เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
มนุษย์ฉันyhanglevelup
Untitled 001
  • ไม่รู้ทำไมเลือกชื่อนี้เป็นไตเติ้ลเรื่องตัวเองแต่ชอบเพลงนึง ชื่อเพลงมันคือชื่อนี้อะ แล้วก็จำมาตลอดว่าชื่อเท่สัส เวลาเซฟไฟล์ก็ชอบเซฟอันนี้ 

    สรุปไรรู้ป่ะ .....ออลออฟไฟล์คืออันไตเติ้ล001ถึง0010และคาดว่าจะมาเรื่อยๆ พลังแห่งความน่าหลงไหลของดิช้อนเอง 

                    วันนี้ตาแม่งเหลือข้างเดียวเกิดจากสาเหตุอะไรไม่รู้แบบตื่นมาแล้วเคืองมาก ให้ตายเห๊อะ ชีวิต19ปีที่สวยงาม ถามตัวเองทุกวันลยนะ จนตอนนี้ที่นั่งพิมพ์งกๆอยู่เนี่ยก็ถาม แบบอยากรู้ว่าชีวิตนี้ชีวิตนึงจะได้ กราบ อก ผัว อง มั้ย ใช่...อ่านไม่ผิิดหรอก กราบอกนั่นแหละ รู้สึกว่าชีวิตมีGoalที่เป็นไปได้หมดเลยยกเว้นอีGoalอันนี้ ว่ะ อยากบอกพี่เขาว่า พี่น่ะทั้งแสนดีและหล่อเหลาและค่ะ ดิชั้นอยากขอบพระคุณแม่สามีที่ทำให้ตาพี่เกิดมาบนโลก แต่ก็นะคะ... ชีวิตคนเรามันเหมือนแบบเรามีเส้นให้เดินตามอะ แบบเขาก็มีเส้นทางของเขาบางทีเส้นห่านี่อาจจะไปบรรจบกันแบบไม่รู้ตัวสุดท้ายคือรักกันเช้ย แต่เอาจริง0.00000001% ส่วนอีที่เหลือคือ เส้นขนานค่า แบบฉันต้องคู่กับเธอมีเพียงแต่เธอแค่เธอเท่านั้นดั่งที่พี่รูมสามเก้าว่าไว้ คู่กันไม่ได้แปลว่าGet along well ไม๊เอ่ย แบบนี่ไงดูตัวอย่างสิ ดิช้อนเป็นแฟนคลับ พี่องซองอูเป็นศิลปิน ใครแม่งจะเอาแฟนคลับทำเมียวะ เหมือนหมอกับคนไข้อะ เหมือนครูกับนักเรียน คนเก็บค่าไฟกับเจ้าของบ้านเงี้ย มันไม่ด๊ายยยยยยยยยยย ก็เลยคิดว่าจะลองเดบิ้ว อีเวน555555555555555555555ตลก ถามจิ้ง
    ล้อเล่นๆ 

    จริงๆคือก็เป็นแบบนี้แหละ อย่างน้อยก็ได้เฝ้ามองเขายิ้มนะ บางทีอยู่ไกลๆเห็นแค่1ส่วน100อาจจะดีกว่าก็ได้
     เออละวกมาเรื่องดราม่าแห่งปีได้ไงวะ เอาเป็นว่า นั่งสวยๆโบกแท่งไฟไปก่อน รอผู้ชายในชีวิตจริงซื้อบัตรคอนให้ละกันโน๊ะ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in