เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Love storyfineday__
#20122018
  •              "อย่ากังวลเลยที่รัก ฉันภูมิใจในตัวคุณเสมอ"


    ย้อนกลับไปตอนช่วงแรกๆที่เราคบกัน สิ่งที่คุณตั้งใจจะทำให้ฉันภูมิใจก็คือการปั้นซิกแพค คุณบอกว่าอยากให้ฉันมีแฟนหุ่นดี จนใครๆเห็นก็อิจฉา ส่วนตัวฉันไม่เคยคิดแบบนั้นเลยนะ


    ฉันสนับสนุนความตั้งใจนี้ของคุณมากๆที่คุณอยากมีรูปร่างที่ดี เพราะหากคุณทำสำเร็จ ผลของความสำเร็จก็จะเกิดที่คุณ คุณจะมีความมั่นใจมากขึ้น มีสุขภาพที่แข็งแรง ส่วนตัวฉันเองนั้นหวังเพียงแค่ให้คุณมีความสุขกับสิ่งที่คุณทำ คอยห่วงใยคุณในเวลาที่คุณหักโหม คุณต้องคุมอาหาร กินอาหารเสริม กินอะไรซ้ำๆเดิมๆซึ่งฉันคิดว่าคุณเองก็คงจะเบื่ออยู่เหมือนกัน แต่ก็บอกว่าไม่เป็นไร สบายมาก


    ฉันเฝ้าบอกคุณเสมอหากว่าคุณทำต่อไม่ไหวจริงๆให้คุณบอก เพราะฉันเองก็คงไม่มีความสุขที่คุณฝืนทำทั้งๆที่ไม่ไหว และวันนี้ก็เป็นวันที่คุณตัดสินใจบอกกับฉันว่าคุณคงไม่หวังมีซิกแพคแล้วนะ แต่ก็จะไปฟิตเนสเพื่อร่างกายที่แข็งแรง และคุมอาหารแต่พอดี ซึ่งคุณรู้ไหมว่าฉันเองไม่รู้สึกเสียดายหรือผิดหวังในตัวคุณเลยนะ ฉันภูมิใจในตัวคุณตั้งแต่ที่คุณมีความตั้งใจจะทำ ฉันบอกคุณว่าไม่เป็นไรนะ คุณทำดีที่สุดแล้ว อะไรที่คุณทำแล้วมีความสุข ฉันเองก็มีความสุขด้วยเช่นกัน อย่ากังวลไปเลย
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in