เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MyOpinionOhmmie Guide
MyOpinion แนะนำ 4 รายการน่าดู (จริง ๆ) ยามว่าง
  • ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้เวลาในสุดสัปดาห์หรือช่วงเวลาว่างไปกับการนอนเล่นพักผ่อนอยู่ในบ้าน คงจะเบื่อกันน่าดูเลยนะครับ หลาย ๆ คนก็คงหาซีรี่ส์ต่างประเทศ หรือภาพยนตร์สักเรื่องเปิดดูเพื่อฆ่าเวลาไป (หรืออาจจะเปิดเพราะติดจริง ๆ ก็ได้) แต่ก็มีอีกหลาย ๆ คนที่ไม่รู้ว่าจะดูอะไรดี วันนี้ MyOpinion ขอมาแนะนำรายการดี ๆ ที่ผมคิดว่าน่าดูจริง ๆ มาฝากไว้เป็นทางเลือกในการเปิดดูในยามว่างกัน


  • ถึงพริกถึงขิง: แค่ทำอาหารไม่พอ ต้องไปดูวัตถุดิบแบบถึงพริกถึงขิง

    ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เบื่อกับการดูรายการอาหารที่ได้เรียนรู้แค่สูตรเท่านั้น รายการ "ถึงพริกถึงขิง" เป็นหนึ่งรายการที่คุณควรดูอย่างยิ่ง เพราะรายการนี้ไม่ได้ให้แค่สูตรอาหารธรรมดา แต่เราได้ไปเรียนรู้เรื่องราวของวัตถุดิบ ได้เห็นถึงกระบวนการทำของวัตถุดิบหรืออาหารนั้น ๆ กันตั้งแต่ยังเป็นส่วนประกอบแยกกันหมด จนกลายมาเป็นอาหารที่พร้อมทานได้ทันที และมากไปกว่านั้น เรายังได้เรียนรู้สูตรอาหารสุดอร่อยและหลากหลายที่ทำมาจากวัตถุดิบนั้น ๆ ผ่านการเล่าโดยพิธีกรสุดหล่อ "คุณตั๊ก-นภัสกร" ผู้ที่อาสาพาไปดูกระบวนการทำตั้งแต่ต้นจนจบแบบถึงพริกถึงขิง บนบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ดูบนจอโทรทัศน์แบบสด ๆ ได้ สาย ๆ วันศุกร์ 10:15 น. ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ไม่แน่ว่าคุณอาจจะได้ไอเดียในการทำอาหารรูปแบบใหม่ก็ได้


  • บริษัท ฮา ไม่จำกัด(มหาชน): ซิทคอมฮาสไตล์คาเฟ่

    บริษัท ฮา ไม่จำกัด ละครซิทคอมแนวใหม่ ที่รวมตลกไว้แน่นเอี๊ยด พร้อมความฮาแบบสไตล์คาเฟ่ มาครบทั้ง ตัวปู-ตัวตบมุก-ตัวผ่ามุก และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมความฮาอีกสารพัดแบบฮาสด ๆ นอกสคริปต์ล้วน ๆ (ถ้าใครสังเกตดี ๆ นะ เรื่องราวละครจะค่อนข้างน้อย แต่มุกตลก และการอำเพื่อนอำฝูง ใส่กันไม่ยั้ง) นอกจากนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่เราจะได้เห็นกันในรายการ คือ การล้อเลียนสถานการณ์และข่าวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงนั้น ชนิดที่ว่าล้อได้เหมือน ประหนึ่งเก็บรายละเอียดมาได้ละเอียดเว่อร์ ถ้าคุณอยากดูความฮาเหล่านี้ ดูสด ๆ ได้ เย็นวันเสาร์ 16:00 น. ช่อง one31
    ปล. แอบมาบอกก่อนว่าตอนต่อไป เดี๋ยวจะหยิบคลิปความฮาจากบริษัทฮาฯ มาให้ได้ดูกันด้วย



  • คุณพระช่วย: รวบรวมวัฒนธรรมไทย ดูแล้วอารมณ์ดี

    รายการ "คุณพระช่วย" รายการที่รวบรวมทุกเรื่องราวของวัฒนธรรมไทยไว้ในรายการเดียว เริ่มจากเรียนรู้การทำอาหารและวิถีชีวิต ๆ แบบไทย ๆ ผ่านฝาหรั่งผู้ที่จะมาเป็นอาหารตาให้แก่คุณ ๆ ทั้งหลายในทุกเช้ากับ ฝาหรั่งเรียนไทย ต่อด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมไทยในยุคสมัยก่อน ๆ ผ่านฟิล์มไปกับ ฟิล์มพูดได้ และยังมีเรื่องราวอีกมากมายเกี่ยวกับเมืองไทย ที่คุณอาจจะยังไม่รู้ แต่รับประกันได้ว่าดูแล้วอารมณ์ดีรับเช้าวันใหม่แน่นอน ดูกันสด ๆ ได้ วันอาทิตย์ตะวันโด่ง 9:00 น. ช่อง workpoint23


  • ข่าววันศุกร์: ข่าวยุคใหม่ ที่ทุกข่าวไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

    หลาย ๆ คนคงได้มีโอกาสติดตามคลิปข่าวสุดฮาที่มาจาก "ข่าววันศุกร์" รายการที่รวบรวมทุกประเด็นข่าวใหญ่ในรอบสัปดาห์ มาเล่าซ้ำแบบเข้าใจกันได้ง่ายกว่าเดิมเยอะ จากฝีปากของผู้ประกาศข่าวสายฮา 2018 "คุณจั๊ด-ธีมะ" ที่จะมาซัดทุกประเด็นใหญ่รอบสัปดาห์ให้ฟังแบบสนุก ๆ และเข้าใจทุกรายละเอียดของข่าวได้ง่ายมากกว่าเดิม และยังเห็นภาพได้ชัดมากกว่าเดิมด้วย ซึ่งความฮาที่เกิดขึ้นในรายการนี้ก็ทำให้ชื่อของคุณจั๊ดเป็นที่รู้จักกันบนโลกโซเชียลมากขึ้น อยากรู้ว่าเขาเล่าข่าวยังไง? คลิปข้างบนนี้มีคำตอบครับ แล้วถ้าคุณอยากดูสด ๆ คืนวันศุกร์ 1 ทุ่มตรง ทางช่อง one31 ทั้งทางจอโทรทัศน์ และ facebook ข่าวช่องวัน

  • ปิดท้าย MyOpinion

    และทั้งหมดนี้คือรายการต่าง ๆ ที่ MyOpinion มาแนะนำให้ทุกคนที่กำลังเซ็ง ๆ ในวันหยุด วันพักผ่อน ได้มีโอกาสได้ชมกัน ถ้าคุณชอบรายการไหนอีก หรือมีอะไรจะแนะนำ-ติชม คอมเม้นท์มาได้ข้างล่างนี้เลยครับ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in