เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
This is me.wdnsdy night
ชีวิตที่ไม่ได้เขียนถึงเลย6เดือนที่ผ่านมา ..
  • สวัสดีอีกครั้ง เจอกันอีกทีก็นี่เลยวันแม่เข้าไปแล้ว ครั้งสุดท้ายที่เข้ามาเขียนก็เมื่อ6เดือนกว่าๆที่แล้ว เรื่องราวเกิดขึ้นเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นความรักที่เปลื่ยนไป การทำงานในบ. หรืออะไรก็ตามแต่ พอมานั่งนึกๆก็แบบ เฮ้อแม่งก็ค่อนข้าง tough กับเราเหมือนกันนะ 

    ความรักก็ไม่ค่อยดี คนดีของเราก็ทำเราเสียใจ เสียศูนย์ไปพอสมควร ยื้อๆไปยื้อๆมาหลังจากเลิกกันมาตลอดเกือบสี่เดือน จนรู้สึกว่าhanddle ต่อไม่ไหว รู้สึกถึงความไม่โอเค ถึงขั้นนัดเจอขอให้เลิกยุ่ง เลิกโทรหากันจริงๆ ทำได้แค่เดือนเดียว สุดท้ายก็กลับมาวนหากัน แต่ก็ไมได้กลับมาเต็มร้อย ปัญหาร้อยแปดที่ขอไม่พูดถึงแล้วกัน เขาขอเวลาเคลียร์อยู่ แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะเคลียร์จบ ถามว่าการกลับมาครั้งนี้มันก็ดีกว่าตอนคบกันนั้นหละ หนึ่งก็คือเข้าใจกันมากขึ้น ฟังกันมากขึ้น มีที่ว่างให้กันมากขึ้น มันก็เป็นความสบายใจอย่างนึงที่มันรู้สึกอยากจะกลับมาหากัน ได้เข้าหาที่บ้านเขาบ่อยๆ ไปเที่ยวกันบ้าง ก็ขอบคุณที่กลับมาหากัน ที่เหลือก็ให้เป็นเรื่องของเวลาไป ว่าเรื่องของเราจะไปจบตรงไหนก็แล้วกัน 

    เรื่องงานขอพูดถึงเรื่องดีๆก่อนแล้วกัน คือบ.ที่ทำมันดีมากๆนะ กิจกรรมเยอะ ข้าวกลางวันฟรี มีขนมให้  ปาร์ตี้โหด เลี้ยงคนดีอะพูดง่ายๆ เสียอย่างเดียวก็คือเรื่องของระบบที่มันไม่โอเคเลย แบบระบบกาก พูดงี้เลยก็ได้ เนื่องจากเรามาทำสตาร์ทอัพแบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์ ระบบอะไรก็ยังไม่นิ่งหรอก เพราะว่าบ.เราเปิดมาได้แค่6ปีกว่าเท่านั้น และการทำงานกับคนหลากหลายนี่ก็ทำให้ปวดประสาทได้เหมือนกัน อันนี้ไม่ขอลงรายละเอียดเยอะ เพราะเดี๋ยวจะปวดหัวก่อน ฮ่าๆๆ  

    ชีวิตตอนนี้ไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้นเลย แต่ก็จะพยายามมาเขียนให้บ่อยขึ้นแล้วกันนะ ไปก่อนนะ  :)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in