เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย รู้ไว้ใช่ว่าDigitalKnowledge
จะต่อพรบ. รถยนต์ทั้งที ต่อแบบไหนให้สะดวกมากที่สุด

  • เพราะการต่อพรบ. รถยนต์ เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับผู้ที่ใช้รถใช้ถนนทุกคน ทั้งเพื่อเป็นการคุ้มครองผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุในการใช้รถไม่ว่าจะเป็นฝ่ายของผู้เอาประกันหรือคู่กรณีก็ตาม ทั้งนี้ยังมีความคุ้มครองในส่วนของรายละเอียดต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุจากรถทั้งในกรณีที่เสียชีวิต ทุพพลภาพถาวร การสูญเสียอวัยวะต่างๆ อาการบาดเจ็บ การเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล เงินชดเชย อีกด้วย ซึ่งการต่อพรบ. รถยนต์ ตามกำหนดนั้น จะช่วยให้เราได้รับความคุ้มครองอย่างต่อเนื่อง หมดกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดอีกด้วย 



    แต่ก็ต้องบอกว่าการต่อพรบ. รถยนต์ นั้นง่ายแสนง่าย เพราะว่ามีหลายวิธีให้เราเลือกทำด้วยกัน ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักวิธีการต่อ พรบ. รถยนต์ ให้สะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่ามากที่สุด ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย


    ต่อพรบ. ที่กรมการขนส่งทางบก

    วิธีนี้จะง่ายและสะดวกมากๆ สำหรับใครที่ต้องการจะต่อพรบ. รถยนต์ ไปพร้อมๆ กับการต่อภาษีรถยนต์ ซึ่งภายในกรมการขนส่งทางบกนั้นก็จะมีให้บริการต่อพรบ. ของรถแต่ละประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ รถยนต์ รถกระบะ ไปจนถึงรถตู้ เพื่อความรวดเร็วในการต่อพรบ. และภาษีรถยนต์ ทำให้บางคนเลือกที่จะเดินทางมาต่อพรบ. ที่นี่ที่เดียวเลย


    ต่อพรบ. ที่บริษัทประกันภัย

    ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่เน้นความสะดวกรวดเร็วและมั่นใจได้ว่าจะได้พรบ. จริงๆ การเดินทางมาต่อที่บริษัทประกันภัยก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเช่นกัน เพราะวิธีการนี้ คุณจะได้สามารถมั่นใจได้เลยว่า พรบ. ที่คุณต่อนั้น สามารถใช้งานและให้ความคุ้มครองได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพอีกด้วย


    ต่อพรบ. ผ่านโบรกเกอร์และตัวแทน

    ต้องบอกว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมจำนวนมาก เพราะคุณไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปด้วยตนเอง การต่อ พรบ. ผ่านโบรกเกอร์หรือตัวแทนนั้นก็จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการต่อพรบ. หรือการชำระค่าเบี้ยพรบ. หลายๆ ครั้งที่ทางโบรกเกอร์หรือตัวแทนจะติดต่อมาเตือนเราอย่างสม่ำเสมอให้ต่อพรบ. อีกด้วย ทำให้เราไม่ลืมที่จะต่อพรบ. รถยนต์ และเพื่อให้ความคุ้มครองนั้นสามารถคุ้มครองได้อย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งที่สำคัญเลยก็คืออย่าลืมที่จะขอดูบัตรเลขที่ตัวแทนประกันหรือโบรกเกอร์ประกันภัยด้วยล่ะ เพื่อความมั่นใจในการตัดสินใจต่อพรบ.


    ต่อพรบ. ออนไลน์

    สำหรับวิธีสุดท้ายที่อยากจะแนะนำเลยก็คือการต่อพรบ. รถยนต์ออนไลน์ เพราะทุกวันนี้เราเน้นความสะดวกสบายและการประหยัดเวลาเป็นที่ตั้ง การต่อพรบ. ออนไลน์จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีการที่จะเข้ามาช่วยให้การทำพรบ. ของคุณนั้นง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกบริษัทประกันภัยที่เราไว้ใจ พิมพ์รายละเอียดข้อมูลเอาไว้ให้ครบถ้วน เสร็จแล้วก็รอรับกรมธรรม์ได้เลย


    และนี่คือสี่วิธีดีๆ ในการต่อพรบ. รถยนต์ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด ซึ่งคุณสามารถเลือกได้เลยว่าจะใช้วิธีไหน ไม่ว่าจะไปต่อพรบ. ด้วยตัวเองที่กรมการขนส่งทางบก ไปที่บริษัทประกันง่าย สะดวก และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากที่สุด เพียงเท่านี้ พรบ. รถยนต์ของคุณก็จะได้รับความคุ้มครองที่ต่อเนื่อง และหมดกังวลเมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิดได้เลยล่ะ


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in