เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย รู้ไว้ใช่ว่าDigitalKnowledge
รวม 5 วิธีเลือกบริษัทประกันเดินทาง ทำที่ไหนดีให้คุ้มที่สุด
  • สายเที่ยวต้องไม่พลาด สายนักธุรกิจยิ่งไม่ควรมองข้ามแล้วใหญ่ เพราะการเดินทางไปต่างประเทศนั้นถือเป็นหนึ่งจุดหมายปลายทางที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นสายเที่ยวหรือสายธุรกิจก็ตาม โดยเฉพาะสายเที่ยวที่มักใช้เวลาในช่วงวันหยุดยาวไปเที่ยว สิ่งสำคัญที่ควรมีติดตัวไว้ก็คือประกันเดินทาง แล้วถ้าหากถามว่าจะซื้อประกันเดินทางที่ไหนดีให้ได้คุ้มค่าและตรงกับความต้องการของเรามากที่สุด ก็ต้องบอกว่าวันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกทำประกันเดินทางที่ไหนดีให้ตรงใจ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย




    เลือกบริษัทประกันที่มีความน่าเชื่อถือ
    เพราะว่าเราก็ต้องฝากเรื่องของอุบัติเหตุและเหตุการณ์ไม่คาดคิดของเราไว้กับทางบริษัทประกัน สิ่งสำคัญเลยก็คือการเลือกบริษัทประกันที่มีความน่าเชื่อถือ มีการรีวิวที่ดี สามารถทำเรื่องขอเคลมประกันหรือขอค่าสินไหมทดแทนได้อย่างรวดเร็วและไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเสียเวลาตามเรื่องนาน เพื่อสร้างความมั่นใจว่าเราจะได้ค่าสินไหมทดแทนแน่นอน

    ตัวกรมธรรม์ให้ความคุ้มครองครบถ้วนหรือไม่
    ต้องบอกว่าตัวกรมธรรม์ก็เป็นสิ่งที่สำคัญและไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะตัวเลือกในการให้ความคุ้มครองประกันเดินทาง สำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่าจะทำประกันเดินทางที่ไหนดี แบบไหนให้ครอบคลุม ก็ต้องดูรายละเอียดของประกันและแบบของความคุ้มครองอีกด้วย

    สามารถเลือกแผนประกันภัยได้ตามต้องการ
    เมื่อการทำประกันเดินทางเป็นสิ่งที่หลายๆ คนให้ความสนใจตัวเลือกและแผนประกันนั้นก็ควรที่จะต้องเลือกได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเบี้ยประกันภัย ความคุ้มครอง ค่าสินไหมทดแทน ครอบคลุมประเทศที่เดินทาง ไปจนถึงตอบโจทย์ความต้องการของคุณหรือไม่ ทั้งนี้ ควรที่จะเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจเลือกทำประกันเดินทางที่ไหนดีอีกด้วย เพื่อความครอบคลุมในแผนประกันที่ต้องการ

    ระยะเวลาที่ให้การคุ้มครอง

    ระยะเวลาก็เป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะสำหรับคนที่เดินทางอยู่เป็นประจำ การเลือกซื้อประกันเดินทางที่ไหนดีที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมตลอดระยะเวลา 1 ปี ก็ต้องบอกว่าคุ้มค่าสุดๆ แต่ถ้าใครไม่ได้เดินทางอยู่บ่อยๆ หรือเดินทางในระยะสั้นๆ การทำประกันเดินทางแบบเที่ยวเดียวก็จะคุ้มกว่าแบบรายปีอีกด้วยล่ะ

    การให้ความแนะนำเกี่ยวกับแผนประกันที่ต้องการ
    และอย่างสุดท้ายที่ไม่ควรมองข้ามในการพิจารณาว่าจะซื้อประกันเดินทางที่ไหนดีให้กับตัวเอง ก็คือบริษัทนั้นสามารถให้คำแนะนำได้อย่างครอบคลุม ง่าย ไม่ซับซ้อน และช่วยอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของแผนประกันหรือแม้กระทั่งการคำนวณเบี้ยประกันให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด

    และนี่คือ 5 วิธีในการเลือกบริษัทประกันให้ตรงใจ เพื่อคลายข้อสงสัยเกี่ยวกับว่าเราจะทำประกันเดินทางที่ไหนดีให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด ทั้งนี้ก็จะช่วยให้คุณสามารถซื้อประกันและหมดกังวลเกี่ยวกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดขณะเดินทางไปยังต่างประเทศอีกด้วยล่ะ


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in