เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Daily Ordinary Storyyuii1811
Turn on the write .. หากฉันบอกเธอได้ ฉันจะบอกว่า ..
  • ฮัลโหล เด็กน้อย ตอนนี้เธออายุ13ปีแล้วนะ ขึ้นชั้นมัธยมแล้ว เธอโชคดีมากๆที่ได้เรียนที่นี่ ชีวิตเธอมีแต่เรื่องสนุกสนานทุกวัน เพื่อนก็ดี สิ่งแวดล้อมก็ดี ชีวิตเธอตอนนี้ที่ยังไม่ต้องคิดอะไรมาก ฉันอยากจะบอกเธอว่า จงเก็บรักษาพลังงานด้านบวกที่เธอมีไว้ให้ได้นานๆนะ สะสมพลังงานการมองโลกในแง่ดี เก็บความจริงใจที่เธอได้รับเอาไว้ให้ดี มันจะมีประโยชน์กับเธอในวันข้างหน้า อนาคตเราต้องพบเจอคนอีกหลายรูปแบบเลย ถ้าเธอมีพลังงานด้านบวก เธอจะผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยรอยยิ้ม :)


    สวัสดี สาวสวย อายุ20แล้วสินะ เธอกำลังจะจบมหาวิทยาลัยในอีกไม่ช้า เธอคงเหนื่อยใช่ไหม ที่ต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย อย่าน้อยใจไปเลย สิ่งที่เธอกำลังอดทนและพยายามอยู่นี้ ฉันบอกเลยว่า เธอจะพร้อมเป็นผู้ใหญ่ที่มีความรับผิดชอบแน่ๆ แต่ถ้าฉันเลือกได้ ฉันจะบอกเธอว่า ตั้งใจกับการเรียนให้มากกว่านี้สิ เธอยังทำมันได้ไม่ดีพอ แต่ฉันเข้าใจ เธอทำดีที่สุดแล้ว :) 


    ถึงตัวฉันเมื่อวานนี้ .. ลองมองย้อนไปสิ เธอผ่านอะไรมาบ้าง ถ้าเธอผ่านสิ่งเหล่านั้นมาได้ เรื่องตอนนี้มันจิ๊บจ๊อยสิ้นดี เลิกคิดให้ร้ายตัวเองได้แล้ว ทิ้งโลกแง่ร้าย แล้วเรียนรู้การมองทุกสิ่งอย่างในด้านบวก จงภูมิใจในตัวเอง แต่อย่าหลงตัวเองอีกเป็นอันขาด เธออาจจะคิดว่าเธอเก่ง วันนี้เธอโตแล้ว แต่ความจริงโลกใบนี้ยังมีหลายอย่างที่เธอไม่รู้ จงคิดไว้เสมอว่าเธอยังไม่เก่งพอ อนาคตเป็นสิ่งฉันบอกเธอไม่ได้ ดังนั้น 
    จงทำวันนี้ให้ดีที่สุด :) 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in