เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โลกใบใหญ่กับเราตัวกะเปี๊ยกSATANATO
01 : เริ่มวันนี้
  •           สวัสดี.. จู่ ๆ ก็เกิดคิดถึงสมัยที่ยังเล่น exteen อัพบล็อคทุกวี่วันขึ้นมา ก็เลยสอบถามคนอื่นว่าจะไปเขียนที่ไหนดีนะ ถึงจะได้ฟีลเหมือนตอน exteen นั้น แล้วรุ่นน้องคนนึงก็แนะนำมาว่า Minimore สิพี่ ของพี่แชมป์นั่นแหละ

              เราเองก็เคยใช้ Minimore มาบ้าง เลยตกลงใจว่า กลับมาเล่นที่นี่ดีกว่า 5555


              เรื่องที่จะมาเล่าวันนี้ก็คือ เราจะไปเชียงใหม่ แน่นอนว่าไปทำงานนั่นแหละ ไปด้วยนครชัยแอร์เที่ยวเกือบห้าทุ่มนู่น ส่วนตอนนี้ก็นั่งพิมพ์ก๊อกแก๊กอยู่ในออฟฟิศ

              กำลังสงสัยตัวเองว่า สมัยเล่น exteen ทำไปได้ยังไงนะ อัพบล็อคเป็นว่าเล่นเกือบทุกวันเลย มีเรื่องนู้นเรื่องนี้มาเล่ามากมาย ที่จริงใช่ว่าตอนนี้จะไม่มี แต่แอบรู้สึกว่ามันเรียบเรียงลำบาก ไฟไม่ค่อยลุกโชนเหมือนสมัยนู้นแล้ว อาจจะเพราะสมัยนี้มีโซเชียลให้เล่นมากขึ้นรึเปล่า ก็เลยมักจะไปเล่นเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ที่มันเร็วกว่า สั้นกว่า เข้ามาพิมพ์ทิ้ง ๆ ไว้สักแป้บก็ออกไป แต่ในขณะที่เราเขียนบล็อกมันต้องใช้สมาธิและจดจ่อกับมันมากกว่า

             อีกอย่างที่คิดว่าสำคัญไม่แพ้กันคืออุปกรณ์ที่ใช้ ส่วนตัวเรารู้สึกว่าถ้าพิมพ์อะไรยาว ๆ แบบนี้พิมพ์ในมือถือมันลำบาก พิมพ์ด้วยคีย์บอร์ดจะคล่องมือกว่า พิมพ์ฟิคก็เล่นกัน 5555

             การไปเชียงใหม่ในครั้งนี้อยู่ในโหมดเนือย ๆ ค่อนข้างไปทางเฉย ๆ พูดง่าย ๆ ว่าขี้เกียจก็ว่าได้ ไม่อยากจะทำอะไรเลยนอกจากนอนอยู่เฉย ๆ (บ้าที่สุด) ที่จริงเราเกือบได้เสียเวลาฟรีแล้ว คือเราเดินทางวันนี้ตอนกลางคืน แต่เราเข้าใจว่าตัวเองเดินทางเมื่อวาน ก็เก็บกระเป๋าจัดเสื้อผ้าเสียดิบดี โชคดีที่รู้ตัวก่อน ไม่งั้นได้ไปเก้อแน่ ๆ เชียว

             วันนี้คิดว่าน่าจะแวะเข้าบ้านก่อนนะ แล้วค่อยออกไปทีเดียว

              สรุปว่าวันนี้ก็มาบ่นแค่นี้แหละ ไม่ได้สาระอะไรเลยจริง ๆ 5555

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in