เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryJack Tomson
Rocket3 เคลือบสีรถเองได้ง่ายๆ ราคาไม่ถึงพัน เงาฉ่ำ ถูกใจมาก
  • แชร์ประสบการณ์ตรง ของคนรักรถ เคลือบสีรถเองได้ง่ายๆ ราคาไม่ถึงพัน เงาฉ่ำ ถูกใจมาก 

    เมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อน ผมเห็นเพื่อนบ้านของผมคนหนึ่ง ที่อยู่ตรงข้ามบ้านผมเลย ทุกๆครั้งที่ เขาล้างรถ ผมเห็นเขาเอาสเปรย์เคลือบสีรถฉีดหลังล้างรถ ล้างเสร็จแล้วเขาจอดรถไว้ ที่หน้าบ้าน

     ++ รถแม่งโคตรเงา ++

    ผมสงสัยมากว่า ไม่กลัวเปื้อนหรอ ผมเห็นเขาทำแบบนี้มาหลายต่อหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่เคยเข้า เขาเลยสักที ว่าเขาใช้สเปย์อะไรฉีด

    ไม่กี่วันถัดมา ผมกับเพื่อนบ้าน บังเอิญล้างรถพร้อมๆกัน ผมเลยถือโอกาสนี้ เข้าไปถามเขาเกี่ยวกับสเปรย์เคลือบสีรถที่เขาฉีดนี่แหละ เพื่อนบอกผมว่า “ ปกติเราต้องออกไปต่างจังหวัด คุยงานกับลูกค้าบ่อยๆ รถก็เปื้อนมาก ต่างจังหวัดอะ ฝุ่นก็เยอะ ถ้าวันไหนฝนตกนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย รถสวยๆ เงาๆ ดูเป็นรถเก่าไปเลย

    เราก็เลยลองสั่ง Rocket3 มาลองใช้ดู เพราะเห็นว่าแค่ฉีดหลังล้างรถ เลยไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะปกติเราก็ล้างรถเองอยู่แล้ว พอฉีดๆแล้วใช้ไปบ่อยๆ แล้วจอดตากฝนๆ 2 -3 วันก็ไม่เห็นว่ารถจะเลอะเท่าไหร่ อีกอย่างคือเม็ดน้ำตอนฝนตกไหลลงสวยมาก แต่ที่ดีไปว่านั้นคือรถยังเงา สวย เหมือนใหม่อยู่เลย ” เขาก็ให้ผมได้ทดลองใช้ดู 


    สิ่งที่ผมรู้สึกได้เป็นอย่างแรก คือ เงาจริงๆ อย่างสอง คือ มันลื่นดี ( ในที่สุด ผมจัดมาแล้ว 2 ขวด )




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Jack Tomson (@fb1081736472568)
https://www.facebook.com/3rocket3/