เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มนุษย์ฉันyhanglevelup
โคจร..หรอ
  • "คำพูดที่ดีจากเธอ กับการกระทำที่เธอ ให้มุมมองต่างไป
    เป็นสิ่งที่ทำให้เรานั้นโชคดีกว่าใคร เกิดขึ้นได้ไง 
    เพราะอะไร ...
    ต้นเหตุที่ทำให้เรานั้นโคจรได้เจอ กำหนดหรือเป็นเพียงเรื่องบังเอิญอย่างไร
    มันอาจจะไม่จำเป็นเท่าการรับรู้ ว่าฉันนั้นรักเธอมากเท่าไหร่ "

    อาการของการโคจรมันเป็นยังไงหรอ เราจะโคจรมาเจอกันได้อีกกี่ครั้งกันนะ

    แต่ก็นั่นแหละ เหมือนกับท่อนฮุกของเพลงนี้ 

    ยินดีที่ได้พบเธอ ยินดีที่ได้รักเธอ
    ฉันจะรู้จักเธอ เท่าที่เธอให้ฉันรู้จัก 
    ฉันจะยิ้มให้เธอ เท่าที่เธอให้ฉันยิ้มให้ 
    ฉันจะสัมผัสเธอ เท่าที่เธอให้ความจริงใจ 
    และจะเป็นอย่างนี้ จนต่อไป

    ทั้งหมดของเพลงนี้รวมๆก็เป็นเราหนึ่งคน ถ้านี่คือการโคจรมาเจอกันเราจะขอบคุณใครได้บ้าง
    หรือถ้านี่ความบังเอิญ เราก็จะเหมารวมว่ามันเป็นความบังเอิญที่น่ารักไปหมด แถมยังเป็นความบังเอิญที่โชคดีมากเหลือเกิน

          

                 ขอบคุณรอยยิ้มที่เหมือนกับดอกทานตะวันสวยงามยามเช้า มันยื่นหน้ารับแสงอาทิตย์ที่สาดส่อง
    แต่เราขอโทษนะที่เป็นพระอาทิตย์ให้คุณทานตะวันไม่ได้เลย เราเป็นแค่คนที่นอนตื่นสาย แค่ตื่นมาดูคุณทานตะวันยิ้มยังทำไม่ได้  แต่ถ้าวันไหนพระอาทิตย์ทำคุณห่อเหี่ยวจากแสงที่มากจนเกินความจำเป็น เราจะรดน้ำให้คุณทานตะวันนะ คนไร้ปรโยชน์น่ะ หน้าที่มีไม่มากนักหรอก แต่เชื่อสิว่าคนที่ไร้ประโยชน์คนนี้จะทำหน้าที่ที่มีให้ดีที่สุดเลย


    หวังว่าจะดูแลตัวเองนะ 





       



    :-)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in