เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เพลงที่ฉันฟังPATNAKAN
เพลงที่ฉันกำลังฟังในตอนนี้ #0
  • อืม...ยอมรับก็ได้ว่าไม่รู้จะตั้งชื่อหัวข้อยังไงดี
    แต่เราแค่อยากแชร์เพลงที่เรากำลังฟังในตอนนี้เฉยๆ เผื่ออาจจะมีบางคนที่กำลังหาเพลงใหม่ๆฟัง หรืออาจจะไม่ใหม่สำหรับบางคน แต่เราก็ยังดื้อดึงจะทำบล็อกเพลงนี้ต่อไปอยู่ดี
    และคงจะมี #1 #2 #3 ไปเรื่อยๆ 5555555555555555

    เพลงที่เราจะเอาไว้ในนี้คือ เพลงที่เรากำลังฟังในเพลย์ลิสต์ติดหัวเอาออกไม่ได้ตอนนี้จริงๆนะคะ 
    เพราะฉะนั้นมันจะมีความจับฉ่ายมากๆ อาจจะเป็นร็อค เพลงประกอบอนิเมะ เพลงเกาหลี เพลงที่อาจจะเกร่อมาก เพลงที่มีทั่วๆไป เพลงไทย เพลงเก่าลูกกรุงอะไรก็ไม่ทราบได้ แต่เราก็อยากรู้ว่าถ้าวันนึงเรากลับมาอ่านบล็อกตัวเองขำๆ เราจะได้รู้ว่าตอนนั้นเรากำลังฟังเพลงอะไร ฮ่าๆ

    เราอาจจะวิเคราะห์ดนตรีเพลงอะไรไม่ได้ เพราะมันคือความจับฉ่าย สโลแกนของเรา ชอบก็คือชอบ ต่อให้ไม่รู้ว่าเพลงอะไร แต่ทำนองมันได้ ก็คือชอบนั่นแหละ นี่เรียกสโลแกนเหรอ (ถ้าใจเราเชื่อว่าได้มันก็ได้ เนอะ?)

    2/Sept/2017

    ช่วงนี้เริ่มฟังเพลงเกาหลีเยอะมากขึ้น ทีแรกก็คิดว่าตัวเองติ่งสากล แต่จริงๆเราไม่ได้ติ่งสากล แต่เราชอบคนที่หล่อต่างหาก... นักร้องเกาหลีก็หล่อ เลยส่งผลให้ = ติ่ง
    เลยได้ลองฟังเพลง GOT7 อาจจะเป็นเพราะดูรายการ I can see your voice และเริ่มชอบแจ็คสัน ..

    มา เริ่มกันที่เพลงแรก! If you do - GOT7 
    เพลงแรกของ GOT7 ที่เรารู้จักคือ Just right ฟังครั้งแรกก็ติดหูมาก แต่เพลง If you do  เป็นเพลงที่เรากดข้ามเพราะช่วงต้นเพลงเราไม่ค่อยชอบ แต่วันนึงลืมเปลี่ยนเพลง ดนตรีช่วงตรงกลางดันโดนใจเราซะอย่างนั้น เลยกลายเป็นฟังเพลงนี้วนไปวนมาอยู่ 3-4 วันเลยล่ะค่ะ
    พยายามไม่ดู MV บ่อยด้วย เพราะกลัวจะติ่งบอยแบนด์เกาหลี เป็นคนทรัพย์จางค่ะ
     ไม่อยากติดบ่วงนี้ ขอกรี๊ดแจ็คสันคนเดียวพอ ฮื่อออออออ


    Really Really - Winner
    จู่ๆยูทูปก็รันเพลงนี้มาให้อัตโนมัติ เราเลยฟังต่อ รู้สึกว่างาน MV เท่ดี แปลกด้วยตรงที่ใช้แดนเซอร์เป็นต่างชาติเกือบหมดเลย เรารู้สึกไม่คุ้น เพราะปกติเพลง MV ที่เพื่อนๆติ่งเกาหลีเปิดกัน ไม่ค่อยเห็น เห็นแต่เมมเบอร์เต้นกันเองมากกว่า เพลงก็เพราะมาก เราชอบนะ


    เอาล่ะ ต่อไปนี้จะเริ่มเข้าสู่การอวย HYUKOH อย่างเป็นทางการ 
    เสียใจมากที่ไม่ได้ไปคอนของฮยอกโอที่ผ่านไปไม่นานมานี้ แงงงงงงง
    จริงๆตอนนั้นอะ เราก็คิดว่าวงเปิด Gym and swim ก็เป็นวงที่เราชอบ แต่เราจะซื้อตั๋วไปทั้งๆที่เรารู้จักแค่ชื่อวงที่เราเคยอ่านว่าเฮียวโกะเนี่ยเหรอ เลยไม่ได้ไป แต่วันก่อนช่วงทำการบ้าน เลยลองฟัง เท่านั้นแหละ โอ้โห ผมนี่วางปากกาเลย ดนตรีมันกร๊าวใจมาก ฮือ โคตรเป็นเพลงที่เหมาะกับการฟังช่วงฝนตก ฟังแล้วล่องลอยเหมือนตอนฟัง The 1975 ตอนนั้นแหละ ถึงได้รู้ตัวแล้วว่า กูพลาดแล้วที่ไม่ไปคอน..

    เค้าจัดตั้งสองรอบ มึงก็ยังไม่ไป อีโง่!!!!!! /เอาเล็บกรีดผนัง
    เอาล่ะ เราจะไม่เศร้าโศก เชิญทุกท่านทัศนางานเพลงของหลวงพี่ ตอนนี้เราพร้อมเป็นสาวกแล้ว

    - WI ING WI ING - HYUKOH
    ชอบเพลงนี้ตรงที่เอาเสียงแมงหวี่มาแต่งเพลง วี่อิ้งวี่อิ้ง 5555

    ฟังแล้วเหงาดีอะ ฟังแล้วเหมือนแบบ อือ โลกนี้แม่งมีแต่คู่รักเต็มไปหมด แล้วมีแต่กูคนเดียวที่ยังไม่มีผัว 555555555555555555555



    - PANDA BEAR - HYUKOH

    เพลงนี้ทีแรกเราก็ไม่ค่อยชอบ ซึ่งเพลงไหนที่เราไม่ชอบในครั้งแรก แล้วพอฟังครั้งถัดมา เหมือนโดนสะกดจิต จงฟัง จงฟัง จงฟัง แล้วพอเราได้มาเปิดดู MV เราชอบมาก!!! 
    ภาพสวยโคตรๆ!!!



    Big Bird - HYUKOH

    เพลงนกใหญ่ เหมาะแก่การฟังตอนอาบน้ำเป็นอย่างยิ่ง 

    เราก็จะร้องท่อนอื่นไม่ได้งึมงำงึมงำถั่วงาๆตลอดทั้งเพลง นอกจากท่อนที่ร้องว่า โก่ย๊าาาาาาา





     Comes and Goes - HYUKOH

    เพลงที่ชักจูงเราเข้าสู่วงการเพลงเกาหลีแบบเต็มตัวท่อนต้นๆไม่เท่าไหร่ พอท่อนฮุคเนี่ย โอ้โหทำการบ้านอยู่วางปากกามาทำหน้าอึ้งหน้าคอมเลย อะไรจะเบอร์นี้วะะะคนเราไม่ควรทำเพลงดีขนาดนี้ยยยย์ ไม่พล่ามเยอะค่ะ กดฟัง เดี๋ยว! นี้!




    Bawling - Primary & ohhyuk
    เพลงนี้ โอฮยอกนักร้องนำจาก ฮยอกโอ ไปร้องด้วย กดเข้าไปฟังตอนเขียนบล็อกนี้แหละ แล้วก็ชอบซะงั้น เอามาเขียนด้วยเลยนี่แหน่ะ เพลงก็นุ่มๆอีกแล้ว ชอบบบบ 
    เพิ่งรู้ว่าตัวเองเป็นคนชอบเพลงแนวนี้ก็เพราะฮยอกโอเลยอะ ภาพสวยอีกแล้ว เห้อ เบื่อ ไม่อยากติ่งเลยค่ะ ไม่อยากติ่งงงง (ไขว้นิ้ว)


                                                    I've got you under my skin - Frank Sinatra
    เพลงนี้ฟังแล้วเขิน ฟังแล้วเหมือนมีคนมาบอกรัก ฟังก่อนนอนก็ยังทำให้นอนหลับด้วย ชอบ เพลงแจ๊ซเก่าๆนี่มันนุ่มดีจริงๆนะ



    จะบอกเธอว่ารัก - The parkinson

    เพลงคู่ชิปของเราเอ๊งงงงงงงทุกครั้งที่ฟังเพลงนี้ในหัวจะอุดมไปด้วยภาพคู่ชิปตั่งต่างไม่ได้เขินเพราะเนื้อแต่อย่างใด แต่กุเขินเพราะนึกภาพคู่ชิปเราอยู่ได้เพลงนี้มันคงจะฮร่อยล์..ดีอะแกร..




     Mountain Sound - Of monster and men

    เพลงสุดท้ายแล้วฮ่า ฟังแล้วรู้สึกอยากเก็บกระเป๋าขึ้นรถออกไปท่องโลกเลยอะมันเป็นดนตรีที่ปลุกใจมากจริงๆ




    เอาล่ะครบแล้วนะคะ 10 เพลงก็พอ 555555555555

    เผื่อใครหลงเข้ามาอ่านอาจจะมีเพลงเกาหลีเยอะสักหน่อย ก็ลองฟังดูนะคะทีแรกเราเองก็เป็นคนที่ทำเป็นยี้เพลงเกาหลี สุดท้ายตกหลุมพรางจนได้ค่ะ เพลงเขาดีจริงๆฮืออออออออ

    ตอนนี้ก็ปวารณาตัวเป็นแฟนHYUKOH แล้วค่ะ ;---; มารอบหน้าคงไม่พลาดแล้ว 5555555

     

    ไปแล้ว บ๊ะบ๊ายยยยยยยยยยยย




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
เฮียวโกะ 555555555 โถ่ หลวงพี่ของน้อง