เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Ok-toberSarane Champa
เราจะรู้ได้อย่างไร ??

  • 16/10/17

    ที่จริง พยายามให้ที่นี้เป็นบันทึกที่เขียนอะไรได้เรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่สามารถเรียนรู้ขีดการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ การหาสักที่ ที่เป็นเหมือนบันทึกออนไลน์ แต่ไม่ต้องแพร่หลายมากมาย ไม่ใช่ที่ๆเราจะทำได้ง่ายๆ ฉันชอบเวบนี้ ที่มีความเรียบง่ายต่อการใช้งาน ปัญหาคือ  ฉันยังรู้จักมันได้ไม่ดีพอ

    วันก่อน ฉันลองเขียนบันทึกจากมือถือสมาร์ทโฟนของตัวเอง และพบว่า การจัดเรียงหน้า ยังไม่ค่อยเป็นเรื่องเป็นราวนัก ที่นี้เหมาะกับการสบถในเรื่องที่เราอยากขบคิดหรือเปล่า??? ฉันแค่อยากได้สักที่ เหมือนการเทน้ำเต็มแก้วในชีวิตออก ที่สักที่ ที่แบบ ไม่จำเป็นต้องมีคนเข้าใจหรือรู้จักเยอะ การหาที่แบบนั้นในยุคโลกาภิวัฒน์ ช่างหายากจริงๆ และคงต้องยอมรับว่า ฉันเดียวดายเกินจะบ่นใบ้ในบันทึกไดอารี่หน้ากระดาษเสียด้วยสิ

    เราจะรู้ได้ยังไง ว่าที่ไหน เหมาะกับสิ่งที่เราต้องการจะวางมันไว้?? เราจะรู้ได้ยังไง ว่าที่ไหน เหมาะที่เราจะวางเมล็ดพันธ์ความคิด หรือความเห็น??? ที่ไหนเหมาะจะปลูกวางความรู้สึก แค่... ไม่อยากให้มันเน่าตายเหมือนอย่างในโลกเสมือนสีฟ้า และ ไม่อยากให้มันอึกทึกก้าวก่ายความเป็นส่วนตัวมากไป เหมือนในโลกเสมือนสีเขียว หวังใจเหลือเกิน หวังใจ ให้ที่นี้ พอจะเป็นที่แบบนั้นได้ 

     


    เดียวดายชะมัด*




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
NimmanNapatra (@kurobina)
รู้สึกอย่างเดียวกันค่ะ เป็นคนเขียนไดอารี่เป็นประจำ แต่รู้สึกว่าถ้าไดอารี่ของเราเป็นประโยชน์กับใครบ้างคงจะดี เพียงแต่เราไม่อยากให้มันแพร่หลายเกินไป เว็บนี้เรียบง่ายใช้ได้ดี