เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyargentumnm
สวัสดี การเขียนบล็อกครั้งแรกในชีวิต
  • สิ่งที่เราเริ่มมานึกขึ้นได้ ตั้งแต่เกิดมาจนปัจจุบันเราปล่อยให้เรื่องราวต่างๆผ่านเข้ามาหลากหลายมาก แต่เราแทบจะไม่ได้ "บันทึก" มันเอาไว้เสียเลย สำรวจตัวเองว่า ไดอารี่ก็ไม่เขียน สาระอะไรก็ไม่เขียน อาจจะเพราะยังไม่กล้าด้วยกระมัง เป็นคนอ่านมาตลอด ครานี้จู่ๆอยากลองเป็นคนเขียนดูบ้าง คิดเอาไว้แล้วแหละว่าจะให้มี เนื้อหากับอะไรบ้าง list ไว้ในใจซัก 3 อย่าง

    1. สังคม
    2. หนังสืิอ
    3. สถานที่

    มันอาจจะพอให้ทำให้ชีวิตจืดชืด ลุกขึ้นมาเขียนอะไรตามใจตัวเองได้บ้างน่ะนะ อยู่ทวิตฯ มันก็เขียนไรยาวๆไม่ได้ตามใจอยาก จะว่าไปนี่ไม่เคยมีบล็อกอะไรกับเขาเลยนะ ไม่เคยทัน exteen บล็อกตั่งต่างนานา กว่าจะมาลงเอยที่นี่ ก็ดูหลายเจ้าเหมือนกัน มินิมอร์ บ้าง storylog บ้าง wordpress บ้าง medium บ้าง คือแบบมันเยอะจัง มือใหม่ๆอย่างเราจะเอาไงดี -_-'

    สุดท้ายก็มาลงเอยที่ minimore ละกันนะ ฮ่าาา 
    การทำอะไร "ใหม่ๆ" ในชีวิตก็เหมือนแผ้วทางความทรงจำใหม่ ประสบการณ์ใหม่ สร้าง ram ให้ตัวเองใหม่ จะพยายามเรียบเรียงความคิดเอามาลง หลายคราที่เราอยากเขียนอะไรบางอย่างตอนที่มีไฟอยู่ แต่ไม่ได้เขียนมันจะเสียดายเอา

    ก็คงหวังไว้ว่า การเขียนอะไรตามใจบอกคงจะเป็นเรื่องสนุกกับเราไม่น้อยนะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in