เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyicemonsty
I Love You to The Moon And Back And to The Moon Again And Back Again
  • ในโลกปัจจุบันมีความสัมพันธ์เกิดขึ้นหลายรูปแบบ แต่สิ่งที่ฉันเจอคือ Complicated Relationship หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อภาษาไทยว่า "ความสัมพันธ์ซับซ้อน" 

    ความสัมพันธ์ซับซ้อนมีอยู่มากมายเช่นกัน แต่ความสัมพันธ์ซับซ้อนของฉันคือ รักคนมีเจ้าของ 

    อ่านแล้วคงดูไม่ซับซ้อนละสิ แต่เดี๋ยวก่อน สิ่งที่ซับซ้อนคือความรู้สึกของฉันต่างหาก

    ฉันรักเขา ฉันรู้ตัวว่าฉันรักเขา 
    ในห้วงขณะหนึ่งก็จะเป็นความรู้สึกที่ไม่อยากทนกับอะไรแบบนี้ อยู่ไม่ได้ อึดอัด สิ้นหวัง
    แต่อีกห้วงขณะคือ ฉันรักเขา และฉันยอมได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งยอมเจ็บที่เห็นเขากับคนรักมีความสุข

    ลึกลงไปข้างในหัวใจของฉันรู้อยู่เสมอว่าความรักครั้งนี้มันเป็นไปไม่ได้ แต่ฉันก็ยังรักเขาเท่าเดิมไม่เคยเปลี่ยน ภาพความทรงจำเราไหลย้อนกลับเข้ามาในหัวของฉันทุกๆวัน ไปที่แห่งไหนที่เคยไปกับเขาก็ทำให้รู้สึกเสียดแทงใจอยู่เสมอ ไม่.. ไม่ใช่เพราะฉันรักคนมีแฟนหรอกนะที่ทำให้รู้สึกเสียดใจ แต่นั่นเป็นเพราะ

    "มันเหมือนจริงราวกับจะเป็นไปได้"

    "ราวกับโลกใบนี้มีแค่เราสองคน" 

    แต่โลกแห่งฝันคงอยู่เพียงเสี้ยววินาที เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง

    เขาเคยบอกฉันว่า "I love you to the moon and back and to the moon again and back again" และนี่คือสิ่งที่ฝังลึกเข้าไปในความรู้สึกของฉัน เพราะฉันก็รู้สึกเฉกเช่นเดียวกันกับเขา

    เพียงแต่ตอนนี้ฉันไม่รู้แล้วจะต้องทำอย่างไร เพราะฉันอยากให้เรื่องของเรามันเป็นไปได้


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in