เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เปิดกรุโดของทีเร็กซ์trirasceous
Sound Check! 2017 เมื่อฉันอีโวมาจัดงานโด [Doujinshi haul]
  • สวัสดีค่ะ สำหรับเอนทรี่นี้ เราจะมารีวิวของที่ซื้อมาจากงาน Sound Check! เมื่อเดือนสิงหาปีที่แล้วค่ะ


    ก่อนอื่นเลย งาน Sound Check! คืออะไร? งาน Sound Check! เป็นงานโดของด้อมวงดนตรีตะวันตก (หรือเรียกว่า Bandom- Band+Fandom นั่นเอง) โดยเน้นวงอัลเทอร์เนทีฟค่ะ นั่นๆ หลายคนอาจจะคิดใช่ไหมคะ ว่าทางด้อมวงดนตรีนี่เขาทำโดกันด้วยเหรอ? แหม่ ทางฝั่งเคป๊อบ หรือมาส์กซิงเงอร์ของไทยเรายังมีเลย ทางตะวันตกก็มีค่ะ! มีเยอะด้วย โดยเฉพาะฝั่งEmo Trinity (My Chemical Romance, Fall Out Boy, Panic! At the Disco) 

    ซึ่งความพีคของงานนี้คือเป็นงานที่เราจับพลัดจับผลูได้ไปเป็นสต๊าฟด้วยเฉยเลย ซึ่งประสบการณ์เป็นสต๊าฟของเราสามารถอ่านได้ที่นี่ค่ะ!


    รีวิวความเสียหายจากงาน

    ในงานนี้จะเป็นพวกกู๊ดซะส่วนใหญ่ แต่ก็มีโดมาด้วยนะคะ! แล้วก็มีบางบูทมาเพื่อเผยแพร่ผลงานของวงที่เขารักเลย ด้วยการทำฟรีเปเปอร์แนะนำวงให้เราๆได้หยิบกัน วันนั้นเราพยายามเปย์แต่ด้อมตัวเอง แต่ก็เสียหายไม่ใช่น้อยเลยค่ะ


    อันนี้เป็นรวมของทุกอย่าง ทั้งของขาย ของแจก ของที่เราทำไปขายด้วยเลย


    เอาล่ะค่ะ คราวนี้เรามาไล่ดูของต่างๆตามแฟนด้อมกันนะคะ ก่อนอื่นเลยขอเริ่มจากด้อมของเรา Linkin Park



    ในงานนี้มีสองเซอร์เคิลที่สมัครด้อมแอลพี คือเซอร์เคิลเรา Sunny Midnight Theory กับ ShadowAwin ของรุ่นพี่ร่วมด้อมค่ะ


    - โปสการ์ดและโปสเตอร์จากเซอร์เคิล ShadowAswin เป็นโปสการ์ดรูปคู่ของสมาชิกในวงแบ่งเป็นสามคู่ และรูปรวมอีกหนึ่ง (เราชอบอันนี้มากๆ คือมาจากคอนเซปต์สัญลักษณ์วงในยุค One More Light ที่เป็นรูปมือ อันนี้เป็นสมาชิกยืนจับมือกันเป็นสัญลักษณ์ของวงค่ะ) นอกจากนี้ยังได้โปสการ์ดแถม (พี่คนวาดเขาเอามาฝากเรา สเปเชี่ยล แลกกับนิตยสารปกเชสเตอร์ที่เราเอาไปให้ในงาน แฟนคลับแอลพี ช่วยๆกันค่ะ! :3 ) ข้างบนนี้มีโปสการ์ดลิงกินผักอีก แต่เรายังไม่ได้แกะออกมา (แหะๆ) เป็นLinkin Park ในเส้นลายไทยค่ะ โดยบูทของพี่เขาจะบริจาครายได้ที่ได้จากการขายของในบูทให้กับโรงพยาบาลศิริราชหมดเลยเพื่อป๋าเชสด้วย


    - ขวามือ รูปป๋าเชสใส่หมวก โปสการ์ดจากเพจ Sam ALL บูท We are the wicked อันนี้เป็นโปสการ์ดที่แจกให้คนที่ร่วมบริจาคโปรเจคต์ One More Light ค่ะ


    - ล่างสุด สติ๊กเกอร์ Linkin Park: Minutes to Midnight เข็มกลัด LP Soldier กับขวาบน สมุดโควตของเชสเตอร์ วาดโดยเราเองค่ะ




    Fall Out Boy by l3earfat @Make Up Is Great For Guy, Trirasceous @ Sunny Midnight Theory, 

    - โดจินชิ 16 Candles เป็นคอมิคที่อ้างอิงมาจากMV  "A Little Less Sixteen Candles, A Little More "Touch Me" ซึ่งเป็นแวมไพร์เอยูค่ะ

    - พวงกุญแจอะครีลิค Pete และ Patrick เป็นลุดล่าสุดของพวกเขา ในช่วงโปรโมตอัลบั้ม MAN I A นั่นเอง

    - เข็มกลัดสมาชิกทั้งสี่ของ FOB

    - สติ๊กเกอร์

    - โปสการ์ด 3 ลาย ส่วนใหญ่เป็นแพทริค (คนวาดเมนแพทริค 55) กับภาพรับเพลงใหม่ของ MAN I A- Young & Manace

    ทั้งหมดนี้มาจากเซอร์เคิล Make Up Is Great For A Guy ซึ่งรวมความอีโมเกือบทั้งหมดในงานไว้(?)

    วาดโดยพี่ l3earfat ซึ่งติ่งFOBมากเลยและมีส่วนผลักดันให้เกิดSound Check! ขึ้นมา นอกจากนี้ยังเป็นฝ่ายอาร์ตของงานด้วย (ทั้งโปสเตอร์ ทั้งตัวจิบิที่ใช้โปรโมทงานก็ฝีมือพี่เขาล่ะ!) สินค้าFOBในงานจะเป็นของพี่เขาเกือบทั้งหมด

    - นอกจากนี้ทางซ้ายล่างยังมีโปสการ์ดจิบิน่ารักๆของคุณ Crazydog_MK ที่วาดมาแจกคนในงานด้วย

    - สมุดสามเล่มทางขวาบนเป็นฝีมือเราค่ะ สมุด Peteza, โควตแพทริค และ โควตของพีท เป็นสมุดกระดาษถนอมสายตาไม่มีเส้น จริงๆมีPeteza กับโควตของแพทริคเป็นที่คั่นหนังสือด้วยค่ะ แต่ขายในงานหมดไปซะก่อน

    - ขวามือสุด สติ๊กเกอร์ฝีมือเราเอง มาก The Young Blood Chronicle เป็น MV ของอัลบั้ม Save Rock&Roll ซึ่งFOB ทำออกมาต่อกันเป็หนังสั้นเลยค่ะ แนะนำให้ดู เราชอบมาก 55




    My Chemical Romance by Kaonashi Panda @Make Up Is Great For Guy, Coloremarmalade

    -ข้างล่างสุด โปสการ์ด Killjoys ทั้งสี่คนในเซ็ตเราได้รูปFrank Iero ยุค Three Cheers แถมมาด้วยล่ะ (ซ้า่ยบนค่ะ)

    - สติ๊กเกอร์Welcome To the Black Parade และ Killojys

    สองอันนี้เป็นของKaonashi Panda หนึ่งในผู้ผลักดันหลักของงานนี้ และเป็นเซอร์หลักของMy Chemical Romance ค่ะ (เจ้าตัวถึงกับคอสเจอราร์ด เวย์เลยล่ะ!)

    -(ตรงกลาง) สติ๊กเกอร์จากยุค Killjoys โดย l3earfat ค่ะ

    - (บนสุด) สติ๊กเกอร์ที่สต๊าฟ Coloremarmalade เอามาแจกในงานค่ะ เป็นสติ๊กเกอร์ทำมือสี่สมาชิกวงในยุคThree Cheers แต่เรายังไม่ได้แกะ (ชอบแพคเกจเลยไม่อยากแกะ55) เลยมีพี่จีให้เห็นแค่คนเดียว)



    Panic! At the Disco by Kaonashi Panda & l3earfat @ Make Up Is Great For Guy

    มาถึงสมาชิกลำดับที่สามใน Emo Trinity  ของPanic! At the Disco มีทั้งเท่านี้ค่ะ
    - สมุดโน๊ตปกหน้าผากเบรนดอน ยูรี (ที่ดูเหมือนจะทำร้ายด้อนแล้ว แต่จริงๆมันกลับมีอีกลายที่ทำร้ายกว่า คือมีข้อความเขียนว่า Brendon's forehead is brighter than your future... อูย อ่านแล้วเจ็บ แต่ด้อนก็น่าจะเจ็บเหมือนกันเรื่องหน้าผาก orz) โดย Kaonashi Panda
    - พวงกุญแจเคลือบ ลายเบรนด้อน จากเอ็มวี Ballad of Mona Lisa โดย Kaonasji Panda เช่นกั
    -  สติ๊กเกอร์โดย l3earfat




    อื่นๆ

    - สติ๊กเกอร์ Green Day, Twenty One Pilots และ Sing Street โดย l3earfat ค่ะ




    สุดท้ายนี้ ทางทีมสต๊าฟซาวน์เช็คกำลังวางแผนจัดงาน Sound Check! ของปีนี้อยู่นะคะ หากสนใจมาหาคนที่ชอบวงเดียวกันหรืออยากมาลงเป็นเซอร์เคิล สามารถติดตามข่าวสารได้ที่เพจ

    Facebook: https://www.facebook.com/SoundCheckOnlyTH/

    Twitter: www.twitter.com/SoundCheckTH

    หรือตอบแบบสอบถามความสนใจได้ที่


    แล้วจะมีข่าวดีมาประกาศในเร็วๆนี้แน่นอนค่ะ!



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in