เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อิดอกโควิดjust a day
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน 2022
  • วันนี้. 6 มกรา 2021 

    แม่ง 2 ทุ่มครึ่งละ ทำไรดีวะ 

    ตื่นมาก็เที่ยงละ กินข้าว เล่นเกม เน็ตฟลิก หมดเวลาละ 

    ทำไมมันเปื่อยได้ขนาดนี้ ขี้เกียจสุด 

    คนอ่านคงงง จะย้อนกลับไปปี 2019 ชีวิตกำลังเบิกบาน  

    ชีวิตปี 4 แม่งก็ทำ suffer พอแล้วปะวะ ต้องมา เรียนออนไลน์ 
    ตอนแรกมันก็สนุก ได้ลองอะไรใหม่ ยังไม่พอ 
    เรียนจบแบบออนไลน์ งานก็ออนไลน์ฟอมโฮม ทำได้แปปนึง 

    ภาวะเครียดจากการอยู่บ้าน 

    exit จ่ะ 

    ชีวิตหมุนด้วยเงินค่ะ ต้องไปต่อ next station เลยแม่ ปี 2020 มาแต่นายโควิดยังไม่ไป
     
    พอได้งานใหม่ กลับไปอยู่ออฟฟิศ อินเลิฟมาก แฮปปี้มาก เจอผู้คน 
    การถูกชนบนรถไฟฟ้าคือมิชชั่น (อย่าลืมใส่หน้ากาก+ล้างมือนะจ๊ะ) 
    งานใหม่ก็ได้ไปนู่นนี่นั่นบ่อยยิ่งทำให้ชีวิตที่เคยsad กลับมาback to life 

    บอกตัวเองตลอดว่า มึงคือ introvert มึงอย่า alert เกินมันไม่คูล 
    แต่เอาจริง สถาการณ์แบบนี้ใครก็เป็นปะ เพื่อนที่มีแค่คนเดียวยังไม่เจอหน้ามันเลย เหงาสุดๆ
    แฮปปี้อยู่ 3 เดือน ชีวิตพลิกผัน ไม่ fit in องค์กรเฉย กดออกไปสิคะ 
     
     



  • กลับมาอยู่บ้าน 
    แม่ พ่อ 

    กูเครียดกว่าเดิม 

    เพื่อนชวนขายของออนไลน์ ผ่านไลฟ์เฟซบุ๊ค
    อาการหนักเลย พูดคนเดียววันละ 8 ชั่วโมง 

    เหงาน้อยลงมานิดนึง 

    จนถึงวันนี้ถามตัวเองว่าเป้าหมายชีวิตคืออะไรวะ 
    โลกาภิวัฒน์อะไรนักหนาวะ 
    เหนื่อยจะวิ่งตามแล้วนะโว้ยมึง 

    พรุ่งนี้จะมีเงินกินข้าวกี่พรุ่งนี้วะ 

    ปรับตัวจนไม่รู้จะปรับตัวยังไงแล้วนะเว้ยแก ชั้นเหนื่อย ทำไมเพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวดด้วยวะ

    ชั้นอยากพัก ชั้นเครียด ไม่รู้จะไปทางไหนแล้ว พี่ตูนบอกว่าชีวิตมันยังมีพรุ่งนี้เสมอ แต่ถ้าพรุ่งนี้แม่งเหมือนเดิม ก็ไม่อยากมีมันแล้ว อยู่ได้ทุกวันนี้เพราะหมาเพราะแมว ถ้าไม่มีเราใครจะซื้อข้าวให้มันกิน ใครจะเล่นกับมัน ใครจะรักมันเท่าเรา ใครจะเปย์เงินเดือนทั้งหมดที่จะให้พ่อแม่ให้มันแทน ถ้าวันไหนที่ชั้นไม่อยู่แล้วแกก็ใจดีกับคนนั้นหน่อยนะ 




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in