เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย รู้ไว้ใช่ว่าDigitalKnowledge
สมัครแอปธนาคารไหนดีให้ใช้งานสะดวกสุดๆ
  • ในทุกวันนี้ เราต่างติดอยู่ในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงิน รับเงิน ถอนเงิน ไปจนถึงการซื้อขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์กัน โดยเฉพาะธุรกรรมทางการเงินที่ต้องมีการใช้งานผ่านแอปธนาคารต่างๆ และต้องบอกว่าหลายๆ ธนาคารต่างพยายามที่จะปรับปรุงแอปพลิเคชันให้มีรูปแบบที่สามารถใช้งานได้ง่าย สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นหน้าแอปที่สวยงาม ใช้งานสะดวก มีลูกเล่นต่างๆ สำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใช้แอปธนาคารไหนดีที่จะช่วยให้การทำธุรกรรมทางการเงินเป็นไปอย่างสะดวกราบรื่น ก็ต้องบอกว่าวันนี้ไม่ควรพลาดเลย เพราะเราอยากที่จะหยิบลิสต์แอปธนาคารที่น่าสนใจมาฝากกัน ซึ่งจะช่วยให้คุณหมดปัญหาเกี่ยวกับการเลือกแอปธนาคารไหนดีให้ตรงใจ ถ้าพร้อมแล้ว ตามกันมาเลย


    KRUNGSRI MOBILE APP (KMA)
    ต้องบอกว่าธนาคารกรุงศรีเป็นหนึ่งในธนาคารที่มาพร้อมกับแอปที่ใช้งานง่าย สะดวก และมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมายที่เราสามารถจัดการได้เอง ไม่ว่าจะเป็นการจัดการบัญชีเงินฝาก การจัดการกองทุน บัตรเครดิต ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากธนาคารกรุงศรี นอกจากนี้แล้วในการใช้งานนั้นก็สะดวกสุดๆ แถมยังปลอดภัยอีกด้วย เพราะสามารถเลือกใช้ PIN หรือ Touch ID ในการยืนยันตัวตนก่อนเข้าใช้งานได้อีกด้วย ถ้าใครยังไม่รู้ว่าจะเลือกแอปธนาคารไหนดี KMA ก็น่าเก็บไว้เป็นตัวเลือกนะ

    SCB EASY
    ตัวนี้เป็นแอปจากธนาคารไทยพาณิชย์ที่หลายๆ คนเลือกใช่ นั่นเป็นเพราะฟีเจอร์ที่มีให้เลือกมากมายกับความสะดวกในการใช้งานนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการจัดการบัญชี กองทุน บัตรเครดิตแล้ว ก็ยังมีฟีเจอร์ต่างๆ ที่คอยช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเรา ทั้งสิทธิประโยชน์ การซื้อบัตรชมภาพยนตร์ การขอสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชันเป็นต้น ซึ่งถ้าใครอยากได้บริการแจ้งเตือนเงินเข้าหรือเงินออกจากบัญชี ก็ต้องบอกว่าเขามีบริการผ่าน LINE แอปพลิเคชันด้วยล่ะ

    K PLUS
    สำหรับแอปสุดท้ายที่อยากจะแนะนำสำหรับใครที่กำลังเลือกแอปธนาคารไหนดี ก็คือแอปจากธนาคารกสิกรไทย ที่มีตัวเลือกให้ใช้งานได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการโอนเงิน ถอนเงิน เติมเงิน จ่ายบิล ขอสินเชื่อ การลงทุนต่างๆ และที่สำคัญเลยก็จะมีการซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชันอีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกมากๆ แล้วถ้าใครเป็นคนที่ติดโปร ก็ต้องบอกว่าการซื้อสินค้าผ่านแอปนั้นช่วยสะสมคะแนนได้อีกด้วย

    เรียกได้ว่าแอปธนาคารทั้งสามแอปนั้นก็เป็นแอปที่น่าสนใจและมีฟีเจอร์ต่างๆ มากมายรอให้ใช้บริการกัน ถ้าใครยังเลือกว่าจะสมัครแอปธนาคารไหนดี ก็อย่าลืมเก็บสามธนาคารนี้เอาไว้เป็นตัวเลือกในการใช้บริการกันด้วยนะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in