เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
In The Mood Of Hornysickofsixth
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน แกมันเด็กอวดฉลาด
  • “แกมันเด็กอวดฉลาด”
    “ไง ทำไมไม่เถียงแล้วล่ะ”


    เสียงของเขาตวาดกร้าว ระบายโทสะมาที่ฉัน
    ถ้าเป็นปกติ ฉันคงหันไปมองด้วยสายตาท้าทาย
    และเถียงเขาด้วยทุกถ้อยคำที่ผุดขึ้นมาในหัว

    แต่ไม่ใช่ตอนนี้
    ตอนที่เท้าของเขา กดใบหน้าและร่างเปลือยเปล่าของฉัน ให้แนบสนิทไปกับพื้น
    ปากและจมูกหอบเอาอากาศเข้าไปราวกับพ้นจากผิวน้ำ
    เหน็ดเหนื่อยกับการดิ้นรนอยู่ภายใต้พันธนาการ
    เชือกสีดำรอบตัว ตัดกับผิวกายขาวละเอียด

    เส้นผมถูกรวบอย่างหยาบ ๆ และดึงด้วยแรงจากมือของเขา
    เพื่อเป็นสัญญาณให้ฉันลุกขึ้น

    ฉันเซไปมาด้วยความทุลักทุเล จนหยัดยืนได้ในที่สุด
    รู้สึกได้ถึงร่างกายสูงใหญ่ของเขาที่ห่างไปไม่ถึงฟุต

    นิ้วของเขาล่วงเข้าไปลูบไล้ตามแนวยาวของเนื้อแนบสนิท
    น้ำใส ๆ ที่ช่วยให้นิ้วของเขาซุกซนไปตามทุกที่ตามต้องการ

    “เงี่ยนแล้วหรอ”
    “แกมันโรคจิตพอ ๆ กันนั่นแหละ”


    ฉันไม่มีโอกาสได้ตอบ เพราะมือของเขาตบเข้าที่ใบหน้าด้วยแรงประมาณนึง
    ประมาณที่ฉันนึกออกว่าเขายังยั้งมือ
    ประมาณที่ฉันรู้ว่านี่คือการเย้าแหย่
    แต่เป็นประมาณที่ฝากรอยแดงและความรู้สึกร้อนผ่าวเอาไว้บนผิว

    ถ้าคุณกำลังสงสาร สมเพช หรืออยากอาเจียน หยุดเอาไว้ก่อน
    ฉันมีความสุขและอยากดื่มด่ำ ความเจ็บปวดทั้งกายและใจเหล่านี้ เอาไว้ทุกห้วงวินาที

    มันยังไม่ใช่เรื่องทั้งหมด ไม่ใช่ครึ่งเรื่อง ยังไม่เริ่มเรื่องด้วยซ้ำ
    นี่แค่การอุ่นเครื่อง
    หลังจากนี้ต่างหากที่เกมรักแสนบ้าคลั่งของเขาเริ่มขึ้น
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in