะ แต่ทำตามที่คนๆนั้นบอกใช่มั๊ย!! จะพาผมกลับไปใช่มั๊ย!!"

    "อ่อ... เข้าใจแล้ว... โทรศัพท์สินะ.."โทรุซังพูด

    "ปล่อยผมนะ!! ผมจะไม่เชื่อคุณ----"ยังไม่ทันที่ผมจะโวยวายจบเขาก็เลื่อนเทปมาปิดปากผมอีกครั้งและดึงผมเข้าไปใกล้

    "ตอนนี้ฉันถูกจ้างเรื่องการตรวจสอบทรัพย์สิน ไม่ได้คุยเรื่องเธอซะหน่อย"

    "อีกอย่างบอกแล้วนิ ว่าให้อยู่ด้วยกันซักพักน่ะ..."

    "อื้ออออออ!!!"ผมพยายามดิ้น

    "ดูท่า.. จะไม่เชื่อกันสินะ..."

    "นี่มันจะเช้าแล้วหรอเนี่ย โทรุ ตอนนี้นายเหมือนพวกเอสเลยนะ"เรียวตะพูดแซว

    "เงียบน่า...เรียวตะ นายขับรถไปเถอะ"โทรุซังเอ็ดใส่เรียวตะ

    .

    "ถ้างั้น.. ฉันคงต้องพากลับห้องทั้งอย่างนี้สินะ"

    เขาพูดพร้อมใช้นิ้วลูบไล้ตามใบหน้าของผมลงมาที่คาง

    *เฮือก!!*

    "ถูกจับใส่เครื่องประดับแรงๆแล้วดูท่าจะรู้สึกดีสินะ...."

    "แปลกใจนิดหน่อย...แต่ดูเหมือนร่างกายจะตอบสนองชัดเจนเลยนะ"

    เขาพูดพร้อมสอดนิ้วเข้ามาใต้ปลอกคอ

    "อื้อออออ!!"ผมพยายามดิ้น

    ไม่ใช่นะ!!

    "โห..ถ้าไม่ชอบ ทำไมตรงนี้ถึงเป็นซะขนาดนี้แล้วล่ะ.."เขาพูดพลางไล่นิ้วจากคอลงมาถึงแก่นกลางร่างกายของผม

    "ช่วยไม่ได้..ดูท่ามันอยากจะออกมาข้างนอกสุดๆเลย" โทรุซังพูด ก่อนจะรูดรั้งซิบกางเกงของผมออก พลางใช้นิ้วสัมผัสกับแก่นกายของผมผ่านชั้นใน

    "อื้ออออออ!! ฟู่!! อื้อออ!!"

    "ถ้าชอบอะไรแบบนี้ทำไมไม่บอกกันก่อนล่ะ.. จะได้ให้จ่ายค่าเตียงด้วยวิธีนี้" เขาพูด พร้อมใช้โซ่จากปลอกคอพันธนาการมือของผมไว้ด้านหลัง

    "อย่าดิ้นสิ.. เดี๋ยวก็เจ็บมากกว่านี้หรอก"

    "ไม่อยากขัดหรอกนะ... แต่ถึงแล้วโทรุ..."เรียวตะพูดขึ้น

    โทรุจับผมพาดบ่า พาผมขึ้นแมนชันไป

    .

    .


    .

    .

    *ตุ๊บ!!*

    โทรุซังโยนผมลงบนเตียง

    "ถ้ารู้สึกดีแล้วก็มาคุยกันหน่อยดีกว่า..." เขาพูดก่อนจะขึ้นคร่อมตัวผมและแกะเทปปิดปากออก

    "ฮ่าห์!! อ...เอาออกไป"

    "ใครสอนนายกัน หรือว่าผู้ชายคนนั้น... นี่เป็นเหตุผลที่หนีออกมารึเปล่า.." เขาดึงโซ่ที่รัดแขนทั้ง2ข้างของผม พลางรูดรั้งเสื้อผ้าส่วนล่างของผมออกไปจนหมดสิ้น

    "ม... ไม่..ไม่เอา..ปลอกคอ... ฮ่าห์.. เอามันออกไป!" ผมดิ้นมากขึ้น พร้อมน้ำตาที่ไหลออกมา

    "แค่ปลอกคอหรอ.." โทรุซังถามเสียงจริงจัง

    "อ๊ะ!! ไม่เอา!! เอาออกไป" ผมขอร้องพลางหอบหายใจหนักขึ้น

    "ทากะ!! ใจเย็นๆ! ไม่เป็นไร..มันไม่มีอะไรแล้ว... เรามาคุยกันหน่อยมั๊ย"

    โทรุซังพูดพลางดึงผมเข้าไปในอ้อมกอด

    .

    .

    .

    "นี่พ่อจะเอาเด็กที่ไหนไม่รู้เข้ามาอยู่ในบ้านหรอ"

    "แม่แกก็อนุญาตแล้วด้วย แกจะมาทำให้เป็นปัญหาทำไม รินทาโร่!!"

    เสียงถกเถียงดังขึ้น

    ตอนนั้นที่ผมถูกรับมาเลี้ยงดู ผมดีใจมาก.. ที่ไม่ต้องอยู่คนเดียว

    "ทากะฮิโระ... ต่อจากนี้นายก็ไปอยู่กับฉันนะ"

    "กับคุณลุง...?"

    .

    "พอกลับมาจากโรงเรียนก็ใส่[ปลอกคอ]ไว้นะ"

    "ไม่เอาครับ!!"

    ทำไมล่ะ? ทำไม?

    .

    "ทากะกับปลอกคอเนี่ย น่ารักจริงๆ พักผ่อนซะนะ..."

    .

    "วันนี้อาละวาดอีกแล้วหรอ อย่างสร้างเรื่องให้คนอื่นสิ"

    "ผมไม่อยากใส่มันแล้ว!! บอกว่าไม่อยากใส่แล้วไง!"

    .

    "คุณลุง!! อย่า...!! อ๊ะ!!"

    "ฉันจะทำให้นายรู้สึกดีจนกว่านายจะหยุดพูดว่าไม่เอาปลอกคอ"

    "ผ..ผมเจ็บ!! อ๊าาา!!"

    "ดูสิ... ตรงนี้เป็นถึงขนาดนี้แล้วนะ.."

    .

    "อื้ออ!! อย่า!!"

    "เห็นมั๊ย... แค่ใส่ปลอกคอ นายก็เสร็จแล้วนะ"

    .

    "เธอคงไม่ทำให้ฉันผิดหวังสินะ ทากาฮิโระ"

    .

    .

    .

    "เจ้าส.ส.นั่น..."โทรุซังสถบออกมา

    "ไม่เป็นไรทากะ..." คนตรงหน้าพูดพร้อมลูบหัวผม

    ..

    .

    .

    "อ๊ะ!! อื้อ.. อย่า..อย่าจับ"ผมดิ้น หลังคนตรงหน้าสัมผัสแก่นกายของผม

    "ยังไม่พออีกหรอ? 3รอบแล้วนะตั้งแต่กลับมาบ้าน"

    "แค่ใส่ปลอกคอ ร่างกายก็รู้สึกขนาดนี้จริงๆด้วยสินะ"

    "ไม่เป็นไร.. ฉันจะทำให้รู้สึกดีกว่านี้อีก"

    เขาพูดพร้อมพรมจูบทั่วหน้าท้อง ใช้ลิ้นร้อนตวัดเลียทั่วแก่นกายของผม

    "แต่ก่อนหน้านั้น" เค้าหยุด และเลื่อนมาสอดประสานสายตากับผม

    "ตอนนี้ลองขอร้องฉันสิ..."

    "เอ๊ะ?!" ผมอุทานพลางหอบหายใจจากการกระทำเมื่อครู่ของคนตรงหน้า

    "ถ้าขอร้องฉัน.. ฉันจะทำตามใจนายเลย"

    "แบบเมื่อคืนไง... ที่นายทำน่ะ" เค้ากระซิบพลางซุกไซร้ใบหน้าที่ข้างหู ไล่ลิ้นร้อนมาที่ช่องว่างระหว่างคอและปลอกคอ

    "อ๊ะ!! ฮ่าห์.. ท... โท.."

    ทั้งๆที่ตัดสินใจไว้แล้วแท้ๆ...

    ว่าจะไม่เชื่อใจผู้ชายคนนี้...

    แต่ทำไม..

    "อ๊า!! ท..โทรุซัง... ช่วยผม.. ที.." ผมพูดด้วยเสียงแผ่วเบา

    "รับทราบ!" โทรุซังขานรับก่อนจะโน้มตัวลงจูบผม

    มือข้างหนึ่งโอบไหล่ของผม และมืออีกข้างกอบกุมแก่นกายพร้อมรูดขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ

    น้ำตาของผมไหลออกมาจากความหงุดหงิด...

    ที่ร่างกายตอบรับกับการกระทำของคนตรงหน้า...

    เสียงครางที่ตอบสนองกับจังหวะอย่างหน้าอาย..

    และแรงอารมณ์ที่มากขึ้นจนเกือบถึงขีดสุด..

    "ไม่...ไหวแล้ว! จะเสร็จแล้ว..! อึก.. โทรุซัง"ผมครางออกมา

    "ปล่อยออกมาเลย..ทากะ.. "เขากระซิบข้างหูผม

    "อ๊ะ!!อื้อออ!!"ร่างกายของผมเกร็ง ก่อนที่จะปล่อยของเหลวออกมา

    "ฉันสนใจคนไม่ผิดจริงๆ" โทรุซังเอ่ยพร้อมหัวเราะในลำคอ

    ปล่อยให้ผมนอนหอบหายใจในอ้อมแขนพร้อมสติที่กำลังเลือนลางหายไป...

    .

    ..

    ….

    to be continued…


    .

    .

     

    แนบภาพประกอบ...

    ฮริ้งงง....

    แวะมาคุยเล่นกันได้นะคะ

    #TrustToruka

    =͟͟͞͞٩(๑☉ᴗ☉)੭ु⁾⁾

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in