เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#KunirockNurserylunaitsuki
#KunirockNursery 01

  • วันที่16 พ.ค. ปีXX

    ผมได้มาเป็นพี่เลี้ยงให้กับโรงเรียนเตรียมอนุบาลห้องดวงดาว

    คุณครูพี่เลี้ยงคนก่อนบอกว่า ห้องนี้จะมีเด็กอยู่เจ้าปัญหาอยู่ คือกลุ่มของโคอิเอะคุง

    ในกลุ่มมี คาสึกิคุง ฮิโรกิคุง เทรุฟุมิคุง ทัตสึคุง และทามะคุง

    .

    วันที่18 พ.ค. ปีXX

    วันนี้ตอนช่วงนอนกลางวันของเด็กๆ ผมเห็นคาสึกิคุง นั่งกอดเข่ามองทัตสึจัง ไม่ยอมนอน

    พอเข้าไปถาม คาสึคุงก็ตอบมาว่า

    “ถ้าผมหลับ ผมกลัวว่าตื่นขึ้นมาจะไม่เจอทัตสึ...”

    ผมเลยจัดการดึงฟูกของคาสึคุงมาไว้ข้างๆกัน เพื่อที่ตื่นมาจะได้เจอทัตสึคุงอยู่ข้างๆ

    เด็กๆนี่ไร้เดียงสาจริงๆเลยน้า...

    .

    วันที่22 พ.ค. ปีXX

    วันนี้ช่วงนอนกลางวัน ผมเห็นฮิโรกิคุงลุกขึ้นมานั่งจ้องเด็กคนนึงที่กำลังนอนหลับอยู่

    … คงเหมือนคาสึคุงล่ะมั้ง กลัวว่าเพื่อนจะหาย

    ผมคิดพร้อมเฝ้าดูเด็กคนนี้

    จึ๊ก!!

    ฮิโรกิคุงใช้นิ้ว2นิ้วอุดจมูกเด็กที่นอนหลับอยู่ จนเด็กคนนั้นตื่นขึ้นมาร้องไห้!

    ผมรีบไปปลอบเด็กคนนั้นแล้วพาเข้านอนก่อนที่จะทำให้คนอื่นตื่น

    พอไปถามเจ้าตัว เจ้าตัวตอบว่า

    “อยากรู้ว่าถ้าอุดเข้าไปจนสุดนิ้วแล้ว จะรู้สึกยังไง”

    ....... นี่สินะ ที่รุ่นพี่เตือนผม....

    .

    วันที่24 พ.ค. ปีXX

    ผมเข้ามาในห้อง

    ผมเห็นฮิโรกิคุงปีนไปนั่งในช่องบนตู้หนังสือ...

    เมื่อผมถามว่าทำไมเจ้าตัวขึ้นไปบนนั้น

    ฮิโรกิคุงบอกว่า เทรุคุงเองก็ขึ้นไปสูงกว่า

    ผมมองไปรอบๆ...

    ผมเห็นเทรุคุง ไปนั่งอยู่บนเครื่องปรับอากาศ

    พร้อมพูดกับผมว่า

    “ผมกลัวความสูง ดังนั้น ผมจะต้องชนะมัน ผมจะทำให้ความสูงกลัวผม”

    เทรุคุง....

    .

    วันที่ 7 มิ.ย. ปีXX

    วันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้า ผมหาตัวของฮิโรกิคุงไม่เจอ ไม่ว่าจะหาที่ไหนแล้วก็ตาม

    เรียกรุ่นพี่มาช่วยหาก็แล้ว.... ถามเด็กคนอื่นๆก็แล้ว...

    จนบ่าย...

    โคอิเอะคุงเดินมาหาผมด้วยสภาพมอมแมมพร้อมเทรุฟุมิคุง และฮิโรกิคุง...

    พอถามเรื่องราวก็ได้คำตอบว่า

    โคอิเอะคุงไปตามตัวฮิโรกิคุงกลับมา แต่ชุดของฮิโรกิจังมีแต่โคลนไปหมด

    เทรุคุงเองก็บอกว่า ถ้าไม่ใช่เพราะผม ฮิโระจังจะขึ้นมาไม่ไหว

    พวกนาย.... ไปไหนกันมาน่ะ?

    .

    วันที่ 12 มิ.ย. ปีXX

    วันนี้ก็เป็นอีกวันนึงที่ฮิโรกิคุงหายตัวไป

    ช่วงเช้า ผมไปตามเจอที่ห้องปี2 ห้องลิลลี่

    ฮิโรกิคุงไปนั่งเล่นอยู่กับเก็นจัง ไม่ยอมกลับมาห้องซักที

    และช่วงบ่าย รุ่นพี่จากห้องปี1 ห้องทันโปโปะพามาส่ง

    ฮิโรกิคุงไปเล่นอยู่กับฮิโระจัง แถมไม่ยอมคลายกอดจากคอฮิโระจัง

    ลากน้องไปมาเหมือนตุ๊กตาอีกด้วย

    จนฮิโระจังร้องไห้หาเทรุจังไม่หยุด...

    ขอโทษที่สร้างปัญหาให้ครับรุ่นพี่

    .

    วันที่ 15 มิ.ย. ปีXX

    วันนี้ คาบดนตรี

    ผมให้เด็กๆลองเลือกเครื่องดนตรีของเล่นที่ชอบดู

    ผมเห็นโคอิเอะจังหยิบไมค์ขึ้นมา

    น่าจะชอบร้องเพลงสินะ...อืมม...อืมมม...

    แล้วโคอิเอะจังก็เริ่มว๊ากใส่ไมค์... โดนมีเทรุคุงเสริม...

    คนที่ผมคิดว่าน่าจะเรียบร้อยที่สุด ทัตสึคุง..

    เลือกกลองและเริ่ม รัวตีอย่างบ้าคลั่ง..

    เดี๋ยว... เด็กๆ.. เดี๋ยว...

    .

    วันที่ 18 มิ.ย. ปีXX

    วันนี้ช่วงพักทานข้าว

    ผมเห็นคัทสึมะจากห้องก้อนเมฆ มาด้อมๆมองๆอยู่

    พอถามไปบอกว่า อยากเจอทัตสึคุง เพราะได้ยินมาว่าชอบตีกลองเหมือนกัน...

    แต่ว่านะ พอทัตสึคุงกำลังจะเดินไปหา

    คาสึกิคุงก็รีบเอาตัวมาบังไม่ให้เดินไป

    เดี๋ยวสิ...คาสึคุง...

    .

    .

    .

    つづく


    เรื่องนี้ใสสะอาดดดดด

    ถ้าบาปตำรวจต้องจับเราแน่ๆเลยค่ะ----

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in