เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
This is me.wdnsdy night
รีวิวเบญจเพส ฉบับรวบรัด
  • ฮาโหลวววทุกคน เรากลับมาแล้วววว... หลังจากที่หายไปนานม๊ากกกกกกกก มีเหตุได้กลับมาเขียนเพราะว่าเพิ่งซ่อมแลปทอปมาหละ แฮ่ะๆๆ ก็คือเราไม่ค่อยได้เปิดน้องเลย จนวันนึงเราต้องใช้น้องเขา ก็ดันเปิดไม่ติด โชคยังดีน้องยังอยู่ในประกัน ถือว่ารอดไป555555 เลยถือจังหวะกลับเข้ามาเขียนอัพเดทชีวิตที่ผ่านมาซักหน่อย เอาหละ มาอ่านเรื่องราวใน1ปีของ25ขวบที่เพิ่งผ่านมาของเราสดๆร้อนๆกันดีกว่า .... 

    เริ่มแรกก็อย่างที่เคยเขียนไปในเรื่องงาน ซวยมันตั้งแต่ปลายปีก่อนนู้นไปเลย จนมาได้ทำบริษัทเสื้อผ้าแฟชั่นสามพยางค์ เป็นลักษณะแบบFast Fashion สุดๆ เรียกได้ว่าทำงานกันหน้าไหม้กันไปเลย สุดท้ายก็ลาออกมาช่วงปลายปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นประสบการณ์ดีๆ จากกันด้วยดีแฮปปี้ๆ งานสอนหนังสือเราก็ยังไม่ทิ้ง หลังจากนั้นก็ได้งานอีกที่นึง ทำได้สามเดือนถ้วน ขอออกเลย ทนไม่ได้ เลื่อนลอยเหลือเกิน แถมไม่ชอบบรรยากาศออฟฟิศ อึดอัดมาก แบบแคบ และเปิดแอร์ตั้งแต่17.30 แต่เลิกงาน 18.30 แทบตาย หายใจไม่ออก5555555 แอบกระซิบบอกว่า ระหว่างนี้เราก็สมัครแอร์นะ แต่เจอวิกฤติCovid-19เข้าไป ก็ถูกเลื่อนinvatationแบบไม่มีกำหนด อย่างเศร้า เพราะว่าเตรียมตัวทุกอย่างค่อนข้างพร้อมสุดๆ แต่ตอนนี้เราได้งานที่ใหม่(อีกแล้ว) เป็นบริษัท ecomerce ชื่อดีงสีส้ม ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า จะเป็นยังไง จะทำงานกันหน้าไหม้ไหม หรือจะต้องเลิกสอนหนังสือรึเปล่า ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ด้วยน้าาา 

    จบเรื่องงานก็มาเรื่องความรัก ก็ทรงๆนะ มีกระทบกระทั้งกันเรื่อยๆ แต่ที่เปลื่ยนไปก็คือเราไม่เคยคิดจะปล่อยมือจากกันไปเลย คือโอเคมากๆนะ ที่เขาพยายามที่จะเปลื่ยนแปลงตัวเองเพื่อเราขนาดนี้ จากคนที่เคยไม่สน ไม่แคร์เลย ก็โอเคหละ ขอบคุณและก็ขอโทษที่บางทีก็เยอะ งี่เง่าไปบ้าง กับที่บ้านแฟนก็ดี แม่กับน้องแฟนก็โอเคกับเรามากๆ ถือว่าผ่านด่านแม่ละเนาะ5555555555555555555 แง่มๆ ก็ขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาแล้วกันนะ 

    และนี่ก็คือเบญจเพสแบบรวบรัดของเรา ต่อจากนี้ไปขอให้ปีที่26และต่อๆไป มีแต่เรื่องดีๆ และก็คนดีๆ เข้ามาก็เพียงพอ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ ยังไงเราจะเข้ามาแบ่งปันเรื่องราวเรื่อยๆน้า 
    ปล.ช่วงนี้ไปคาเฟ่บ่อยมาก เราจะรีวิวคาเฟ่ และสิ่งตั่งต่างที่เราเจอในทวิตเตอร์นะคะ ยังไงก็เข้าไปดูกันได้ที่ @skyncyann นะคะ ฝากติดตามด้วยน้าาา า แล้วเจอกันใหม่ :)






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in